แชร์สนั่น! ศึกหน้าตู้เอทีเอ็ม ตบต่อยแย่งซื้อสลากกินแบ่งฯ

แชร์สนั่น! ศึกหน้าตู้เอทีเอ็ม ตบต่อยแย่งซื้อสลากกินแบ่งฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดศึกหน้าตู้เอทีเอ็ม ชาวบ้านทะเลาะตบต่อยยื้อแย้งโควต้า ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดใหม่ ชาวเน็ตส่ายหัว..รัฐบาลน่าจะแก้ปัญหาได้ดีกว่านี้

(4 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังความสนใจคลิปภาพเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันที่หน้าตู้เอทีเอ็มแห่งหนึ่ง เนื่องจากเกิดการยื้อแย่งจับจองสลากกินแบ่งรัฐบาล กลายเป็นภาพที่น่าสะเทือนใจและสะท้อนสังคม กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

คลิปดังกล่าวผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ อาหลง ได้นำมาเผยแพร่แชร์บนเพจเฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) คลิปสั้นๆ ที่เผยให้เห็นเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทหน้าตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย จากข้อมูลของผู้โพสต์ระบุว่า เกิดขึ้นที่ อ.เชียงคาน จ.เลย ที่เพิ่งมีการเปิดให้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดใหม่ในวันนี้

นอกจากนี้ ผู้โพสต์ยังบอกอีกว่า ภาพที่เกิดขึ้นทำให้เห็นถึงปัญหาของสลากกินแบ่งฯ ที่ทำให้มีการแย่งชิงกันในแต่ละพื้นที่ เป็นปัญหาที่รัฐบาลควรลงมาตรวจตราดูแล เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเช่นนี้ขึ้นอีกบ่อยครั้งจนเกินไป หากมีการแก้ไขปัญหาอย่างจริงจังเชื่อว่า ปัญหาสลากฯ ไม่เพียงพอหรือขายสลากฯ เกินราคาน่าจะบรรเทาลง

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนมองว่าปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นเพราะการจัดการที่ไม่เหมาะสมพอ ทำให้กลายเป็นภาพที่ทะเลาะวิวาทแย่งโควต้ากันดังกล่าว ขณะที่อีกมุมก็มองว่าปัญหาจะคลี่คลายได้น่าจะเริ่มต้นจากผู้ค้าที่มีวินัยและเคารพกฎของโควต้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook