ไกด์หนุ่มเมา ชกหน้าลูกทัวร์สาวชาวจีนอ้วกแตก ดั้งเกือบหัก

ไกด์หนุ่มเมา ชกหน้าลูกทัวร์สาวชาวจีนอ้วกแตก ดั้งเกือบหัก

ไกด์หนุ่มเมา ชกหน้าลูกทัวร์สาวชาวจีนอ้วกแตก ดั้งเกือบหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งามหน้า! ไกด์หนุ่มพัทยาเปิดฉากชกหน้าลูกทัวร์ นักท่องเที่ยวสาวชาวจีน หวิดดั้งจมูกหัก มึนจนอาเจียนตลอดเวลา เจ้าตัวให้การภาคเสธ ลักษณะเหมือนเมา ซ้ำยังอ้างโดนต่อยก่อน

เมื่อคืนวานนี้ (8 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮายพัทยา ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวจำนวนมากมุงดูและวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.เคลา นา อายุ 25 ปี สัญชาติจีน ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่ดั้งจมูกมีเลือดไหล และมีอาการอาเจียนออกมา นอนรอการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่โดยมีกลุ่มเพื่อนนั่งเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯมาถึงจึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษาอย่างเร่งด่วน

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้เป็นไกด์ของบริษัททัวร์แห่งหนึ่งทราบชื่อคือ นายเปรม ศุภปกรณ์ อายุ 35 ปี อยู่ในอาการมึนเมา พูดจาวกไปวนมา แต่ยังให้การภาคเสธ ทั้งยังอ้างว่าผู้บาดเจ็บชกตนเอง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวมายัง สภ.เมืองพัทยา

สอบถามนายชาญธิราช เจริญวิวรรธน์ อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นไกด์ของผู้บาดเจ็บทราบว่าขณะที่เดินในท่าเทียบเรือนั้น ได้มีลูกทัวร์เข้ามมาบอกว่า น.ส.เคลา ถูกไกด์ของอีกกรุ๊ปทัวร์ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ตนเองจึงรีบวิ่งมาดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว ส่วนสาเหตุนั้นตนเองยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดจากอะไรแต่ผู้เป็นไกด์ก็ไม่น่าจะทำร้ายนักท่องเที่ยวเช่นนี้ ถือเป็นการเสียภาพลักษณ์ของไกด์เป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook