พบแล้ว 2 ยายหลานหลงป่าเขาค้อนานค่อนวัน

พบแล้ว 2 ยายหลานหลงป่าเขาค้อนานค่อนวัน

พบแล้ว 2 ยายหลานหลงป่าเขาค้อนานค่อนวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่พบแล้ว 2 ยายหลาน หลงป่าเขาค้อนานค่อนวัน หลังเข้าไปตัดไม้ไผ่ ทีมค้นหาพบหมดสติอยู่สวนสน ให้การช่วยเหลือปลอดภัยแล้ว

พ.ต.อ.ไพโรจน์ หมื่นกล้าหาญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ รับแจ้งมีชาวบ้านในพื้นที่พลัดหลงเข้าไปในป่าหาทางกลับไม่ถูกบริเวณเชิงภูเขา ใน ต.เขาค้อและหนองแม่นา ตั้งแต่เวลา 13.00 น. วานนี้ (8 ธ.ค.) ทราบชื่อคือ นางทองสุข ปฏิมา อายุ 60 ปี เป็นโรคเบาหวาน และหลานชาย ชื่อ นายสุทธิพงษ์ หรือ อ้น อายุ 24 ปี โดยทั้งสองได้เข้าไปตัดไม้ไผ่ตั้งแต่ช่วงบ่ายจนกระทั่งช่วงเย็น ญาติไม่เห็นทั้งสองกลับบ้าน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง ตลอดจนชาวบ้านให้ช่วยกันออกตามหา 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังกว่า 60 คน ปูพรมออกค้นหา เนื่องจากเกรงว่าทั้งสองจะเดินหลงเข้าไปในป่าลึกและมีอันตราย ประกอบกับนางทองสุข อายุมากและป่วยเบาหวานอาจหมดสติได้ โดยเจ้าหน้าที่ได้ใช้โปรแกรม Google Map ในการออกค้นหา เพื่อป้องกันไม่ให้เดินค้นทับซ้อนกัน จนกระทั่งเวลา 23.00 น. มีรายงานจากทีมค้นหาว่าพบทั้งสองคนแล้ว โดยเดินหมดแรงและหมดสติอยู่สวนสน ทีมค้นหาอยู่ระหว่างให้การช่วยเหลือและนำออกมาจากป่าแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook