พสกนิกรรอเฝ้าพระเจ้าอยู่หัวร.10เสด็จฯเปิดศาลากลางกระบี่

พสกนิกรรอเฝ้าพระเจ้าอยู่หัวร.10เสด็จฯเปิดศาลากลางกระบี่

พสกนิกรรอเฝ้าพระเจ้าอยู่หัวร.10เสด็จฯเปิดศาลากลางกระบี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พสกนิกร ทยอยเดินทางรอเฝ้ารับเสด็จ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่10 เสด็จฯ เปิดศาลากลางกระบี่ ขณะ ผบช.ภ8 จัดกำลัง 1,200 อำนวยความสะดวกปชช.ที่มาเข้าเฝ้า

นายสมศักดิ์ เวชพาณิชย์ ปลัดจังหวัดกระบี่ เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ประชาชนจำนวนมากต่างทยอยเดินทางเข้ามาในพื้นที่บริเวณศาลากลางจังหวัดกระบี่หลังใหม่ เพื่อจับจองที่นั่ง สำหรับรอรับเสด็จฯ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ตั้งแต่ช่วง 07.00 น. 

ทั้งนี้ เพื่อให้สามารถเห็นพระพักตร์ได้อย่างใกล้ชิด ซึ่งภายในเวลา 12.00 น. จะมีพสกนิกรจากจังหวัดอื่นๆใกล้เคียงเดินทางมาสมทบ โดยเจ้าหน้าที่ได้มีการอำนวยความสะดวก พร้อมกับแจกจ่ายอาหารและน้ำดื่มให้แก่ผู้ที่มารอเข้าเฝ้า 

ขณะเดียวกัน นายสมศักดิ์ ระบุว่า ทางนายพินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ได้มีการกำชับให้ทุกฝ่ายดูแลชาวบ้านที่เดินทางมาในวันนี้อย่างเต็มที่อีกด้วย



ผบช.ภ8 พร้อมรับเสด็จพระเจ้าอยู่หัวร.10

พล.ต.ท.เทศา ศิริวาโท ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ซึ่งรับผิดชอบพื้นที่ 7 จังหวัดภาคใต้ ประกอบด้วย จ.กระบี่, ชุมพร, นครศรีธรรมราช, พังงา, ภูเก็ต, ระนอง และ สุราษฎร์ธานี เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ในวันนี้ทางตำรวจภูธรภาค 8 ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวน 1,200 นาย เข้าไปร่วมกับนายอำเภอ และ เจ้าหน้าที่ ในการอำนวยความสะดวกจัดหาที่จอดรถ, ดูแลด้านการจราจร รวมถึง ความเรียบร้อยด้านต่าง ๆ ให้กับพสกนิกรในจ.กระบี่ และ จากจังหวัดใกล้เคียง ที่เดินทางมารอรับเสด็จ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ที่จะทรงเสด็จพระราชดำเนินมาปฏิบัติพระราชกรณียกิจในพื้นที่จ.กระบี่ ในพิธีเปิดอาคารศาลากลางจังหวัดกระบี่หลังใหม่  เวลา 15.00 น. 

เบื้องต้นคาดว่า จะมีประชาชนเดินทางมาไม่ต่ำกว่า 30,000 คน ซึ่งส่วนนี้ตนได้กำชับให้ พล.ต.ต.วรวิทย์ ปานปรุง รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด (รรท.ผบก.ภ.จว.) กระบี่ เตรียมความพร้อมในทุกด้าน 

ทั้งนี้ จะมีการหารือร่วมกับ นายพินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัด และ ทุกฝ่ายอีกครั้ง ในช่วงเช้า เพื่อให้มาตรการต่าง ๆ เป็นไปตามแผนที่ได้วางเอาไว้อย่างรัดกุม



 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook