หนุ่มเมาปาดคอ-แทงหัวใจเพื่อน อ้างมีดบังเอิญโดนไม่ได้ตั้งใจ

หนุ่มเมาปาดคอ-แทงหัวใจเพื่อน อ้างมีดบังเอิญโดนไม่ได้ตั้งใจ

หนุ่มเมาปาดคอ-แทงหัวใจเพื่อน อ้างมีดบังเอิญโดนไม่ได้ตั้งใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ธ.ค.) เมื่อเวลา 23.30 น. ร.ต.อ.เติม สอนสังข์  รอง สว.(สอบสวน) สภ.หลังสวน  จ.ชุมพร รับแจ้งจากโรงพยาบาลหลังสวนว่ามีคนถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดมารักษาตัวที่โรงพยาบาลและเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบที่ห้องฉุกเฉิน

พบศพนายสรชาติ อายุ 32 ปี ชาว อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ สภาพที่บริเวณลำคอถูกปาดคอด้วยมีด 1 แผล และถูกแทงที่หน้าอกด้านซ้ายอีก 1 แผล เสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายสุวัฒน์ชัย อายุ 32 ปี ชาว อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาและเป็นคนอุ้มผู้ตายขึ้นรถกระบะของหัวหน้าคนงานมาส่งโรงพยาบาลอีกด้วย จึงควบคุมตัวไปยัง ห้องเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 11 ตำบลวังตะกอ อ.หลังสวน ที่ห้องหมายเลข 6  บริเวณห้องครัวพบกองเลือดกองใหญ่และมีดปลายแหลมยาวประมาณ 6 นิ้ว (ไม่รวมด้าม) จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน              

สอบสวนนายสุวัฒน์ชัย เบื้องต้นให้การว่าเป็นเพื่อนรักกับนายสรชาติมาตั้งแต่เด็ก โดยมาทำงานที่โรงงานแปรรูปเนื้อทุเรียนส่งออกต่างประเทศแห่งหนึ่งในตำบลนาขา และพักที่ห้องพักดังกล่าวกับผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุตนได้นั่งดื่มเหล้าขาวกับผู้ตายมาตั้งแต่ช่วงเย็นจนกระทั่งต่างคนต่างเมา และผู้ตายใช้ให้ตนไปทำกับข้าวจึงไปทำให้ แต่ผู้ตายลุกตามไปและใช้ให้ทำโน่นทำนี่และเดินเข้ามาหาและเป็นจังหวะเดียวกันที่ตนตวัดมีด เพื่อไล่ให้ผู้ตายไปนั่งรอเพราะรำคาญ แต่มีดดันไปถูกที่ลำคอของผู้ตายด้วยความบังเอิญ จนร่างผู้ตายล้มลง ตนจึงจะเข้าไปอุ้มและรับร่างเพื่อนแต่ลืมไปว่าในมือยังกำมีดอยู่จึงทำให้มีดแทงเข้าที่หน้าอกผู้เพื่อนอีก 1 แผล

หลังเกิดเหตุได้แจ้งหัวหน้าคนงานนำเพื่อนไปส่งโรงพยาบาลหลังสวนโดยตนเป็นคนอุ้มเพื่อนขึ้นรถเอง แต่เพื่อนก็มาเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่เชื่อคำให้การของนายสุวัฒน์ชัย เพราะยังอยู่ในอาการมึนเมาและพูดจาวกวนอยู่ จึงควบคุมตัวไปที่สภ.หลังสวน เพื่อรอการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook