หญิงปริศนา บอล กฤษณะ เรียก แม่ๆ โผล่ห้ามนักข่าวถ่ายรูป

หญิงปริศนา บอล กฤษณะ เรียก แม่ๆ โผล่ห้ามนักข่าวถ่ายรูป

หญิงปริศนา บอล กฤษณะ เรียก แม่ๆ โผล่ห้ามนักข่าวถ่ายรูป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก จังหวัดเชียงใหม่ นำตัว บอล กฤษณะ อมิตรสูญ แฟนของดาราสาว อุ้ม ลักขณา พร้อมพวกรวม 4 คน ที่เป็นผู้ต้องหาคดีร่วมกันทำร้ายลูกชายผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 จังหวัดน่าน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่งฝากขังต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 ธ.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. มีการเปิดเผยว่า ศาลจังหวัดเชียงใหม่ ได้อนุมัติให้ประกันตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ตามที่ทนายความยื่นคำร้องขอและวางเงินประกันรายละ 200,000 บาท

โดยศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่าคดีมีอัตราโทษอย่างสูงไม่เกิน 10 ปี และเมื่อไม่มีพฤติการณ์ว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานหรือก่อเหตุร้ายประการอื่น ประกอบกับพนักงานสอบสวนไม่คัดค้านและผู้ต้องหาได้ยื่นหลักประกันเป็นเงินสด คนละ 2 แสนบาท

ซึ่งหลักประกันมีความน่าเชื่อถือจึงอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว โดยห้ามผู้ต้องหาไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานหรือก่อเหตุร้ายประการอื่น และห้ามผู้ต้องหาเดินทางออกนอกราชอาณาจักรแจ้งสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองก่อนปล่อยตัวแล้ว

หลังถูกปล่อยตัวแล้ว บอล กฤษณะ ได้วิ่งออกมาพร้อมทนายความส่วนตัวขึ้นรถป้ายทะเบียนภูเก็ตที่มาจอดรับ หลบนักข่าวที่ปักหลักรอสัมภาษณ์ไปอย่างรวดเร็ว

ขณะที่นักข่าวได้พบ ผู้หญิงอายุราว 30-35 ปี สวมเสื้อสีขาวคาดดำ มากับเพื่อนที่เป็นผู้หญิง 2 คน มานั่งรอบอลที่โรงพักช้างเผือก ช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ขณะตรวจร่างกาย ระหว่างนั้นผู้หญิงได้ปรี่บังกล้อง ขอร้องไม่ให้นักข่าวถ่ายภาพของบอลที่อยู่ในห้องขัง โดยอ้างว่าสงสารลูกสาว

ซึ่งบอลได้ตะโกนพูดคุยกับหญิงสาวคนดังกล่าว ใช้สรรพนามเรียกกันว่า แม่ๆ ตลอดเวลา ก่อนที่บอลจะถูกนำตัวออกไป เมื่อผู้สื่อข่าวไปสอบถามหญิงสาวคนดังกล่าวว่าเป็นใคร หญิงคนดังกล่าวไม่ตอบ บอกเพียงแต่ว่าลูกสาวของบอลตอนนี้ อายุ 10 ขวบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook