ครูเมียหลวงเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม คนแห่ให้กำลังใจ

ครูเมียหลวงเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม คนแห่ให้กำลังใจ

ครูเมียหลวงเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม คนแห่ให้กำลังใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีนางพรรณิภา อภัยพันธ์ ครูเมียหลวง โรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.อำนาจเจริญ ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ เพื่อดำเนินคดีต่อ นางทิพย์เพ็ญพักตร์ ครูเมียน้อย ซึ่งสอนอยู่โรงเรียนเดียวกัน ฐานทำร้ายร่างกายครูเมียหลวงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 28 พ.ย.59 ที่ผ่านมา

                ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 ธ.ค.) เมื่อเวลา 09.30 น. นางพรรณิภา อายุ 46 ปี ครูเมียหลวง ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกับ พ.ต.ต.สุภาพ จันทร์แดง สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองอำนาจเจริญ หลังจากที่ได้ถูก นางทิพย์เพ็ญพักตร์ อายุ 55 ปี ครูเมียน้อย ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 28 พ.ย.59 และได้เข้าแจ้งความเบื้องต้นไว้ เมื่อวันที่ 30 พ.ย.59 ที่ผ่านมา ภายหลังจากที่อาการดีขึ้นพอสมควรพอที่จะสามารถให้ปากคำได้เพิ่มเติม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้ขอสัมภาษณ์กับ นางพรรณิภา แต่นางพรรณิภาขอปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ใดกับผู้สื่อข่าวในตอนนี้ เนื่องจากยังไม่พร้อมทั้งด้านร่างกายและสภาพจิตใจที่เพิ่งถูกโดนทำร้ายร่างกายมา ขอเวลาสักพัก และปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการขั้นตอนของกฎหมายก่อน

                ด้าน พ.ต.ต.สุภาพ จันทร์แดง เปิดเผยว่า วันนี้ตนได้เรียก นางพรรณิภา ผู้เสียหายที่ถูกนางทิพย์เพ็ญพักตร์ เกตุนวม ทำร้ายร่างกาย เข้าสอบปากคำเพิ่มเติมหลังจากที่ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับตนไว้เบื้อง ตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 พ.ย.59 ที่ผ่าน พอหลังจากอาการของผู้เสียหายดีขึ้นพอที่จะสามารถสอบปากคำเพิ่มเติมได้ ตนจึงได้เรียกให้ผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติม

ส่วนในรูปของคดีตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับนางทิพย์เพ็ญพักตร์ เนื่องจากอยู่ในช่วงสอบปากคำผู้เสียหาย รวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม และรอผลตรวจและความเห็นจากทีมแพทย์อีกครั้ง ถึงจะได้ทำการเรียกนางทิพย์เพ็ญพักตร์ มารับทราบข้อหาอีกครั้งต่อไป

                ขณะที่ทางด้าน น.ศ.รัตติยา ถูระวรรณ อายุ 60 ปี ตำแหน่งศึกษานิเทสก์สำนักงานการศึกษาประถมศึกษาจังหวัดอำนาจเจริญ และทางด้านญาติของผู้เสียหายได้เดินทางมาร่วมให้กำลังใจในการสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมกับเปิดเผยว่า ผู้เสียหายเป็นครูที่ดีมีความรับผิดชอบในหน้าที่การงาน ดูและแม่ ดูแลสามี ดูแลลูก ดูแลครอบครัวเป็นอย่างดีไม่มีขาดตกบกพร่อง และพอทราบข่าววันนี้ตนจึงได้เดินทางมาให้กำลังใจให้กับครูพรรณิภา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook