หมาก ปริญ มาพร้อมทนาย เข้าให้ปากคำตำรวจ สภ.ช้างเผือก

หมาก ปริญ มาพร้อมทนาย เข้าให้ปากคำตำรวจ สภ.ช้างเผือก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ" เดินทางเข้าให้ปากคำที่ สภ.ช้างเผือก แล้ว หลังตำรวจออกหมายเรียก ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ ขอให้ข้อมูลแล้วเสร็จก่อน

(5 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่รายงานว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา "หมาก ปริญ สุภารัตน์" พระเอกหนุ่มชื่อดัง ได้เดินทางมายังสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยมาพร้อมกับผู้จัดการส่วนตัวและทนายความ เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีทำร้ายร่างกาย นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง

ตามรายงานระบุว่า หมาก ปริญ ได้เข้าพบกับ พ.ต.อ.ธีรพล อินทรลิบ. รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ โดยได้มีการออกหมายเรียกไปก่อนหน้านี้ เพื่อมาให้ข้อมูลในฐานะพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย ดาราหนุ่มปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เพราะขออนุญาตให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน

ในเวลาต่อมา หลังจากการให้ปากคำนานกว่า 3 ชั่วโมง กระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น. "หมาก ปริญ" ได้ออกมาจากห้องสอบปากคำและให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนสั้นๆ ว่า ที่เดินทางมาในวันนี้เพราะมีหมายเรียกพยานส่งไปบ้านพักที่ จ.เชียงใหม่ เพื่อมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนดังกล่าว โดยได้ให้ปากคำไปแล้วทุกอย่างและได้พูดทุกอย่างที่รู้ไปทั้งหมด

เมื่อถามถึงเหตุการณ์วันนั้น ได้ลุกไปเข้าห้องน้ำจริงหรือไม่ หมาก ปริญ ระบุว่า คืนนั้นได้เข้าห้องน้ำจริง แต่ไม่เห็นเหตุการณ์ขณะผู้เสียหายถูกรุมทำร้าย ซึ่งวันนี้ได้พูดไปหมดแล้ว แต่หากเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องการสอบปากคำเพิ่มเติมก็พร้อมจะให้ความร่วมมือ ส่วนดาราคนอื่นที่อยู่ในคืนดังกล่าวจะมาให้ปากคำหรือไม่นั้น ตนเองไม่ทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจมีหมายเรียกไปหรือไม่

หลังจากนั้น หมาก ปริญ ได้เดินทางขึ้นรถส่วนตัวที่มารอรับเพื่อเดินทางไปขึ้นเครื่องบินที่ท่าอากาศยานเชียงใหม่ทันที เนื่องจากได้จองตั๋วโดยสารเที่ยวบิน ในเวลา 20.45 น. โดยระหว่างขึ้นรถมีแฟนคลับชาวเชียงใหม่ที่ทราบข่าวมาให้กำลังใจด้วย

ขณะที่ผู้จัดการส่วนตัว ระบุว่า เมื่อ หมาก ทราบว่าตำรวจมีหมายเรียกตัวมาสอบปากคำในฐานะพยาน ก็รีบเคลียร์คิวเดินทางมาทันที โดยหลังเสร็จงานที่กรุงเทพฯ ในช่วงบ่ายวันนี้ ก็นั่งเครื่องบินพบเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที จากนั้นก็ต้องรีบขึ้นเครื่องบินกลับ เพราะมีงานที่รับไว้ในวันพรุ่งนี้เช้า (6 ธ.ค.)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook