ตร.เรียกดาราอีกหลายคนให้ปากคำ คดีตื้บลูกนายพล

ตร.เรียกดาราอีกหลายคนให้ปากคำ คดีตื้บลูกนายพล

ตร.เรียกดาราอีกหลายคนให้ปากคำ คดีตื้บลูกนายพล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักษาการฯ ผบช.ภาค 5 ขอสองนักศึกษาพยานเข้าพบตำรวจคดีลูกนายพล เผยส่งหมายเรียกถึงดาราอีกหลายคน ยืนยันให้ความคุ้มครองพร้อมจ่ายเบี้ยเลี้ยง ล่าสุดเรียกประชุม พนักงานสอบสวน มั่นใจพยานหลักฐานเอาผิดผู้ต้องหาได้

วันนี้ (6 ธ.ค.59) ที่ห้องประชุมชั้น 2 กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พล.ต.ต.พูลทรัพย์ ประเสิรฐศักดิ์ รักษาราชการ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 5 เรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวนในคดีร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่มาลินสกาย ย่านถนนห้วยแก้ว เยื้องมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จนทำให้นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ ลูกชาย พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ. 38 จ.น่าน ได้รับบาดเจ็บสาหัส

โดยได้มีการออกหมายจับผู้ต้องหาในคดีนี้รวม 4 คน คือ นายกฤษณะ หรือ บอล อมิตรสูญ แฟนหนุ่มของดาราสาว อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ พร้อมกับการ์ดและพนักงานของร้านมาลินสกาย

หลังใช้เวลาในการประชุมนานกว่า 2 ชั่วโมง พล.ต.ต.พูลทรัพย์ ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ถึงความคืบหน้าในคดี ว่า คดีนี้พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานคืบหน้าไปพอสมควร ส่วนตนได้ลงไปกำชับการทำสำนวนให้ดี และยืนยันการทำคดีจะนี้ให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย เชื่อว่าจะสรุปสำนวนส่งให้อัยการดำเนินการต่อเร็วๆ นี้ ตอนนี้รู้แล้วว่า 2 นักศึกษาที่ช่วยผู้บาดเจ็บออกจากมาลินสกายที่ปรากฎในภาพวงจรปิดเป็นใคร อยู่ที่ไหน รอการสอบปากคำเป็นพยานชุดสุดท้าย ซึ่งคดีนี้ทีมพนักงานสอบสวนมั่นใจในหลักฐานว่าจะเอาผิดผู้ต้องหาได้ทุกคน

สำหรับกลุ่มดาราและผู้ที่ร่วมโต๊ะที่อยู่ในคืนเกิดเหตุคืนนั้น มีทั้งหมด 11 คน ในส่วนของดาราได้เรียกมาสอบปากคำแล้ว 2 คน คือ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ อุ้ม ลักขณา แฟนของนายกฤษณะ ผู้ต้องหา ส่วนที่เหลือมีทั้งดารา และไม่ใช่ดารา พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกมาสอบปากคำในฐานะพยานหมดแล้ว เพียงแต่รอเวลาเข้าพบ หากสัปดาห์นี้ไม่มา สัปดาห์หน้าก็จะออกหมายเรียกเป็นครั้งที่สอง และหากยังไม่มาอีกจะถือว่าขัดหมายเรียก ซึ่งเจ้าหน้าที่จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตามอยากวอนคนอื่นที่รู้เห็นเหตุการณ์สามารถเข้ามาเป็นพยานในคดีนี้ได้ เราจะให้ความคุ้มครองอย่างเต็มที่และมีเบี้ยเลี้ยงในฐานะพยานให้ เดือนละกว่าหมื่นบาท ส่วนประเด็นเรื่องการออกเงินกู้ให้พ่อค้าแม่ค้าในโครงการมาลินสกาย ก็ได้มีการสืบสวนแต่จะแยกเป็นคนละคดีกับการทำร้างร่างกาย เพราะการออกเงินกู้เป็นการกระทำผิดกฎหมาย แต่ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลใดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook