สกายน้อมรับคำติแสดงแข็ง ปัดเป็นลูกรักช่อง

สกายน้อมรับคำติแสดงแข็ง ปัดเป็นลูกรักช่อง

สกายน้อมรับคำติแสดงแข็ง ปัดเป็นลูกรักช่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'สกาย วงศ์รวี' น้อมรับคำติแสดงแข็ง พร้อมพัฒนาฝีมือ ปัดเป็นลูกรักช่องคนใหม่ หลังผู้ใหญ่ป้อนงานถี่

หลังจากที่ซีรีส์ I hate you I love you หยุดออนแอร์ไปซักระยะ แฟนๆ ก็บ่นคิดถึงหนุ่มหล่อหน้าใส สกาย-วงศ์รวี จนล่าสุดได้ออกงานพร้อมกับเป็นพรีเซนเตอร์ตัวแรก ทั้งนี้หนุ่มสกายเอง ก็เป็นปลื้มสุดๆ และได้มีโอกาสอัพเดทถึงผลงาน และกระแสต่างๆ หนุ่มสกาย เผยให้ฟังว่า 

เจ้าตัวเปรย 7 ม.ค. นี้ I hate you I love you กลับมาออนแอร์อีกครั้ง หากใครลืมก็ไปย้อนดูทางไลน์ทีวีได้ เรื่องกระแสของซีรีส์ไม่ได้กลัวกระแสไม่ดีเหมือนเดิม เพราะทุกคนคอยติดตามอยู่เยอะ กล่าวต่อว่าดีใจทุกคนให้ความสนใจในบทที่ได้รับเอง ก็เป็นคาแรกเตอร์ ที่เปลี่ยนไปจากฮอร์โมนเยอะมาก 

ในเรื่องการแสดงสัญญาจะพัฒนาตัวเองต่อไปให้เยอะกว่าเดิม น้อมรับทุกคำวิจารณ์ ทั้งนี้เองเจ้าตัวได้มีเรียนการแสดงเพิ่มเติมค่อนข้างเยอะ พี่ๆ ทุกคนเป็นกำลังใจให้ ในด้านคนมองพูดไม่ค่อยชัด หนุ่มสกาย บอกเคยเรียนกับครูที่สอนร้องเพลง เผยเมื่อก่อนเป็นคนพูดน้อย พอไม่ได้พูดนานกล้ามเนื้อลิ้นไม่ได้ทำงาน ต้องค่อยๆ ปรับไป ยันไม่ต้องพึ่งการแพทย์แค่ฝึกพูดให้เยอะ ยอมรับว่ามีกดดันบ้าง แต่จะพยายามทำให้ดีที่สุด และต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่คอยสนับสนุน เรื่องถูกจับตามองว่าขึ้นแท่นลูกรักคนใหม่ของค่าย ทางหนุ่มสกาย เผยต่อว่า ทางค่ายกระจายงานให้ทุกคนอยู่แล้วไม่ได้เป็นลูกรักอะไร 

ทิ้งท้ายให้แฟนๆ ได้คอยติดตามด้วยว่าในปีหน้ามีโปรเจกต์เกี่ยวกับกีฬาแบดมินตัน ออนกลางปีหน้า สวนงานละครยังไม่มี ในด้านงานพรีเซนเตอร์มีอิชิตัน กับ ซัมซุง เท่านั้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook