แต้วควงมิวดอดพบตร.ให้ปากคำคดีทำร้ายลูกนายพล

แต้วควงมิวดอดพบตร.ให้ปากคำคดีทำร้ายลูกนายพล

แต้วควงมิวดอดพบตร.ให้ปากคำคดีทำร้ายลูกนายพล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว 'แต้ว ณฐพร - มิว นิษฐา' เดินทางเข้าให้ปากคำในฐานะพยานตามหมายเรียก คดีทำร้ายลูกนายพลแล้ว คาดสามารถสรุปสำนวนส่งฟ้องได้ภายในเดือน ม.ค.

"แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" และ "มิว  นิษฐา จิรยั่งยืน" สองนางเอกชื่อดังท่งช่อง 3 ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ตามหมายเรียกให้เข้ามาให้ปากคำในฐานะพยาน ในคดีที่ "บอล -กฤษณะ อมิตรสูญ" แฟนของดาราสาว "อุ้ม ลักขณา" พร้อมพวกรวม 4 คน ตกเป็นผู้ต้องหารุมทำร้ายร่างกายลูกชายผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเหตุเกิดที่ร้านมาลิน สกาย เมื่อคืนวันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยหลังจากเดินทางถึง 2 ดาราสาวได้เข้าห้องสอบสวน เพื่อให้ปากคำทันที และยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆ

ทางด้าน พล.ต.ต.พิทยา ศิริรักษ์ รักษาราชการแทนรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ได้เปิดเผยว่า เรื่องการเรียกนักแสดงที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำในฐานะผู้อยู่ในเหตุการณ์หรือพยานนั้น ตำรวจต้องสอบเพื่อให้ครอบคลุมกระจ่างชัด ส่วนการให้ปากคำของพยานแต่ละคนจะเป็นอย่างไรนั้น ก็เป็นสิทธิของพยานนั้นๆ พยานบางคนก็บอกเห็นได้ยิน บางคนก็ให้การไม่เห็นไม่ได้ยิน ทางตำรวจมีหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เข้าสู่สำนวน และประมาณเดือนมกราคม 2560 คดีก็จะสรุปส่งฟ้องต่อไป โดยตนจะขอตรวจสำนวนเป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนส่งฟ้องอัยการ

ส่วนเรื่องสถานบันเทิงในเชียงใหม่ ที่ถูกร้องเรียนเรื่องถูกเพิกถอนใบจำหน่ายสุราแล้ว และมีสาวบริการด้วย เรื่องนี้ตนได้ส่งชุดสืบสวนภาค 5 โดย พ.ต.อ.วรพงศ์ คำลือ ผู้กำกับการ กองบังคับการสืบสวน ตำรวจภูธรภาค เข้าตรวจสอบแล้ว และได้รายงานมาให้ตนทราบเบื้องต้นแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook