ไอซ์ แฮปปี้มาก!! ไฮโซแม็กซ์ ยิ่งรักกัน..ยิ่งชนะใจ

ไอซ์ แฮปปี้มาก!! ไฮโซแม็กซ์ ยิ่งรักกัน..ยิ่งชนะใจ

ไอซ์ แฮปปี้มาก!! ไฮโซแม็กซ์ ยิ่งรักกัน..ยิ่งชนะใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกได้เลยว่าหัวใจตอนนี้แฮปปี้เอามากๆ สำหรับนางร้ายหน้าสวย "ไอซ์ อภิษฎา" เพราะหลังจากจบทริปหวานชมแสงเหนือ ไกลถึงไอซ์แลนด์ กับ "ไฮโซแม็กซ์ ชญานินท์" หนุ่มหล่อเจ้าของหัวใจ เจ้าตัวก็ได้ออกมาอัพเดทสเตตัสกับบรรดาสื่อว่า สำหรับทริปนี้ถึงแม้จะต้องเดินทางเหนื่อย แต่ก็ประทับใจแบบสุดๆ เพราะฝ่ายชายดูแลเทคแคร์ดีทุกอย่าง ส่วนเรื่องแต่งงานตอนนี้ยังไม่กล้าคิด แต่ก็มองว่าสำหรับหนุ่มแม็กซ์ คือคนที่รู้สึกว่าหลายอย่างโอเคแล้ว...

วันนี้ได้สวมแหวนเพชรด้วย อยากจะมีเป็นของตัวเองสักวงไหม ?
"ก็ดีนะคะ ถ้าเขาให้ (หัวเราะ)"

แล้วทริปแสงเหนือที่ไปมาล่าสุดเป็นยังไงบ้าง ?
"ไม่มีอะไรค่ะ ไปกับแก๊งเพื่อนปกติ ไปกันที่ไอซ์แลนด์ คือกันไปรอบเกาะเลย ใช้เวลาทั้งหมด 9 วัน ซึ่งต้องบอกเลยว่าเหนื่อยมาก เป็นการเดินทางที่ไม่ง่าย ไม่ยาก แต่ก็สนุกดีค่ะ ได้ไปกับเพื่อน ได้รู้จักนิสัยกันมากขึ้น สถานที่ก็สวย เป็นธรรมชาติที่สวยมากๆ ถ้าหากใครมีโอกาสก็อยากให้ได้ไปดูสักครั้งในชีวิต"

ด้วยความที่ทริปนี้ค่อนข้างพิเศษ เราได้แอบลุ้นบ้างไหม ?
"เพื่อนๆ ค่ะ ก่อนไปเพื่อนๆ ก็บอกว่าให้ระวังไว้นะ เพราะมันจะต้องมีอะไรแน่เลย ซึ่งตอนนั้นเราก็ตอบไปแบบ "บ้า ไม่มีอะไรหรอก" สุดท้ายค่ะ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยจริงๆ (หัวเราะ)"

แสดงว่าเราเองแอบลุ้นอยู่เหมือนกันว่าจะมีข่าวดี ?
"ก็...ไม่ถึงขั้นนั้น แต่มันก็โอเค (เขิน) คือช่วงนี้ก็คงไม่มั่นหน้าไปปฏิเสธเนอะ (หัวเราะ) ถามว่ารีบไหม ...จริงๆ ไม่ได้รีบร้อนนะ แต่ก็รู้สึกว่าเราสองคนก็จักกันมาพอประมาณแล้ว และทริปที่ไปมาอย่างที่บอกมันค่อนข้างลำบาก พอได้เห็นว่าเขาพยายามดูแลเราเท่าที่เขาพอจะสามารถทำได้ เราก็ประทับใจ แฮปปี้"

สำหรับหนุ่มคนนี้ถือว่าเพื่อนๆ เชียร์หนักเลยไหม ?
"ก็หนักนะ คือไม่มีใครบอกว่าเขาไม่โอเค เพราะเขาดูแลไอซ์ดีจริงๆ เรารู้จักกันมา 3 ปี แต่คบกันเป็นแฟน 2 ปี ซึ่งก็ถือว่าเขาโอเคเหมือนกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเรื่องของอนาคตมันไม่แน่ไม่นอนไงคะ หากอะไรเกิดขึ้นไอซ์ก็เชื่อว่าไอซ์รับได้ เพียงแค่ ณ ตอนนี้ ไอซ์รู้สึกว่ามันก็โอเคแล้วในระดับหนึ่งแล้ว เพราะทุกครั้งที่เราเจอปัญหา เขาก็จะแก้ปัญหานั้นได้แบบว่าโอเค (ยิ้ม)"

ด้วยความที่ทริปนี้ค่อนข้างหวาน แบบนี้ถ้าเป็นทริปขอแต่งงานจะต้องหวานมากกว่านี้เลยหรือเปล่า ?
"จริงๆ ไอซ์ก็ไม่ชอบโมเม้นท์นั้นเท่าไหร่นะ คือรู้สึกว่าเขิน รู้สึกว่าอย่าทำเลย (ยิ้ม) แต่ก็ไม่รู้อีกเหมือนกันไงคะว่าเราชอบแบบไหน ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ไม่รู้ว่าอะไรยังไง แล้วแต่ละกัน เพราะเรื่องอะไรแบบนี้ให้ผู้ชายเป็นคนทำเป็นคนตัดสินดีกว่าเนอะ"

ล่าสุดเห็นว่าเราเพิ่งจะย้ายร้านเช่าชุด เกิดปัญหาอะไรขึ้น ?
"ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยค่ะ แค่กิจการโตขึ้น และร้านใหญ่ไม่พอ (ยิ้ม) 5 ปีผ่านมาแล้ว เร็วมากเหมือนกันนะคะ เพราะว่าธุรกิจนี้คือธุรกิจที่ไอซ์เริ่มตั้งแต่นับ 1 เลย ไม่คาดคิดเหมือนกันว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีขนาดนี้ ซึ่งตอนนี้ร้านใหม่ก็ย้ายไปอยู่ที่ ซอยทองหล่อ 23 เป็นอาคาร 4 ชั้น ก็เชื่อว่าจะมีชุดเพิ่มมากขึ้น"

เป็นเพราะมีปัญหาเรื่องการเดินทางหรืออะไรเปล่า ถึงต้องย้าย ?
"เราไม่ได้มีปัญหาเรื่องนั้นเลยค่ะ เพราะแต่ละคนที่เขามา เขาก็มากันช่วงบ่ายๆ ไม่ใช่ช่วงเวลารถติด และปัญหาจริงๆ คือเรื่องพื้นที่ เพราะว่าเราอยากให้มีชุดเพิ่มมากขึ้น รวมถึงชุดแต่งงาน จากที่เมื่อก่อนเราต้องโละชุดเก่าออกไปเพราะพื้นที่ร้านเต็ม แต่ว่าตอนนี้ร้านใหญ่ขึ้น เราก็สามารถใช้วิธีอื่นแทนการโละชุดได้ เช่นนำมาลดราคา เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าหลายๆ กลุ่ม"

ลงทุนไปประมาณเท่าไหร่สำหรับตึก 4 ชั้น ย่านทองหล่อ ?
"ก็ประมาณ 7 หลักค่ะ ซึ่งตอนแรกจะขอซื้อตึกนี้ แต่ด้วยราคาที่ค่อนข้างสูงมาก บวกกับเจ้าของตึกเขาไม่อยากขาย สุดท้ายคุยไปคุยมาทุกอย่างลงตัว เราก็เลยตกลงเช่าในระบงยะสัญญาที่ยาวเลย (ยิ้ม) แต่ว่าตอนนี้ร้านใหม่ยังไม่เปิดนะคะ กำลังพยายามเร่งให้เร็วที่สุดอยู่ คาดว่าไม่เกินเดือนธันวาคมแน่นอนค่ะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ไอซ์ แฮปปี้มาก!! ไฮโซแม็กซ์ ยิ่งรักกัน..ยิ่งชนะใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook