ความรักดารา..แบบโป๊ะๆ "เปิดตัวคบ" หรือ "จบดราม่า"

ความรักดารา..แบบโป๊ะๆ "เปิดตัวคบ" หรือ "จบดราม่า"

ความรักดารา..แบบโป๊ะๆ "เปิดตัวคบ" หรือ "จบดราม่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคที่โลกโซเชียลฯ ครองความเป็นใหญ่ในสังคม ใครๆ ก็แชร์และโชว์ไลฟ์สไตล์ของตัวเองกันหมด เหล่าดาราคนดังกล่าวก็เดียวกัน พวกเขาใช้ช่องทางนี้ในการติดต่อสื่อสารกับแฟนๆ และเป็นวิธีที่ได้ใกล้ชิดกับผู้คนได้ดีที่สุด

แต่ทุกอย่างมักเหมือนดาบสองคม ความเป็นส่วนตัวของดาราก็ลดน้อยลงไป เมื่อชีวิตกลายเป็นสาธารณะในโลกโซเชียลฯ สายตากว่าหมื่นแสนคู่เฝ้าจับจ้องพวกเขา ทำให้ความสัมพันธ์ส่วนตัวก็อาจจะถูกจับผิดได้ง่ายๆ เหมือนกับคู่รักดาราเหล่านี้ ที่ล้วน..โป๊ะแตกมาจากโซเชียลฯ มีหลักฐานชัดเจน..ถึงจะออกมายอมรับในความรักครั้งนี้...

เริ่มต้นด้วยนางเอกสาว "แยม มทิรา" ที่นับตั้งแต่เข้าวงการมาก็ไม่เคยเปิดตัวความรักสักคน แต่ก็มาสะดุดตอเข้าให้ เมื่อสายสืบบังเอิญไปเห็นภาพของ "ไฮโซบอส" ที่ช่วงนั้นเพิ่งเลิกกับ "มีน พีชญา" ได้สักพักนึง แต่ฝ่ายชายโชว์หวาน ลงภาพตุ๊กตาหมีพร้อมกับแท็กภาพถึง @yammatira ความเลยแตก..ฝ่ายหญิงต้องออกมาเปิดเผย

ส่วนคู่นี้ก็แซ่บต้องแต่ยังไม่ได้เปิดตัว "เนม ปราการ" แห่งวง Getsunova เป็นมีภาพหลุดจากต่างแดน ควงแขนควงคู่ช็อปปิ้งที่ฮ่องกงอยู่กับสาวที่คล้ายๆ กับ "คิทตี้ ชิชา" ซึ่งฝ่ายหญิงเพิ่งเลิกกับ "นาวิน ต้าร์" ได้ไม่นาน กลายเป็นมหากาพย์ตามสืบในโลกออนไลน์ยกใหญ่ จนทนกระแสสังคมไม่ไหว ทั้งคู่ก็ต้องออกมายอมรับตรงๆ

ต่อกันด้วยนางร้ายหน้าสวย..ดาวรุ่งจากวิก 7 สี "ไอซ์ อธิชนัน" ที่มาแรงไม่เบา เพราะสาวคนนี้เสน่ห์ล้นเหลือเกิน แต่ภาพมันฟ้อง..กิจกรรมต่างๆ ช่างดูเหมาะเจาะกับ "เดียร์" ลูกชายตลกดัง โหน่ง ชะชะช่า จนกลายเป็นที่สงสัย กระทั่งในที่สุดทั้งคู่ก็ลงรูปคู่และเฉลยว่ากำลังคบกันอยู่

ส่วนอีกคู่ 2 สาวเสียงดีจาก The Voice ที่ทำโป๊ะแตก "ไข่มุก รุ่งรัตน์" กับ "ข้าวโพด ณัฎฐา" หลังปล่อยภาพคู่ชวนจิ้นอยู่สักพัก ก็ยอมรับว่ามากกว่าจิ้น แม้ว่าสุดท้ายทั้งคู่ก็จบความสัมพันธ์ด้วยน้ำตา คู่นี้ดราม่า "แอมมี่ The Bottom Blues" กับ "วี วิโอเลต" ที่แฟนๆ สังเกตอยู่นานว่ามีอะไรบางอย่าง แต่ผ่านไปปีกว่าๆ ยังคงปกปิดไม่เปิดเผย กระทั่งวันที่สายไป..ฝ่ายหญิงออกมายอมรับว่าเคยคบ..แต่อึดอัด จึงเลิกกันแล้ว

คู่ที่สะท้านวงการมากๆ คงจะเป็น "เมย์ พิชญ์นาฎ" กับหวานใจนักฟุตบอล "เจ ชนาธิป" เรียกว่าแนบเนียนสุดๆ ก่อนเปิดตัวเห็นภาพถ่ายไปเชียร์ข้างสนามบ่อยๆ แต่กลับไม่ทำให้แฟนๆ เอะใจ กระทั่งออกมายอมรับทีเดียว ฮือฮาไปทั่ว ก็คงเหมือนกับ "ขวัญ อุษามณี" กับ "กอล์ฟ พิชญะ" เริ่มจากลงภาพชวนจิ้น รีเทิร์นสัมพันธ์อีกรอบ ทำแฟนๆ เทใจให้ และก็เชียร์ขึ้นเสียด้วย ทั้งคู่ยอมรับว่ากลับมาดูใจกันอีก ครั้งนี้ก็ดูแน่บแน่นกว่าเดิมอีก

คงยังจำคู่นี้กันได้ น้ำตาของ "โฟกัส จีระกุล" ที่ออกมาระเบิดอารมณ์ทางโซเชียลฯ กับความรักที่ต้องปกปิดกับ "บอม ธนิน" กลายเป็นปมดราม่าในวงการ ฝ่ายชายเสียหน้า..ต้องออกมายอมรับแบบสายไปแล้ว ทั้งคู่เลยจุดที่จะคบหากันได้อีก ต่างแยกย้ายไปคนละทาง แต่ก็ถือว่าโชคดีที่ไม่นาน สาวโฟกัส ก็ได้หนุ่มมาดามใจ "เจมส์ บีโอวาย" ที่ก็โป๊ะแตกจากรูปภาพเช่นกัน คู่นี้น่ารักนะ

ขณะที่คู่นี้ก็เริ่มจากพลังจิ้น "เคน ภูภูมิ" กับ "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ก็เริ่มจากภาพโป๊ะแตกในกิจกรรมต่างๆ ของทั้งคู่ที่นำมาโยงผูกเรื่องกัน กองเชียร์ดังสนั่น จนทนกระแสสังคมไม่ไหว ทั้งคู่ก็ต้องเปิดตัวคบหาดูใจกัน หันมาดูที่ "ต้นหอม ศกุนตลา" ยิ้มรับฉายา..ตลกมักได้ โปรยเสน่ห์เหลือหลาย แฟนๆ ชวนจิ้นกับ "ซัน ประชากร" จนได้เรื่องอีกรอบ ภาพต่างๆ โป๊ะมาก แม้จะยังไม่ยอมรับตรงๆ แต่ก็คือคนสนิทที่สุดแล้วละ

ถัดมาที่ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" มือโปรด้านความสัมพันธ์ แม้จะโป๊ะแตกหลายรอบกับการจับคู่ "กึ้ง เฉลิมชัย" แต่ก็ยังสตรอง ไม่เคยยอมรับและเปิดเผยให้ชัดเจน อยู่กันไปแบบนี้แหละ..สตรองงง! และโป๊ะแตกสะเทือนวงการครั้งล่าสุด คงจะเป็น "แป้ง อรจิรา" กับ "แหนม รณเดช" คนตาดีจับจ้องเล็กน้อยก็มองออกว่าคู่นี้มีอะไร จนนำมาสู่การเปิดเผยยอมรับ..กำลังเปิดใจดูใจกันอยู่

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ ความรักดารา..แบบโป๊ะๆ "เปิดตัวคบ" หรือ "จบดราม่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook