ปธน.จีนส่งสารถวายพระพรพระเจ้าอยู่หัวร.10

ปธน.จีนส่งสารถวายพระพรพระเจ้าอยู่หัวร.10

ปธน.จีนส่งสารถวายพระพรพระเจ้าอยู่หัวร.10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'สี จิ้น ผิง' ส่งสารถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ขึ้นทรงราชย์เป็นพระมหากษัตริย์ไทยพระองค์ใหม่

นายสี จิ้น ผิง ประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน ส่งสารถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ขึ้นทรงราชย์เป็นพระมหากษัตริย์แห่งราชอาณาจักรไทย 

ความว่า ขอพระราชทานกราบบังคมทูลพระกรุณาทราบฝ่าละอองธุลีพระบาท ข้าพระพุทธเจ้ามีความยินดีที่ได้ทราบว่า สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ได้ขึ้นทรงราชย์เป็นพระมหากษัตริย์แห่งราชอาณาจักรไทย ในนามของรัฐบาลประชาชนของประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน และข้าพระพุทธเจ้า ขอพระราชทานพระบรมราชวโรกาสกราบบังคมทูลพระกรุณาแสดงความยินดี และถวายพระพรชัยมงคลแด่พระองค์ 

ข้าพระพุทธเจ้า หวังว่า จะได้ร่วมกับใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท ในการส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างสองประเทศไปสู่อนาคตที่สดใส เพื่อประโยชน์และความผาสุกของประชาชนของทั้งสองประเทศ 

ข้าพระพุทธเจ้า ขอพระราชทานพระบรมราชวโรกาสถวายพระพรชัยมงคลให้ใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาททรงมีพระพลานามัยแข็งแรง และทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน และขออวยพรให้ประเทศไทยมีความเจริญรุ่งเรือง และประชาชนมีความสุขและเบิกบาน ควรมิควรแล้ว แต่จะทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ 



ข้าพระพุทธเจ้า 
นายสี จิ้นผิง 
ประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook