ไฟไหม้บ้านปชช.ย่านเจริญกรุงวอด6หลังเจ็บ2

ไฟไหม้บ้านปชช.ย่านเจริญกรุงวอด6หลังเจ็บ2

ไฟไหม้บ้านปชช.ย่านเจริญกรุงวอด6หลังเจ็บ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึก! เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ย่านเจริญกรุง วอดทั้งหมด 6 เสียหายอีก 3 เจ็บ 2 เจ้าหน้าที่ดำเนินการช่วยเหลือผู้ประสบภัยแล้ว

เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน บริเวณซอยเจริญกรุง 99 เขตพื้นที่บางคอแหลม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดับเพลิงยานนาวา รุดที่เกิดเหตุ พบมีเสียงเพลิงและกลุ่มควันสีดำจำนวนมาก โดยเพลิงได้บุกไหม้บ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ ได้รับเสียหายไปแล้วจำนวน 3 หลังเรือน จึงเร่งระดมฉีดน้ำเพื่อควบคุมเพลิง

ด้าน นายสมบัติ กนกทิพย์วรรณ ผช.ผอ.เขตบางคอแหลม เปิดเผยว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว ที่เกิดเหตุเป็นชุมชนบางอุทิศ โดยเพลิงได้ลุกไหม้บ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายทั้งหมด 6 หลัง และได้รับความเสียหายเล็กน้อยอีก 3 หลัง ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุมีประชาชนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 ราย ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นเรียบร้อยแล้ว ส่วนสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม ผช.ผอ.เขตบางคอแหลม กล่าวว่า ล่าสุดขณะนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ดำเนินการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือนร้อนจากเหตุดังกล่าวแล้ว โดยจากเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้มีประชาชนได้รับความเดือดร้อนทั้งหมด 19 ครอบครัว 


ขอบคุณภาพจาก : ศูนย์วิทยุพระราม199



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook