ซัมซุง กาแลคซี่ ร่วมกับ B.A.D Young Blood ปั้นครีเอทีฟทีมชาติไทยไปแข่ง Young Lions 2017

ซัมซุง กาแลคซี่ ร่วมกับ B.A.D Young Blood ปั้นครีเอทีฟทีมชาติไทยไปแข่ง Young Lions 2017

ซัมซุง กาแลคซี่ ร่วมกับ B.A.D Young Blood ปั้นครีเอทีฟทีมชาติไทยไปแข่ง Young Lions 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซัมซุง กาแลคซี่ และ B.A.D Young Blood ประกาศท้าคนรุ่นใหม่ ช่วงชิงเป็นครีเอทีฟทีมชาติไทย ครั้งนี้พิเศษกว่าทุกครั้งเพราะไม่จำกัดเฉพาะกลุ่มคนโฆษณาเท่านั้น ไม่ว่าใครที่มีไอเดียดีๆ ก็สามารถร่วมฝ่าฟันกันด้วยพลังความคิดสร้างสรรค์ กับแคมเปญ Do What You Can’t ทีมผู้ชนะจะได้สิทธิ์เป็นตัวแทนประเทศไปแข่ง Young Lions 2017 ที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส รับโจทย์ ได้แล้ววันนี้ที่ www.badawards.com/bad-young-blood/ ส่งผลงานภายในวันที่ 6 ธันวาคมนี้

 

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กรธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะที่ซัมซุง กาแลคซี่ เป็นแบรนด์ของคนรุ่นใหม่ ที่มีพลัง ไม่หยุดนิ่งและมีความคิดสร้างสรรค์ อยู่ตลอดเวลา สิ่งหนึ่งที่เป็นเครื่องการันตีว่าเราเป็นแบรนด์ของคนรุ่นใหม่ก็คือเราดำเนินกิจกรรมหลากหลาย เพื่อสนับสนุนคนรุ่นใหม่ที่มีความมั่นใจ กล้าคิด กล้าทำและเชื่อมั่นในตัวเอง หันมาให้ความสำคัญกับความเชื่อและศักยภาพในตัวเอง ครั้งนี้ก็เช่นกันที่เราได้ร่วมมือกับ B.A.D Young Blood ที่มีความเชื่อเช่นเดียวกับเราว่าคนรุ่นใหม่ มีพลัง ความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ มีไอเดียเจ๋งๆ ที่จะสร้างสิ่งที่แตกต่าง มาร่วมคัดเลือกเป็นตัวแทนครีเอทีฟทีมชาติไทยเพื่อเข้าแข่งขันที่ Young Lions 2017 ที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ภายใต้แคมเปญ Do What You Can’t” เพื่อตอกย้ำแนวคิดที่ว่าเมื่อเทคโนโลยีของซัมซุง กาแลคซี่ ได้ผสานกับพลังความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ จะสามารถสร้างสิ่งใหม่ให้เกิดขึ้น เพื่อโลกที่ดีกว่าได้อย่างแน่นอน”

 

สำหรับกิจกรรม ซัมซุง กาแลคซี่ x B.A.D Young Blood เริ่มต้นแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้สนใจเข้าร่วมชิงชัยเพื่อเป็นตัวแทนครีเอทีฟประเทศไทย สามารถติดตามรายละเอียดและรับโจทย์ เพื่อกลั่นไอเดียเจ๋งๆ ออกมากับประเด็นเรื่อง “กล้องมือถือ ทำอะไรไม่ได้ มากไปกว่าแค่เซลฟี่...ถึงเวลาเปลี่ยนมุมมองนี้แล้วหรือยัง?” ส่งไอเดียที่คิดว่าแน่ ได้ภายในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ ก่อน 18.00 น. โดยจะประกาศผลผู้เข้ารอบ 15 ทีม ในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ เพื่อเข้ารับการ เวิร์คช็อป จาก 6 inspirers ชื่อดังจากหลากหลายสาขา และร่วมแข่งขันในโจทย์ที่ 2 เพื่อค้นหาสุดยอดครีเอทีฟทีมชาติไทย 2 ทีมไปแข่งขันที่ Young Lions 2017 เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศสติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.badawards.com/bad-young-blood/

 


 


[Advertorial]

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ซัมซุง กาแลคซี่ ร่วมกับ B.A.D Young Blood ปั้นครีเอทีฟทีมชาติไทยไปแข่ง Young Lions 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook