รรท.ผบก.รถไฟระบุจับนักพนันไม่ย้ายตร.พื้นที่

รรท.ผบก.รถไฟระบุจับนักพนันไม่ย้ายตร.พื้นที่

รรท.ผบก.รถไฟระบุจับนักพนันไม่ย้ายตร.พื้นที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รรท.ผบก.รถไฟ เผย จับกุม 32 นักพนันย่านบางกอกน้อย เป็นไปตามการเฝ้าติดตามของเจ้าหน้าที่ จึงไม่จำเป็นต้องสั่ง ตร.ในพื้นที่มาช่วยราชการแต่อย่างใด

พ.ต.อ.สุรพงษ์ ถนอมจิต รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจรถไฟ เปิดเผยถึงกรณีที่ ตำรวจ สน.รถไฟธนบุรี ร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหาร เข้าจับกุมกลุ่มนักพนันภายในชุมชนตรอกลิง หลังตลาดศาลาน้ำเย็นย่านบางกอกน้อย ว่า จากกรณีนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจของสถานีตำรวจรถไฟธนบุรี ได้แจ้งกับทางผู้บังคับบัญชา ตั้งแต่ช่วงเย็นเมื่อวานนี้ ก่อนเข้าจับกุมเพียงไม่กี่ชั่วโมง เนื่องจากได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่ามีการแอบลักลอบเล่นการพนันในจุดดังกล่าวบ่อยครั้ง จึงร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารซึ่งมาประจำ อยู่ที่สถานีตำรวจ เป็นปกติอยู่แล้ว จึงอนุญาตให้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารเข้าไปจับกุมได้ 

ทั้งนี้ จุดที่เจ้าหน้าที่เข้าไปจับกุมเป็นช่วงรอยต่อของการรถไฟกับพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร และจากรายงานเบื้องต้น ที่สถานีตำรวจรถไฟธนบุรีรายงานเข้ามาพบว่า ไม่น่ามีความผิดปกติ หรือเป็นความบกพร่องของทางเจ้าหน้าที่ จึงไม่มีความจำเป็น ต้องสั่งให้ช่วยราชการแต่อย่างใด ทั้งนี้ยังได้สั่งกำชับให้ทุกพื้นที่กองกำกับการ เฝ้าระวัง และตรวจสอบ อบายมุขต่าง ๆ ในพื้นที่รับผิดชอบ หากมีการร้องเรียน หรือเบาะแสให้เข้าทำการจับกุมปราบปรามทันที


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook