อยากปังแบบน้องฉัตรต้องมีเคล็ดลับอะไรบ้างนะ!

อยากปังแบบน้องฉัตรต้องมีเคล็ดลับอะไรบ้างนะ!

อยากปังแบบน้องฉัตรต้องมีเคล็ดลับอะไรบ้างนะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     นับว่าเป็นเมกอัพอาร์ทิสที่กำลังมาแรงมากจริงๆ สำหรับน้องฉัตร เพราะไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็ได้เห็นฝีมือลงแปรงที่เปลี่ยนลุคให้ทั้งดารา เจ้าสาวหลายๆ คนนั้นปังกันแบบสุดๆ

     ส่วนตัวน้องฉัตรเองนั้นก็ไม่เบาเลย ทั้งๆ ที่ Sanook! เห็นว่าทำงานเยอะมากกก แถมฝีมือแต่งหน้าสุดเนี๊ยบขนาดนี้ ใครๆ ก็ยกให้เป็นไอดอล แต่ Sanook! ลองมาสังเกตดู เรื่องแต่งหน้าก็ยังก็น่าสนใจ แต่เรื่องผิวหน้าที่ดูโดดเด้งสดใสของน้องฉัตรก็น่ารู้ เรื่องอย่างนี้ต้องสืบ เราขอตามติดชีวิตและไลฟ์สไตล์ของน้องฉัตรเพื่อแอบดูเคล็ดลับสัก 1 วันแล้วกัน!

 

     สำหรับเคล็ดลับปังเว่อร์น้องฉัตรบอกว่าต้องเริ่มจากเตียงนอนกันไปเลย อย่าเพิ่งคิดลึกกันค่ะ เพราะน้องฉัตรบอกว่าไม่ว่าจะต้องทำงานหนักขนาดไหน แต่เรื่องของการพักผ่อนให้เพียงพอเลยนี่ล่ะ เราเข้าไปหาน้องฉัตรถึงห้องนอนบอกได้เลยว่าคนอะไรแค่ตื่นนอนมาก็หน้าเด้งแล้ว

     น้องฉัตรแอบบอกถึงตัวช่วยคนสำคัญที่ทำให้ไม่ว่าจะต้องเจองานหนักขนาดไหนหน้าก็ยังเด้งอยู่ ด้วย Bibury Coln (ไบบูรี่ โคลน์) ที่น้องฉัตรบอกกับเราว่าเป็นผลิตภัณฑ์จากเมืองไบบูรี่ ประเทศอังกฤษที่มีทั้งเทคโนโลยีที่เป็นสูตรลับและยังได้แหล่งของน้ำแร่ที่ลับเฉพาะอีกด้วย ทำให้ ไบบูรี่ โคลน์มีความพิเศษมากๆ

 

     และถึงแม้คิวงานจะเช้าขนาดไหน น้องฉัตรบอกว่าสิ่งที่ต้องทำเป็นประจำคือทุกเช้าก่อนออกจากบ้านหลังจากบำรุงแล้ว จะต้องลง CC Cream จากไบบูรี่ โคลน์ที่ใบหน้า เมคอัพเบสที่สามารถลดเลือนสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้แลดูเรียบเนียน สุขภาพดีย่างเป็นธรรมชาติ และให้ประสิทธิภาพในการดูแลผิว รักษาความชุ่มชื่น ช่วยผลัดเซลล์ผิว พร้อมทั้งให้การปกปิดริ้วรอยต่าง ๆ บนใบหน้าอย่างดีเยี่ยม ซึ่งแตกต่างจากเบสตัวอื่นๆ เพราะด้วยเทคโนโลยีเฉพาะกับแคปซูลเม็ดสีที่เมื่อทาลงบนผิวหน้าจะแตกตัวและสามารถปรับตามสีผิวของผู้ใช้ ทำให้หน้าไม่วอก ไม่เทา

     ซึ่งเจ้า CC Cream ตัวนี้ Sanook! แอบกระซิบบอกสาวๆ ว่าได้รางวัลชนะเลิศ The Best in CC Cream ในปี 2016 จากนิตยสาร Marie Claire มาแล้วด้วย!!!

 

     และด้วยไลฟ์สไตล์ที่ไม่อยู่นิ่งของน้องฉัตรในแต่ละวัน ในช่วงบ่ายที่ต้องเจอกับกิจกรรมออกแดดซึ่งน้องฉัตรบอกว่าไม่กลัวเลย! ทั้งๆ ที่แดดแรงแบบนี้เนี่ยนะ! น้องฉัตรเลยแนะนำว่าสาวๆ ควรพกครีมกันแดดติดตัวเอาไว้ด้วย

     อย่างไบบูรี่ โคลน์ ทรานพาแรนท์ ซัน แคปซูล (Bibury Coln Transparent Sun Capsule) กันแดดสูตรน้ำที่สามารถลงทับเมกอัพได้ ช่วยปกป้องรังสี UVA และ UVB รังสีต้นกำเนิดของอนุมูลอิสระที่มากับแสงแดดและมลพิษซึ่งเป็นต้นเหตุของ ริ้วรอยละผิวคล้ำเสีย กับเทคโนโลยีเอนแคปซูเลชั่น ช่วยป้องป้องผิวจากแสงแดดอย่างเต็มประสิทธิภาพ และยังรักษาความชุ่มชื่นบนผิวหน้า โดยไม่ทิ้งคราบเหนียวบนผิวอีกต่างหาก

 

     หลังจากต้องผจญมาทั้งวัน น้องฉัตรชื่นชอบที่จะหาเวลาผ่อนคลายให้ตัวเองโดยเฉพาะเรื่องของผิว โดยน้องฉัตรบอกกับเราว่าการดูแลผิวที่ดีก็คือการทำความสะอาดใบหน้าให้หมดจดนี่ล่ะ และก็ทำได้ง่ายๆ ด้วยการล้างหน้าอย่างถูกต้องโดยไม่ทำลายค่า pH บนผิวหน้าของเรา

     ด้วยไบบูรี่ โคลน์ พีเอช บาลานซ์ซิ่ง คลีนซิ่ง วอเตอร์ (Bibury Coln pH Balancing Cleansing Water) ผลิตภัณฑ์น้ำเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าสูตรน้ำที่อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิวแม้แต่ผิวแพ้ง่าย ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกโดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนใบหน้า รักษาค่าพีเอชบนใบหน้า ไม่ระคายเคืองและไม่ทำให้ผิวแห้ง

     น้องฉัตรทิ้งท้ายเพิ่มเคล็ดลับของการเช็ดเครื่องสำอางให้สาวๆ ด้วยว่าเพียงกดคลีนซิ่ง วอเตอร์ลงบนสำลีสัก 3 หยดแล้วค่อยๆ เช็ดลงบนใบหน้า ย้ำว่าค่อยๆ และไม่ต้องถู เปลี่ยนสำลีใหม่เมื่อมีคราบเครื่องสำอาง ค่อยๆ เช็ดจนไม่เหลือคราบเครื่องสำอางติดบนสำลีเพียงเท่านี้แหล่ะ ก็ทำความสะอาดใบหน้าอย่างหมดจดและไม่ทำให้หน้าถูกทำร้ายด้วย

     เป็นอย่างไรล่ะ ตามติดชีวิตและเรื่องราวของน้องฉัตรถามยังได้รู้เคล็ดลับของน้องฉัตรตั้งแต่เช้ายันเย็นพร้อมกับทริคเล็กๆ สำหรับสาวๆ ให้ด้วย ใครที่อยากปังเหมือนน้องฉัตรอย่าลืมง่ายๆ เพียงแค่ใส่ใจตัวเองในทุกวันๆ หมั่นบำรุงดูแลเท่านี้ล่ะ เราว่าสาวๆ สามารถที่จะปังเว่อร์ได้เลย!

     สำหรับใครที่สนใจอยากปังเว่อร์อย่างน้องฉัตรลองเข้าไปดูกันได้เลยกับไบบูรี่ โคลน์ทางเวบไซต์ www.biburycoln.com หรือ Facebook: www.facebook.com/biburycoln ก็ได้นะ ขอให้ปังๆๆ กันค่ะ

     ขอบคุณภาพประกอบจาก IG @nongchat




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook