ใหม่ ฝากบอก แทค ถ้าจะจีบต้องตั้งใจ แต่ถ้าไม่..ก็เลิกติดต่อไปเลย!!

ใหม่ ฝากบอก แทค ถ้าจะจีบต้องตั้งใจ แต่ถ้าไม่..ก็เลิกติดต่อไปเลย!!

ใหม่ ฝากบอก แทค ถ้าจะจีบต้องตั้งใจ แต่ถ้าไม่..ก็เลิกติดต่อไปเลย!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยืนยันด้วยเลยว่าสถานะหัวใจตอนนี้ "โสด" แบบสุดๆ สำหรับสาวเซ็กซี่ "ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร" หลังตกเป็นประเด็นจิ้นอยู่นานกับพิธีกรหนุ่มมาดเซอร์ "แทค ภรัณยู" จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า ทั้งคู่จะกำลังแอบปลูกต้นรักกิ๊กกิ๊กหรือเปล่า โดยล่าสุดในงานแถลงข่าว "CPN Year end lighten up together" สาวใหม่ก็ได้ออกมายอมรับว่า หนุ่มแทคใกล้เคียงกับสเปคที่ตนเองตั้งไว้จริง เพราะปกติชอบหนุ่มเซอร์ มีรอยสัก แต่ทั้งนี้ก็คงต้องขอดูพฤติกรรมด้วย เนื่องจากไม่ชอบคนเจ้าชู้เอามากๆ ก่อนออกปากฝากสื่อไปถามฝ่ายชายให้หน่อยว่า ที่เคยบอกว่า "อยากจะจีบ" ตั้งใจพูดจริงหรือเปล่า...?

ล่าสุดเราไปร่วมแสดงความยินดีกับ แทค ในวันเปิดวิลล่า ?
"เอ่อ...เพื่อนกันไปแสดงความยินดีไม่ได้เหรอ แถมวันนั้นมีดาราหลายคนด้วย และสถานะของเราสองคนตอนนี้ก็ยังเป็นแค่เพื่อนกันอยู่ เรารู้จักกันมานานแล้ว แต่ก็แอบได้ยินผ่านคนอื่นมาตลอดว่าแทคเคยบอกว่าแทคปลื้ม ซึ่งใหม่ต้องขอบคุณเขามากๆ ส่วนเรื่องที่เขาจะจีบไม่จีบ อันนี้ไปถามให้ใหม่หน่อยดีกว่า เพราะเขาไม่เคยมาบอกใหม่แบบเป็นทางการเลย"

แฟนคลับหลายคนก็ฟินถึงขนาดยกให้เราสองคนเป็นคู่จิ้นเลย ?
"ต้องขอบคุณนะคะที่อยากให้เป็นคู่จิ้น ส่วนแฮชแท็ก #TM ใหม่ต้องบอกก่อนนะว่าใหม่ไม่ใช่คนตั้ง แต่คุณแทคเขาตั้งของเขาเอง ซึ่งใหม่ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าความหมายคืออะไร แต่ถ้าจะคิดว่ามันคือชื่อย่อของเราสองคน อันนี้ก็อาจจะใช่ เพียงแค่ใหม่ไม่ใช่ผู้หญิงที่แบบว่าจะเดินเข้าไปถามเขาไงว่า M ตัวนั้นคือใหม่หรือเปล่า เดี๋ยวมันจะดูไม่งาม"

ตอนที่คุยกับเขา เขาเคยบอกไหมว่าคิดกับเราแบบไหน ?
"เขาก็บอกว่าเป็นเพื่อน แต่ก็ลองไปถามให้หน่อยละกันว่าที่เขาเคยถามใหม่ล่าสุดว่า "จีบได้ไหม" อันนี้คืออะไรกันแน่ (หัวเราะ) ไปถามแทคให้หน่อยค่ะว่าเขาจีบหรอเปล่า เพราะถ้าจีบจริงๆ ใหม่ต้องบอกเลยว่าทุกคนมีสิทธิ์หมด เนื่องจากตอนนี้ใหม่โสด"

อย่างแทคเขาบอกว่าเราตรงสเปคเขา และสำหรับเราเขาตรงสเปคด้วยไหม ?
"ถือว่าใกล้เคียงค่ะ เพราะใหม่ชอบคนที่มีรอยสัก เซอร์ๆ เท่ห์ๆ ดิบๆ แต่ถามว่าเขามีโอกาสมากกว่าคนอื่นไหมเพราะตรงสเปคขนาดนี้ เอ่อ...ก็ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ เราต้องดูพฤติกรรมด้วย เนื่องจากใหม่เข็ดกับหนุ่มเจ้าชู้แล้ว ไม่ขอเอาคนเจ้าชู้อีก ซึ่งแทคเขาขึ้นชื่อเรื่องนี้มาก ก็เลยค่อนข้างน่ากลัว ดังนั้นมันต้องมีระยะเวลาในการดูกันไปด้วยค่ะ"

วันเกิดเราที่ผ่านมา เห็นว่ามีคนใส่ชุดมาสคอตมาเซอร์ไพรส์ ใช่แทคหรือเปล่า ?
"ไม่ใช่แทคค่ะ แต่เป็นชายปริศนาอีกคนที่กำลังขายขนมจีบใหม่อยู่ เป็นคนในวงการ อายุเท่ากัน ซึ่งเรื่องนี้แทคเขาก็รู้ดีอยู่แล้ว และที่สำคัญตอนนี้ตัวใหม่เองก็กำลังโสดด้วย ยังไม่ได้ตกลงเลยว่าจะคบใคร ดังนั้นมันเลยไม่ผิดหากใหม่จะศึกษากับใครสักคน"

จริงๆ กับหนุ่มคนนี้เราถือว่าเขามาวินเลยไหม ?
"ไม่เกี่ยวกับชุดหมีค่ะ ไม่เกี่ยวกับการที่เอาพร้อบมาเยอะแล้วใหม่จะเลือก ทุกอย่างมันอยู่ที่นิสัยใจคอ และความรักครอบครัว ทั้งครอบครัวเขาและครอบครัวใหม่นะคะ เพราะใหม่ชอบคนที่รักครอบครัวใหม่ แต่ทั้งหมดทั้งมวลแล้วสรุปได้ว่ายังไม่มีใครเป็นตัวจริง หากจะมีคนเข้ามาจีบอีกก็ยินดีเวลคัม (ยิ้ม)"

แทคเคยมีโอกาสเจอกับครอบครัวเราบ้างหรือเปล่า ?
"เคยค่ะ แต่ไม่บ่อย เพราะผู้จัดการเราสองคนพอจะรู้จักกันมานานแล้ว ดังนั้นมันก็ต้องมีเจอบ้างประปราย"

จริงๆ ความสัมพันธ์ของเรากับแทคสามารถพัฒนาไปมากกว่านี้ได้ไหม ?
"ก็เอาเป็นว่า ถ้าหากแทคจะจีบจริงๆ ก็ให้แทคตั้งใจละกัน ทุกอย่างมันอยู่ที่ความตั้งใจของเขาเลย แต่ถ้าหากว่าไม่จีบ ก็เลิกติดต่อนะ งง (หัวเราะ) งงกับตัวเองเหมือนกันว่าเขาจะยังไง"

เราเคยถามเขาตรงๆ ไหมเรื่องที่จะจีบหรือไม่จีบ ?
"ถามค่ะ แต่เขาก็หัวเราะกลบเกลื่อน พี่ช่วยๆ ถามเขาให้อีกทีสิ"

เราไปทำหน้ามาใหม่หรือเปล่าหลายคนสงสัย ?
"ไม่ได้ทำค่ะ หมอทำ (หัวเราะ) ใหม่เป็นคนพูดตรงๆ เพราะไม่รู้จะโกหกให้ได้อะไร ไม่อยากเสแสร้งกับประชาชน เราทำก็บอกว่าทำ แต่ถามว่าใหม่ทำทำไม คือใหม่ต้องเล่าก่อนนะคะว่ามันมีเรื่องความเชื่อเข้ามาเกี่ยว เพราะหมอดูหลายๆ ท่านทักใหม่มาตั้งแต่ต้นปีแล้วว่า ใหม่มีโอกาสสูงมากที่จะต้องเข้าโรงพยาบาลผ่าตัดครั้งใหญ่ เลือดตกยางออก ถึงขั้นเสียชีวิต ซึ่งใหม่รอมานานมากรอจนจะสิ้นปีแล้วยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ใหม่ก็เลยใช้วิธีการนี้ช่วยแก้เคล็ดแทนดีกว่า เพราะมันก็เป็นการผ่าตัดเลือดตกยางออกเหมือนกัน แถมเจ็บแล้วสวยด้วย โหงวเฮ้งก็ดี"

แต่แฟนๆ หลายคนก็เสียดายหน้าเก่าของเรา ?
"(หัวเราะ) พูดเหมือนใหม่ทำมาทั้งหน้าเลยอ่ะ จริงๆ เบ้าหน้าเก่าก็ดีอยู่แล้วนะ เบ้าหน้าเดิมก็รอดอยู่ คือถ้าหากใครต้องการมีครอบครัวด้วยหรือมีลูกด้วย ใหม่รับรองค่ะว่าลูกออกมาหน้าตาดีแน่นอน แต่อันนี้ใหม่แค่เติมนิดหน่อยเอง เพราะเอาจริงๆ การทำศัลยกรรมมันก็ถือเป็นเรื่องธรรมชาติสำหรับคนยุคนี้แล้วนะ"

ส่วนตัวเราเองพอใจกับผลที่ออกมาไหม ?
"พอใจค่ะ ก็น่าจะโอเคอยู่ เพราะหลายๆ คนก็บอกว่าโอเค แต่ถ้าให้ทำอีกคงต้องขอพักก่อนดีกว่า เนื่องจากทุกวันนี้คุณแทคเขาก็แทบจะเรียกใหม่ว่ามะม่วงแล้ว (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ใหม่ ฝากบอก แทค ถ้าจะจีบต้องตั้งใจ แต่ถ้าไม่..ก็เลิกติดต่อไปเลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook