ตูน บอดี้สแลม วิ่งถึงประจวบฯ แฟนคลับแห่คล้องแบงค์บริจาค

ตูน บอดี้สแลม วิ่งถึงประจวบฯ แฟนคลับแห่คล้องแบงค์บริจาค

ตูน บอดี้สแลม วิ่งถึงประจวบฯ แฟนคลับแห่คล้องแบงค์บริจาค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 ธ.ค.) เมื่อเช้าเวลาประมาณ 07.00 น. ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องชื่อดัง พร้อมทีมวิ่งโครงการวิ่งการกุศล #ก้าวคนละก้าว เพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์มอบให้โรงพยาบาลบางสะพาน อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยเริ่มต้นออกวิ่งตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา รวมระยะทาง 400 กิโลเมตร โดยได้สรุปยอดบริจาคเมื่อคืนวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมาพบว่ามียอดบริจาครวมทุกช่องทางแล้วกว่า 30 ล้านบาท

โดยในช่วงเช้าวันนี้ ตูน บอดี้สแสม ซึ่งได้โกนหนวดออกแล้วตามคำสัญญาที่ได้ประกาศไว้ว่าหากยอดบริจาคถึง 20 ล้านจะโกนหนวดที่เป็นไลฟ์สไตล์ของตูนออกจนหล่อเหลาถูกใจแฟนคลับ

สำหรับการวิ่ง ช่วงที่ 1 จากอุทยานราชภักดิ์ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตั้งแต่ช่วงเช้ามืด เวลาประมาณ 04.00 น. มุ่งหน้าค่ายธนะรัชต์ อำเภอปราณบุรี ระยะทาง 12.8 กิโลเมตร จากนั้นเวลาประมาณ 07.00 น. ตูน บอดี้สแลม ได้ออกวิ่งช่วงที่ 2 ค่ายธนะรัชต์ – วัดหนองตาแต้ม โดยเพื่อนศิลปินชื่อดัง อาทิ ป๊อด –โป้ง จากวงโมเดิร์นด๊อก ,หนึ่ง จากวงETC ,ท๊อฟฟี่ วงสามบาทห้าสิบ และเพื่อนในวงบอดี้สแลม ระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร

จากนั้นเริ่มวิ่งช่วงที่ 3 จากจุดจอดรถสุภาพชน2- อบต.ศาลาลัย ระยะทางอีกเกือบ10กิโลเมตร ทั้งนี้ตลอดเส้นทางที่วิ่งมาตามถนนเพชรเกษม มีประชาชนชาวปราณบุรีและชาวสามร้อยยอด จำนวนมาก มารอเชียร์ให้กำลังใจและมอบเงินบริจาคกันตลอดเส้นทาง ทั้งชาวบ้าน นักเรียน พนักงานปั๊มน้ำมัน และข้าราชการ

ขณะนี้มียอดเงินบริจาค อยู่ที่ 30,042,576 บาท ซึ่งคาดว่ายอดบริจาคน่าจะแตะ 40 ล้านบาทตาที่ตูนบอดี้สแลมตั้งใจไว้แต่แรกคงใกล้เข้ามาแล้ว และในช่วงบ่ายวันนี้ จะมี กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ มาร่วมวิ่ง พร้อมมอบเงินบริจาคให้กับโครงการก้าวคนละก้าวด้วย

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ตูน บอดี้สแลม วิ่งถึงประจวบฯ แฟนคลับแห่คล้องแบงค์บริจาค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook