ตร.พร้อมดูแลปชช.กราบพระบรมศพ5ธ.ค.

ตร.พร้อมดูแลปชช.กราบพระบรมศพ5ธ.ค.

ตร.พร้อมดูแลปชช.กราบพระบรมศพ5ธ.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พล.ต.ต.อิทธิพล' เผย เจ้าหน้าที่พร้อมดูแลประชาชนเดินทางเข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพ 5 ธันวาคม วันคล้ายวันพระราชสมภพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ร.9 มั่นใจดูแลได้

พล.ต.ต.อิทธิพล พิริยะภิญโญ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการ ประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ในวันนี้ตรงกับวันที่ 5 ธ.ค. ซึ่งเป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช คาดว่าจะมีประชาชนเดินทางมากราบถวายบังคมพระบรมศพ มากขึ้นกว่าปกติ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร กทม.และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้มาตรการรองรับไว้แล้ว โดยมั่นใจสามารถดูแลประชาชนได้ ส่วนการดูแลความปลอดภัยยังคงมีความเข้มปกติเหมือนที่ผ่านมา เพราะในวันนี้ที่ท้องสนามหลวงไม่ได้มีการจัดกิจกรรมอะไรเป็นพิเศษ เพราะได้ย้ายไปจัด ณ ลานคนเมือง กรุงเทพมหานครแทน โดยในเวลา 07.00 น. จะมีพิธีตักบาตรพระสงฆ์ 189 รูป เวลา 18.00 - 19.30 น. มีการแสดงดนตรีแจ๊สเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 9,000 คน 

ส่วนการปิดการจราจรบริเวณโดยรอบท้องสนามหลวงนั้น พล.ต.ต.อิทธิพล กล่าวว่าในวันนี้จะมีการปิดเพียง 8 เส้นทางเหมือนที่ผ่านมา แต่หากมีประชาชนเดินทางมาจำนวนมากอาจจะมีการปรับเปลี่ยนอีกครั้ง 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook