ไอซ์แฮปปี้ควงไฮโซแม็กซ์ดูแสงเหนือ-รัก2ปีรื่น

ไอซ์แฮปปี้ควงไฮโซแม็กซ์ดูแสงเหนือ-รัก2ปีรื่น

ไอซ์แฮปปี้ควงไฮโซแม็กซ์ดูแสงเหนือ-รัก2ปีรื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ไอซ์ อภิษฎา' แฮปปี้ควง 'ไฮโซแม็กซ์' ดูแสงเหนือ บอกความรัก 2 ปีลงตัว ฝ่ายชายน่ารักคอยดูแลตลอด

เพิ่งจัดทริปควงกันไปดูแสงเหนือและเที่ยวแบบจุใจถึง 9 วัน สำหรับสาวไอซ์ - อภิษฎา และไฮโซแม็กซ์ ซึ่งสาวไอซ์ ก็บอกว่าเป็นทริปที่สนุก และได้เห็นความน่ารักของฝ่ายชายที่คอยดูแลอยู่ตลอด แต่ข่าวดีที่หลายๆ คน ยังลุ้นนั้น เจ้าตัวก็บอกว่าถ้าฝ่ายชายขอมาก็ไม่กล้าปฏิเสธ หลังจากที่คบหาดูใจกันมาสองปีกว่า พร้อมชี้แจงหลังย้ายร้านเสื้อผ้าไปอยู่ย่านมองหล่อ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรอย่างแน่นอน เพียงแค่กิจการเติบโตขึ้นเท่านั้น


วันนี้ได้สวมแหวนเพชรด้วย อยากจะมีเป็นของตัวเองสักวงไหม 
"ก็ดีนะคะ ถ้าเขาให้ "


แล้วทริปแสงเหนือที่ไปมาล่าสุดเป็นยังไงบ้าง 
"ไม่มีอะไรค่ะ ไปกับแก๊งเพื่อนปกติ ไปกันที่ไอซ์แลนด์ คือกันไปรอบเกาะเลย ใช้เวลาทั้งหมด 9 วัน ซึ่งต้องบอกเลยว่าเหนื่อยมาก เป็นการเดินทางที่ไม่ง่าย ไม่ยาก แต่ก็สนุกดีค่ะ ได้ไปกับเพื่อน ได้รู้จักนิสัยกันมากขึ้น สถานที่ก็สวย เป็นธรรมชาติที่สวยมากๆ ถ้าหากใครมีโอกาสก็อยากให้ได้ไปดูสักครั้งในชีวิต"


ด้วยความที่ทริปนี้ค่อนข้างพิเศษ เราได้แอบลุ้นบ้างไหม 
"เพื่อนๆ ค่ะ ก่อนไปเพื่อนๆ ก็บอกว่าให้ระวังไว้นะ เพราะมันจะต้องมีอะไรแน่เลย ซึ่งตอนนั้นเราก็ตอบไปแบบ "บ้า ไม่มีอะไรหรอก" สุดท้ายค่ะ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยจริงๆ "


แสดงว่าเราเองแอบลุ้นอยู่เหมือนกันว่าจะมีข่าวดี 
"ก็...ไม่ถึงขั้นนั้น แต่มันก็โอเค คือช่วงนี้ก็คงไม่มั่นหน้าไปปฏิเสธเนอะ ถามว่ารีบไหม จริงๆ ไม่ได้รีบร้อนนะ แต่ก็รู้สึกว่าเราสองคนก็รู้จักกันมาพอประมาณแล้ว และทริปที่ไปมาอย่างที่บอกมันค่อนข้างลำบาก พอได้เห็นว่าเขาพยายามดูแลเราเท่าที่เขาพอจะสามารถทำได้ เราก็ประทับใจ แฮปปี้"


สำหรับหนุ่มคนนี้ถือว่าเพื่อนๆ เชียร์หนักเลยไหม 

"ก็หนักนะ คือไม่มีใครบอกว่าเขาไม่โอเค เพราะเขาดูแลไอซ์ดีจริงๆ เรารู้จักกันมา 3 ปี แต่คบกันเป็นแฟน 2 ปี ซึ่งก็ถือว่าเขาโอเคเหมือนกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเรื่องของอนาคตมันไม่แน่ไม่นอนไงคะ หากอะไรเกิดขึ้นไอซ์ก็เชื่อว่าไอซ์รับได้ เพียงแค่ ณ ตอนนี้ ไอซ์รู้สึกว่ามันก็โอเคแล้วในระดับหนึ่งแล้ว เพราะทุกครั้งที่เราเจอปัญหา เขาก็จะแก้ปัญหานั้นได้แบบว่าโอเค"


ด้วยความที่ทริปนี้ค่อนข้างหวาน แบบนี้ถ้าเป็นทริปขอแต่งงานจะต้องหวานมากกว่านี้เลยหรือเปล่า 
"จริงๆ ไอซ์ก็ไม่ชอบโมเม้นท์นั้นเท่าไหร่นะ คือรู้สึกว่าเขิน รู้สึกว่าอย่าทำเลย แต่ก็ไม่รู้อีกเหมือนกันไงคะว่าเราชอบแบบไหน ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ไม่รู้ว่าอะไรยังไง แล้วแต่ละกัน เพราะเรื่องอะไรแบบนี้ให้ผู้ชายเป็นคนทำเป็นคนตัดสินดีกว่าเนอะ"


ล่าสุดเห็นว่าเราเพิ่งจะย้ายร้านเช่าชุด เกิดปัญหาอะไรขึ้น 
"ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยค่ะ แค่กิจการโตขึ้น และร้านใหญ่ไม่พอ 5 ปีผ่านมาแล้ว เร็วมากเหมือนกันนะคะ เพราะว่าธุรกิจนี้คือธุรกิจที่ไอซ์เริ่มตั้งแต่นับ 1 เลย ไม่คาดคิดเหมือนกันว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีขนาดนี้ ซึ่งตอนนี้ร้านใหม่ก็ย้ายไปอยู่ที่ ซอยทองหล่อ 23 เป็นอาคาร 4 ชั้น ก็เชื่อว่าจะมีชุดเพิ่มมากขึ้น"


เป็นเพราะมีปัญหาเรื่องการเดินทางหรืออะไรเปล่า ถึงต้องย้าย 
"เราไม่ได้มีปัญหาเรื่องนั้นเลยค่ะ เพราะแต่ละคนที่เขามา เขาก็มากันช่วงบ่ายๆ ไม่ใช่ช่วงเวลารถติด และปัญหาจริงๆ คือเรื่องพื้นที่ เพราะว่าเราอยากให้มีชุดเพิ่มมากขึ้น รวมถึงชุดแต่งงาน จากที่เมื่อก่อนเราต้องโละชุดเก่าออกไปเพราะพื้นที่ร้านเต็ม แต่ว่าตอนนี้ร้านใหญ่ขึ้น เราก็สามารถใช้วิธีอื่นแทนการโละชุดได้ เช่นนำมาลดราคา เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าหลายๆ กลุ่ม"


ลงทุนไปประมาณเท่าไหร่สำหรับตึก 4 ชั้น ย่านทองหล่อ
"ก็ประมาณ 7 หลักค่ะ ซึ่งตอนแรกจะขอซื้อตึกนี้ แต่ด้วยราคาที่ค่อนข้างสูงมาก บวกกับเจ้าของตึกเขาไม่อยากขาย สุดท้ายคุยไปคุยมาทุกอย่างลงตัว เราก็เลยตกลงเช่าในระบงยะสัญญาที่ยาวเลย  แต่ว่าตอนนี้ร้านใหม่ยังไม่เปิดนะคะ กำลังพยายามเร่งให้เร็วที่สุดอยู่ คาดว่าไม่เกินเดือนธันวาคมแน่นอนค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook