เต๋อ-ซันนี่เมินเพจเขียนเบื่อGDHพระเอกหน้าซ้ำ

เต๋อ-ซันนี่เมินเพจเขียนเบื่อGDHพระเอกหน้าซ้ำ

เต๋อ-ซันนี่เมินเพจเขียนเบื่อGDHพระเอกหน้าซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองหนุ่ม'เต๋อ-ซันนี่' ปลื้ม หนัง 'พรจากฟ้า' กระแสดี เมินเพจเขียนเบื่อ GDH พระเอกหน้าซ้ำ

สองหนุ่มติสแห่งค่าย GDH อย่าง "เต๋อ-ฉันทวิทย์" และ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" หลังจากที่ภาพยนตร์ "พรจากฟ้า" ได้ฉายเพื่อเป็นของขวัญแก่พี่น้องชาวไทย ด้านเรื่องกระเเสนั้นดีเกิดคาด ทั้งสองเองก็เป็นปลื้มสุด ๆ แต่ก็มิวายมีประเด็นให้ต้องตอบคำถามอยู่ไม่ขาด กับล่าสุดมีคนตั้งกระทู้ว่าค่าย GDH มีพระเอกอยู่เเค่สองคนหรืออย่างไร เริ่มเบื่อแล้ว ทั้งนี้ ทั้งสองเองก็ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า 

โดย"เต๋อ" เผย กระเเสตอบรับ ภาพยนตร์พรจากฟ้า ค่อนข้างดี บอกเจตนาในการทำหนัง อยากจะให้เป็นของขวัญสำหรับทุกคน เต๋อ บอกกระเเสดีจนหายเหนื่อย ฟีตเเบกก็ดีเกินคาด ส่วนเรื่องยอดค่าใช่จ่ายต้องรอทาง GDH เป็นคนบอก 

ด้าน"ซันนี่"เชื่อว่าสามารถรับรู้ได้ว่าคนไหนดูแล้ว คนไหนยังไม่ได้ดู

ส่วนเรื่องกระเเสข่าวมีคนตั้งกระทู้ผ่านเว็บดังว่าเบื่อหน้าพระเอกสองคนนี้ของ GDH นั้น ทางด้านหนุ่มเต๋อเองบอกเห็นกระทู้แล้ว และก่อนหน้านี้ก็มีโพสต์ลง IG แล้ว เพราะอยากจะใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อแก้ข่าวว่า ไม่ใช่พระเอกเท่านั้นที่มีเเค่เต๋อก้บซันนี่ นางเอกก็มี เต๋อกับซันนี่ (หัวเราะ) ซันนี่เสริมต่อว่าทางพภาพยนตร์ต้องหาสิ่งที่ดีที่สุดในภาพยนตร์ ไม่ใช่ดึงคนใกล้ตัวเข้ามาเล่น ส่วนตัวเองก็ได้เข้าไปอ่านกระทู้แล้ว ก็ยังยืนยันว่าภาพยนตร์ก็ดูความเหมาะสมของตัวละคร ส่วนคำที่มีคนบอกว่าเบื่อนั้น ทั้งสองเองก็ไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้ ในเรื่องผลงานชิ้นต่อไปตอนยี้ก็ยังไม่มีนอกจาก พรจากฟ้า อยากให้ทุกคนได้มาชมกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook