เจ้าของบ้านโวย ซื้อบ้านแค่ 3 ปี จั่วถล่ม-ถุงปูนยัดไส้

เจ้าของบ้านโวย ซื้อบ้านแค่ 3 ปี จั่วถล่ม-ถุงปูนยัดไส้

เจ้าของบ้านโวย ซื้อบ้านแค่ 3 ปี จั่วถล่ม-ถุงปูนยัดไส้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 ธ.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและข้อความจากกระทู้ของคุณสมาชิกหมายเลข 2147547 เว็บไซต์พันทิป โพสต์ร้องเรียนว่า ได้ดำเนินการซื้อบ้านมาเมื่อเกือบ 3 ปี โดยเป็นโครงการบ้านจัดสรรย่านพระราม 3-ราษฎร์บูรณะ แต่ต้องพบกับปัญหา ทั้งหลังคารั่ว และบางบ้านเจอน้ำตกในบ้าน บางบ้านประตูที่จอดรถพัง แต่ที่หนักที่สุดคือบัวปูนหล่น ที่บ้านของตนเอง

ซึ่งครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อ 14 ก.ย. ทางหมู่บ้านก็ได้มีการแจ้งทางเจ้าของโครงการไป ก็ยังไม่ถอดถอนบัวปูนออก จนถึงเหตุการณ์บัวปูนหล่นเป็นครั้งที่ 2 เกิดขึ้น 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา เป็นเวลาเกือบ 4 เดือน ยังอยู่แค่ขั้นตอนตรวจสอบ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าของโครงการปฏิเสธมาตลอด โดยว่าหมดพ้นประกันแล้ว และอ้างอีกอย่างคือติดตั้งตามมาตรฐานของโครงการแล้ว

โดยผู้โพสต์ได้ยกตัวอย่างรูปภาพที่เกิดปัญหา พร้อมระบุอีกว่า อยากถามว่า ต้องให้มีการเสียหายถึงเมื่อไหร่ถึงจะพอใจ ต้องให้เกิดถึงขั้นเสียชีวิตเลยเหรอ หรือต้องให้เกิดบัวหล่นถึงกี่ครั้งอีก ทางคุณนิ่งเฉยมาก ตอบคำถามตามภาษาเขียนที่เรียนกันมา คุณเคยนึกถึงสภาพจิตใจและชีวิตบ้างมั้ย

ทั้งนี้ หลังกระทู้ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป เจ้าของโครงการดังกล่าวได้เข้ามาตอบคำถาม ระบุว่า “ขออภัยในความไม่สะดวกและความล่าช้าที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ ทางเราไม่ได้นิ่งนอนใจในปัญหาที่เกิดขึ้น ขณะนี้อยู่ในระหว่างดำเนินการของทีมงานแล้ว และขอขอบคุณที่ไว้วางใจแจ้งเรื่องเข้ามาให้เราได้ดูแล”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เจ้าของบ้านโวย ซื้อบ้านแค่ 3 ปี จั่วถล่ม-ถุงปูนยัดไส้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook