“ใหม่ สุคนธวา” โพสต์เคลียร์หลังถูกเม้าท์แรง เลือกคบ ”ดีเจต้น” เพราะรวย

“ใหม่ สุคนธวา” โพสต์เคลียร์หลังถูกเม้าท์แรง เลือกคบ ”ดีเจต้น” เพราะรวย

“ใหม่ สุคนธวา” โพสต์เคลียร์หลังถูกเม้าท์แรง เลือกคบ ”ดีเจต้น” เพราะรวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีไม่ว่าดีก็ถูกเม้าท์หนักสำหรับ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” หลังจากที่เป็นข่าวว่าเจ้าตัวถูก “ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร” โพสต์ขอคบเหมือนเป็นการเปิดตัวกลายๆ บนเฟซบุ๊ก โดยที่ก่อนหน้านี้สาว “ใหม่” ก็ตกเป็นประเด็นจิ้นกับ “แทค ภรัณยู” อยู่พักใหญ่ๆ แต่มิวายมีกระแสเม้าท์แรงออกมาว่าสาว “ใหม่” เลือกคบ “ดีเจต้น” เพราะอีกฝ่ายรวยและมีรถหรูซะงั้น ทำเอาสาว “ใหม่” ต้องออกมาชี้แจงบนอินสตาแกรมถึงข่าวเม้าท์และสถานะของทั้งคู่อย่างชัดเจนว่า

“กรุณาฟังค่ะ! อารมณ์เสียแต่เช้า!!! ขอชี้แจงแบบสุภาพนะคะ…สถานะตอนนี้ใหม่ กับ พี่ดีเจต้น ยังไม่ได้ตกลงเป็นแฟนค่ะ 1ม.ค รอคำตอบ…แต่ กำลังศึกษากันอยู่ค่ะ (คุยกันอยู่/และ ไปกินข้าวไปไหนกันบ้างค่ะ ไม่โกหก!) แต่ที่วันนี้จะมาพูดคือ! มีคนเม้าท์ว่า ใหม่คุยกับ พี่ดีเจต้น เพราะ’เงิน’ และ เพราะพี่ดีเจน รวย หรือ”ขับเบนซ์” อืม…ขอพูดนะคะ มันไม่ใช่ค่ะ ‘เรียนดีและเรียนมาสูง มีเกียรติมีศักดิ์ศรีพอค่ะ’ ถ้าอยากสบาย หาคนเลี้ยงนานละ แต่ทุกวันนี้หาใจที่จริงค่ะ!

ใครดี ไม่เจ้าชู้ ไม่มีเจ้าของ ก็เปิดให้โอกาสหมดค่ะ และ ไม่ได้เลือกคุยเพราะพี่เขาขับเบนซ์แต่อย่างใด! ไม่มีความจำเป็นเลย…ไม่ได้อะไรนะคะ…ย้ำ! ไม่ได้อวด! ตัวใหม่เองก็ขับเบนซ์อยู่แล้วค่ะ และ ขับมา 9 ปีแล้วค่ะ สาวกเบนซ์ค่ะ บ้านจนมาก่อน แต่ทำมาหากินจนมีกว่าเดิมค่ะ น้ำพักน้ำแรงตัวเองค่ะ แล้วก็ขับมา 9 ปี เป็นเบนซ์ทุกคันค่ะ! ชัดนะ!

ถามว่า? จะเลือกพี่เขาเพราะอยากนั่งเบนซ์เหรอคะ??? ใช้อยู่แล้ว นั่งทุกวันค่ะ นั่งมา 9 ปีแล้ว…จบนะคะ คนขี้เม้าท์! ป่ะไม่มีไรทำ ไปเป็นจิตอาสาป่ะค่ะ! #มูลนิธิร่วมกตัญญูก็ได้ ชีวิตและความคิดจะดีขึ้น…ตรรกะดีๆอยู่ที่ไหน? #ถ้าตรรกะไม่มีไปเรียนได้ที่นิด้าค่ะ #ขออภัยหากอธิบายยาว #ขออภัยหากพูดจาไม่เข้าหูใคร #ขออภัยหากพูดไปแล้วรู้สึกไม่ดี #ขอบคุณคนรักใหม่และแฟนคลับใหม่ที่อยู่ข้างๆใหม่ค่ะ ผช.จน แต่ด ีไม่เจ้าชู้ ไม่โกหก ไม่มีเมีย แต่ทำมาหากิน สุคนก็รักค่ะจำไว้! จี๊ดแต่เช้า…ดีนะทำบุญเยอะ #แฟนคลับถ้าจะรักใหม่ก็รักที่ความตรงและแมนของใหม่นะคะ”

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “ใหม่ สุคนธวา” โพสต์เคลียร์หลังถูกเม้าท์แรง เลือกคบ ”ดีเจต้น” เพราะรวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook