“สกาย” รู้ตัวฝีมือการแสดงยังแข็ง เร่งเรียนเพิ่ม ปัดลูกรักผู้ใหญ่

“สกาย” รู้ตัวฝีมือการแสดงยังแข็ง เร่งเรียนเพิ่ม ปัดลูกรักผู้ใหญ่

“สกาย” รู้ตัวฝีมือการแสดงยังแข็ง เร่งเรียนเพิ่ม ปัดลูกรักผู้ใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้อมรับเสียงวิจารณ์หลังมีกระแสคำติชมเรื่องการแสดงเข้ามาไม่ขาดสาย สำหรับ นักแสดงวัยรุ่น “สกาย วงศ์รวี นทีธร” หรือ “พละ” จากซีรี่ส์ดังสุดฮิต “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 3 ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าเร่งเรียนการแสดงเพิ่ม พร้อมอัพเดทซีรีส์เรื่องดัง I hate you I love you ที่เตรียมกลับมาออนแอร์อีกครั้ง ทั้งนี้หนุ่มสกายเปิดใจขณะมาร่วมงาน “เคี้ยวหนึบสุดฟิน แนบชิดสกาย” กับอิชิตัน ชิวชิว ณ SF World Cinema ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

“วันที่ 7 มกราคมนี้ ซีรีส์ I hate you I love you กลับมาออนแอร์อีกครั้ง ในตอนที่ 4 ถ้าใครลืมก็ไปย้อนดูทางไลน์ทีวีได้ ไม่ได้กลัวกระแสไม่ดีเหมือนเดิม เพราะทุกคนคอยติดตามอยู่เยอะ ดีใจทุกคนให้ความสนใจในบทที่ได้รับเอง ก็เป็นคาแรกเตอร์ที่เปลี่ยนไปจากฮอร์โมนเยอะมาก”

“เรื่องการแสดงก็อยากจะพัฒนาฝีมือต่อไปให้ดีกว่าเดิมครับ สำหรับกระแสวิจารณ์จากแฟนๆ ก็มีเหมือนกัน น้อมรับทุกคำวิจารณ์ ก็สัญญาว่าจะพัฒนาตัวเองต่อไป ตอนนี้ก็มีเรียนการแสดงเพิ่มเยอะเลยครับ พี่ๆ ทุกคนเป็นกำลังใจให้”

“ในด้านการพูดไม่ค่อยชัด เคยเรียนกับครูที่สอนร้องเพลง เมื่อก่อนเป็นคนพูดน้อย เวลาเราไม่ได้พูดนานๆ กล้ามเนื้อลิ้นไม่ได้ทำงาน พอมาพูดเยอะ ก็ไม่ชินมากก็ต้องค่อยๆ ปรับไป จริงๆ ไม่ต้องพึ่งการแพทย์แค่ฝึกพูดให้เยอะๆ เรียนการวางตำแหน่ง ถามว่ามีกดดันไหม ก็มีบ้าง แต่จะพยายามทำให้ดีที่สุด”

เราเป็นเด็กในค่ายคนหนึ่งที่ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด หนุ่มสกายเผยว่า “ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่คอยสนับสนุน (ขึ้นแท่นลูกรัก?) จริงๆ ทางค่ายกระจายงานให้ทุกคนอยู่แล้วไม่ได้เป็นลูกรักอะไร”

ทั้งนี้หนุ่มสกายยังฝากผลงานในปีหน้าที่จะถึงนี้ด้วยว่า “ในปีหน้ามีโปรเจกต์เกี่ยวกับกีฬา ตอนแบดมินตัน ออนแอร์กลางปีหน้า ส่วนงานละครยังไม่มีครับ”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “สกาย” รู้ตัวฝีมือการแสดงยังแข็ง เร่งเรียนเพิ่ม ปัดลูกรักผู้ใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook