ปชช.รอกราบพระบรมศพแน่น-จนท.หยุดรับคิว

ปชช.รอกราบพระบรมศพแน่น-จนท.หยุดรับคิว

ปชช.รอกราบพระบรมศพแน่น-จนท.หยุดรับคิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประชาชนจำนวนมากยังต่อแถว รอเข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพ ขณะเจ้าหน้าที่ยุติการต่อคิวแล้ว

บรรยากาศล่าสุด ที่ท้องสนามหลวง ยังคงมีประชาชนจำนวนมากต่อเเถว เพื่อรอเข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในพระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท พระบรมหาราช 

ทั้งนี้ เมื่อเวลาประมาณ 18.40 น. เจ้าหน้าที่ที่ดูเเลท้ายคิวได้ยุติไม่รับประชาชนเข้าต่อเเถว โดยได้ชี้เเจงกับประชาชน ว่า มีประชาชนจำนวนมากเเล้วที่ต่อเเถวรอ เกรงว่าหากต่อเเถวไปอาจไม่ได้เข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพ จึงเเนะนำประชาชนให้มาใหม่ในเช้าวันพรุ่งนี้ โดยสำนักพระราชวังจะเปิดให้เข้ากราบถวายบังคม ตั้งเเต่เวลา 04.00 น. พร้อมเเนะนำสำหรับประชาชนที่มาจากต่างจังหวัดลงทะเบียนพักค้างคืนกับทางกรุงเทพมหานคร ซึ่งได้จัดเตรียมสถานที่ไว้รองรับ

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ ยังไม่เเน่ใจว่าประชาชนที่ต่อเเถวอยู่ในเวลานี้ จะสามารถเข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพได้ทั้งหมดหรือไม่ โดยต้องรอดูว่าทางสำนักพระราชวังจะเปิดให้เข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพได้ถึงจนกี่นาฬิกา

ขณะที่ จุดลงทะเบียนพักค้างคืน ของกรุงเทพมหานคร มีประชาชนจำนวนมากมารอลงทะเบียน โดยข้อมูลล่าสุด เมื่อเวลา 19.30 น. ที่พักที่สนามกีฬาไทยญี่ปุ่น-ดินเเดง เต็มอัตราเเล้ว 600 คน ด้าน บ้านอิ่มใจรับได้ 80 คน ลงทะเบียนเเล้ว 50 คน โดยเจ้าหน้าที่จุดลงทะเบียนเเจ้งว่า ขณะนี้กำลังหาที่พักเพิ่มเติม หากมีประชาชนประสงค์เข้าพักเกินจำนวนที่สามารถรับได้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook