แก๊งแว้นลวง 2 เด็กสาวทำอนาจาร ขี่รถเอามาปล่อยกลางซอยบ้าน

แก๊งแว้นลวง 2 เด็กสาวทำอนาจาร ขี่รถเอามาปล่อยกลางซอยบ้าน

แก๊งแว้นลวง 2 เด็กสาวทำอนาจาร ขี่รถเอามาปล่อยกลางซอยบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 ธ.ค.) เวลาประมาณ 00.00 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบ 2 เยาวชนหญิงมีอาการสะลึมสะลือ ไร้สติ ขอให้มาทำการช่วยเหลือส่ง รพ. เหตุเกิดที่บริเวณกลางซอยธรรมดา หลังวัดช่องลม ม.2 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปทำการช่วยเหลือพร้อมแจ้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุงทราบ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยพบหญิงสาวจำนวน 2 คน อยู่ในอาการหมดสติ 1 คน สะลึมสะลือ 1คน จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายนำส่ง รพ.บางละมุง ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ญ.น้ำหวาน อายุ 14 ปี และ น.ส.น้ำอ้อย อายุ 17 ปี จากการสอบถามนายราเชนร์ อายุ 25 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าขณะที่นั่งอยู่ที่บริเวณร้านค้าภายในซอยดังกล่าวพบกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า จำนวน 3 คัน โดยมีวัยรุ่นชายจำนวน 6 คน และหญิงสาว 2 คน มาจอดและมีการพูดคุยกันอยู่พักใหญ่

หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นชายทั้งหมดก็ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปเหลือไว้เพียง 2 หญิงสาว ตนสังเกตเห็นว่าทั้งคู่มีอาการไม่ปกติซึ่งอยู่ในอาการที่เหมือนคนโดนมอมยา หรือโดนอะไรบางอย่างจึงได้เดินไปสอบถามจนทราบว่าถูกกระทำอนาจารมา ที่บริเวณชายหาดกระทิงลาย จากนั้นจึงได้เรียกชาวบ้านพาทั้งคู่มานั่งพักที่ร้านค้า ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยพาส่ง รพ.เพื่อรักษาตัว

จากนั้นขณะที่กำลังพูดคุยอยู่กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 6 คน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับเข้ามาอีกครั้งโดยอ้างว่านำโทรศัพท์และกระเป๋าสะพายมาคืนให้เด็กทั้ง 2 ที่ลืมไว้ และยังอ้างอีกว่าจะไปส่งเด็กทั้ง 2 คนที่บ้านแต่หาบ้านไม่เจอ ก่อนพากันขับรถออกไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมชุดสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวแล้ว อย่างไรก็ตามเบื้องต้นต้องรอสอบสวนเด็กทั้ง 2 อีกครั้งหลังการรักษาตัวและผลการตรวจของทางแพทย์อีกครั้งว่ามีร่องรอยการถูกกระทำชำเราหรือไม่ เพื่อประกอบสำนวนคดี หากถูกกระทำชำเราจริงก็จะได้เร่งติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook