แจ๊สยิงปืนขู่คู่กรณีว่อนเน็ตเข้าพบตร.แล้ว

แจ๊สยิงปืนขู่คู่กรณีว่อนเน็ตเข้าพบตร.แล้ว

แจ๊สยิงปืนขู่คู่กรณีว่อนเน็ตเข้าพบตร.แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อค้าขับแจ๊ส ยิงปืนขู่ว่อนโซเชียล บนถนนบางนา-ตราด เข้าพบตำรวจแล้ว รับบันดาลโทสะ จ่อฝากขังศาลแขวงจังหวัดสมุทรปราการ พรุ่งนี้

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงความคืบหน้าเหตุ คนขับรถแจ๊สสีขาว ทะเบียน 5 กน 3691 กทม. เฉี่ยวชน รถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ สีส้ม บนถนนบางนา-ตราด ต่อเนื่องถึง สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ก่อนใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ ตามที่มีการเผยแพร่ในโลกโซเชียล โดยต่อมาทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายนัฐวุฒิ พวงทองแค พ่อค้าขายของตลาดนัด โดยล่าสุดได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.บางแก้ว ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

เบื้องต้นจากการสอบสวน ผู้ต้องหายอมรับว่าก่อนเกิดเหตุ ตนได้เป็นผู้คนขับรถแซงซ้ายก่อน หลังจากนั้นจึงมีการขับปาดไปมาจนเฉี่ยวชน ทำให้ไม่พอใจบันดาลโทสะชักอาวุธปืนยิงข่มขู่ขึ้นฟ้า 2 นัด และยิงใส่รถคู่กรณี 1 นัด ก่อนขับรถหนีไป โดยจากการตรวจสอบไม่พบเขม่าปืน เนื่องจากเป็นปืนบีบีกัน รวมทั้งรถยนต์คันก่อเหตุเป็นรถที่ยืมมาจากเพื่อนสาว ซึ่งหลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะเรียกมาสอบปากคำ ส่วนกรณีเหตุการณ์เฉี่ยวชนก่อนมีการใช้อาวุธปืนนั้น ทาง สภ.บางแก้ว จะรับดูแลคดีทั้งหมด ล่าสุดพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้ต้องหาและพยานที่เกี่ยวข้อง และหลังจากสอบปากคำเสร็จตำรวจจะปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากเป็นคดีลหุโทษ ก่อนนำตัวไปฝากขังที่ศาลแขวงจังหวัดสมุทรปราการ ในวันพรุ่งนี้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา นายนัฐวุฒิ 3 ข้อหา คือ กระทำการให้ผู้อื่นตกใจ, ขับรถโดยประมาท อันตราย หวาดเสียว อันน่าจะเกิดอันตรายผู้อื่น, ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น ส่วนคู่กรณีนั้น ก่อนหน้านี้ได้รับทราบ 2 ข้อหา ที่ สภ.บางแก้ว แล้ว ในข้อหาทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์ และขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนผู้อื่น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook