บริษัทในฝัน! บอสทุ่ม 15 ล้าน พาลูกน้องเที่ยวมัลดีฟส์

บริษัทในฝัน! บอสทุ่ม 15 ล้าน พาลูกน้องเที่ยวมัลดีฟส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ปิดบริษัทที่สิงคโปร์ ทุ่มทุน 15 ล้าน พาพนักงานนับร้อยชีวิต บินไปพักร้อนประจำปีที่เกาะมัลดีฟส์ ใช้ชีวิตหรูหราแบบที่วาดฝัน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า บริษัทชื่อดังในสิงคโปร์ทุ่มเงินกว่า 15 ล้านบาท จ่ายค่าทริปพักผ่อนประจำปีของบริษัทให้กับพนักงานราวๆ 100 ชีวิต ได้ท่องเที่ยวดื่มด่ำที่รีสอร์ทหรูใจกลางทะเลที่เกาะมัลดีฟส์ กลายเป็นสวัสดิการที่พนักงานออฟฟิศทั่วโลกต้องอิจฉาตาร้อน

ตามรายงานระบุว่า คุณชาตรี ตรีศิริพิศาล นักธุรกิจหนุ่มลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ที่ประสบความสำเร็จจากการทำธุรกิจในประเทศสิงคโปร์ ได้ตัดสินใจให้รางวัลส่งท้ายปีแก่พนักงานและลูกน้องของเขานับร้อยชีวิต ด้วยการซื้อทริปท่องเที่ยวเกาะมัลดีฟส์ ปิดบริษัทพากันขึ้นเครื่องบินไปเที่ยวประจำปี แบบทุ่มงบไม่ต่ำกว่า 15 ล้านบาท

ทั้งนี้ยังมีข้อมูลว่า บริษัทมีอัตราการเติบโตของผลประกอบการในปีนี้เพิ่มขึ้น 30% ทำให้หนทางของบริษัทยังคงสดใส และการปิดบริษัทไปเที่ยวเกาะมัลดีฟส์ครั้งนี้ ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้่น เพราะตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ผู้บริหารมักจะพาลูกน้องไปพักผ่อนต่างประเทศ เช่น เกาะบาหลี หรือ จ.กระบี่ ประเทศไทย

ผู้บริหารบอกว่า พนักงานของเขาส่วนใหญ่ชอบการท่องเที่ยวต่างประเทศ แต่เพราะพวกเขามาจากฐานะที่ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ทำให้การไปเที่ยวเมืองนอกเป็นเพียงความฝัน และนี่จึงเป็นการสานต่อความฝันให้ส่วนหนึ่ง ขณะที่ปี 2017 นั้นยังไม่มีจุดหมายว่าจะไปที่ใด แต่คาดว่าทริปพักผ่อนครั้งใหม่ต้องเกิดขึ้นอีกแน่ๆ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ บริษัทในฝัน! บอสทุ่ม 15 ล้าน พาลูกน้องเที่ยวมัลดีฟส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook