ตร.ตลิ่งชันตรวจสอบสาวออสเตรเลียอ้างถูกรุมโทรม

ตร.ตลิ่งชันตรวจสอบสาวออสเตรเลียอ้างถูกรุมโทรม

ตร.ตลิ่งชันตรวจสอบสาวออสเตรเลียอ้างถูกรุมโทรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตลิ่งชัน ตรวจสอบนักท่องเที่ยวสาวออสเตรเลียขอความช่วยเหลือ ถูกโชเฟอร์ตุ๊กตุ๊กรุมโทรม เบื้องต้น พบว่าพยานหลักฐาน ไม่สอดคล้องกับคำให้การ

พ.ต.อ.ธนวรรธน์ ตาระกา ผกก.สน.ตลิ่งชัน เปิดเผย กรณีนักท่องเที่ยวหญิงชาวออสเตรเลีย เข้าขอความช่วยเหลือผ่านล่าม กับตำรวจ สน.ตลิ่งชัน เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยให้การว่าถูกคนขับรถ 3 ล้อ หรือ ตุ๊กตุ๊ก พร้อมเพื่อน ล่อลวงไปรุมโทรม ที่บริเวณพงหญ้า ถนนบรมราชชนนี

โดยจากสอบถามนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวที่อยู่ในอาการมึนเมา ให้การเบื้องต้นวกวน และจากการที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกล้องวงจรปิด พบว่าเวลาที่ผู้เสียหายให้การกับตำรวจมีความคลาดเคลื่อน นอกจากนี้ เวลาที่ผู้เสียหายอ้างว่าถูกข่มขืนนั้น ยังปรากฏภาพของผู้เสียหายอยู่ที่ถนนข้าวสาร และไม่พบว่ามีรถตุ๊กตุ๊กพานักท่องเที่ยวออกไปจากถนนข้าวสารแต่อย่างใด ซึ่งข้อมูลที่กล่าวมาทั้งหมด ไม่สอดคล้องกับพยานหลักฐานที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะยังคงเดินหน้าตรวจสอบเรื่องดังกล่าว ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และแจ้งกับทางนักท่องเที่ยว รวมถึงสถานทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย ส่วนผู้เสียหายขณะนี้ได้เดินทางต่อไปยังจังหวัดภูเก็ต

ด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ขณะชุดสืบสวนอยู่ระหว่างลงพื้นที่ตรงสอบข้อเท็จจริง เนื่องจากเป็นนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ให้ความสำคัญกับนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ซึ่งคาดว่าน่าจะมีความชัดเจนเร็ว ๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook