แม่ฆ่าปาดคอลูกแรกเกิดในห้องน้ำ อ้างเด็กไม่ร้องนึกว่าตาย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/423/2118226/110.jpgแม่ฆ่าปาดคอลูกแรกเกิดในห้องน้ำ อ้างเด็กไม่ร้องนึกว่าตาย

    แม่ฆ่าปาดคอลูกแรกเกิดในห้องน้ำ อ้างเด็กไม่ร้องนึกว่าตาย

    2016-12-09T18:44:59+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 ธ.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. พ.ต.อ.วิธ มุทธสินธุ์ ผกก.สส.ภ.จ.อุดรธานี พ.ต.ท.ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ รอง ผกก.สส.กก.สส.ภ.4 นำกำลังจับกุม น.ส.เอ นามสมมติ อายุ 16 ปี ชาว อ.สร้างคอม จ.อุดรธานี พร้อมของกลางมีดยาวประมาณ 15 ซม. 1 เล่ม พรมเช็ดเท้า 1 ผืน

    โดยกล่าวหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ปิดปัง ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย” โดยจับกุมได้ที่ห้องพักหมายเลข 12 ชั้น 2 หอพักไม่มีชื่อ ภายในซอยริมหนองบัว 3 สวนสาธารณะวังมัจฉา เขตเทศบาลนครอุดรธานี ซึ่งอยู่ห่างจากถังขยะที่พบศพ 200 เมตร ควบคุมตัวไปโรงพักทำการสอบสวน

    สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 00.25 น. ธ.ค. สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุพบศพทารกแรกคลอดเพศหญิง อายุครรภ์ 8 เดือน ถูกทุบหัว ปาดคอหวิดขาด ศพถูกห่อด้วยถุงขยะสีดำ ทิ้งในถังขยะยางรถยนต์ หน้าสนามตะกร้อ ริมถนนรอบสวนสาธารณะวังมัจฉา เขตเทศบาลนครอุดรธานี

    ตำรวจได้ออกสืบสวนหาแม่ใจร้าย โดยตรวจสอบกล้องวงจรปิด และหอพักซึ่งอยู่ใกล้ที่พบศพ จนพบภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพ น.ส.เอ ถือถุงดำมาทิ้งขยะ จึงเข้าจับกุมพร้อมของกลาง ควบคุมตัวไปโรงพักทำการสอบสวน

    พ.ต.อ.ชวิศ ศรีจันทร์ รอง ผบก.ภ.จ.อุดรธานี พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วย สหวิชาชีพร่วมกันสอบปากคำ น.ส.เอ โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้ารับฟัง หรือบันทึกภาพ โดย น.ส.เอ ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นคนลงมือลูกเอง โดยตนได้หมั้นหมายกับนายเอก นามสมมติ อายุ 19 ปี แฟนหนุ่ม

    จากนั้นได้มาเช่าหอพักอาศัยอยู่ด้วยกัน โดยตนและแฟนหนุ่มทำงานอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ต่อมาตนรู้ว่าตั้งครรภ์ แต่ไม่ได้บอกแฟนและปกปิดพ่อแม่มาตลอด โดยจะสวมเสื้อคลุมปกปิดครรภ์ที่โตขึ้น และจะอ้างว่าอ้วนเรื่อยมา

    กระทั่งคืนก่อนเกิดเหตุ หลังเลิกงานแฟนหนุ่มได้ขี่รถจักรยานยนต์มาส่งตนที่ห้องพัก ก่อนจะออกไปเล่นสนุกเกอร์กับเพื่อน กระทั่งเวลา 23.00 น. ขณะที่ตนนอนอยู่ในห้อง เกิดอาการปวดท้องอย่างรุนแรง คล้ายกับปวดอุจจาระ ตนจึงเข้าไปนั่งชักโครกในห้องน้ำ แต่ถ่ายไม่ออก

    ตนจึงได้ยืนขึ้นและเบ่ง 3 ครั้ง ทารกเพศหญิงได้คลอดออกมา ศีรษะไปฟาดกับขอบชักโครก โดยไม่มีเสียงร้องของทารกแต่อย่างใด และรกได้หลุดออกมากองที่พื้น ตนตกใจมากไม่รู้จะทำอย่างไร ประกอบกับทารกไม่ร้อง ไม่มีปฏิกิริยาตอบสนอง ตนจึงวางเด็กไว้พื้นห้องน้ำ

    ต่อมารกก็ได้หลุดออกมา แต่ทารกยังนอนแน่นิ่ง ไม่ไหวติง ตนคิดว่าทารกเสียชีวิตแล้ว หรือหากยังไม่เสียชีวิตทารกจะไม่สมประกอบ เพราะขณะตั้งครรภ์ตนยังใช้ชีวิตปกติ ทั้งเที่ยวเตร่ ดื่มเหล้า ตนจึงตัดสินใจจะนำทารกไปทิ้งเพื่อไม่ให้เป็นภาระ แต่ด้วยความไม่แน่ใจว่าเด็กทารกเสียชีวิต จึงนำเอามีดในครัวมาปาดคอเด็กจนหลอดลมขาด

    แต่ขณะปาดคอเด็กตนสังเกตเห็นทารกขยับกำมือ เมื่อแน่ใจว่าเด็กตายแล้ว จึงนำศพไปวางบนพรมเช็ดเท้า แล้วเดินลงไปชั้น 1 เอาถุงดำที่คนงานก่อสร้างทิ้งไว้ มาใส่ทารกและใส่กล่องกระดาษหม้อถุงข้าวไปทิ้งถังขยะ แล้วกลับมาทำความสะอาดห้องน้ำ และนอนพักตามปกติ โดยที่แฟนหนุ่มกลับมาเวลา 01.30 น. และไม่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กระทั่งตำรวจเข้ามาจับกุม พร้อมของกลางดังกล่าว