น.1รุดตามคดีแท็กซี่ทุบคู่กรณีเจ็บปมขับรถปาดหน้า

น.1รุดตามคดีแท็กซี่ทุบคู่กรณีเจ็บปมขับรถปาดหน้า

น.1รุดตามคดีแท็กซี่ทุบคู่กรณีเจ็บปมขับรถปาดหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.ท.ศานิตย์ เดินทางเข้าติดตามคดีโชว์เฟอร์แท็กซี่ใช้เหล็กทุบคู่กรณี หลังขับรถปาดหน้ากันบนถนน แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย จ่อพิจารณาเพิ่มอีก 1 ข้อหา

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางไปสอบปากคำ นายวรนันท์ ศรีเมฆ โชว์เฟอร์ขับรถแท็กซี่สาธารณะ สีเขียวเหลือง ทะเบียน มฎ 8613 กรุงเทพมหานคร ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายสุทธินันทน์ ผลสินธ์ ผู้เสียหาย ที่สถานีตำรวจนครบาลมักกะสัน หลังผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายคู่กรณีจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.40 น. เมื่อวานที่ผ่านมา

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณถนนเพชรบุรีตัดใหม่ มุ่งหน้า 4 แยกคลองตัน ซึ่งผู้เสียหายได้เปลี่ยนช่องทางเดินรถเข้าเลนซ้าย ซึ่งเป็นช่องการเดินรถผ่านตลอด จึงไปปาดหน้ารถของผู้ก่อเหตุ จึงเป็นชนวนสาเหตุให้ผู้ก่อเหตุเกิดอารมณ์โมโหและทำร้ายร่างกาย จากการตรวจสอบดูหลักฐานที่ประชาชนสามารถบันทึกไว้แสดงให้เห็นชัดเจน ว่าผู้ก่อเหตุใช้อาวุธทำร้ายร่างกายคู่กรณี โดยการใช้ท่อนเหล็กตีเข้าไปที่ผู้เสียหายหลายครั้งบริเวณร่างกาย แต่ไม่มีเจตนาตีให้ถูกจุดสำคัญจนเป็นเหตุได้รับบาดเจ็บสาหัส และจากการสอบปากคำผู้ก่อเหตุอ้างว่าผู้เสียหายพยายามขับรถปาดหน้าหลายครั้ง ซึ่งผู้เสียหายได้ลงจากรถเพื่อที่จะมาหาตัวเอง จึงนำอาวุธที่อยู่ในรถลงมาป้องกันตัว พร้อมยอมรับว่า ตัวเองมีอารมณ์โมโห จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว ส่วนเหล็กที่ใช้ก่อเหตุนั้นยืนยันไว้ว่าเตรียมไว้ใช้สำหรับซ่อมรถ รวมถึงนำไว้ป้องกันเหตุอาชญากรรม ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นอุทาหรณ์สำหรับตัวเอง และอยากให้ผู้ใช้ท้องถนนมีสติและให้อภัยกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ แต่ถ้าผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บและพักรักษานานกว่า 20 วัน เจ้าหน้าที่จะพิจารณา ดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook