โบวี่ งดพูดเรื่องแฟนใหม่!! ยันไม่เคยกินข้าวกับ ชาคริต

โบวี่ งดพูดเรื่องแฟนใหม่!! ยันไม่เคยกินข้าวกับ ชาคริต

โบวี่ งดพูดเรื่องแฟนใหม่!! ยันไม่เคยกินข้าวกับ ชาคริต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกเม้าท์ว่าเป็นมือที่สามของพระเอกหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" ทั้งๆ ที่ได้ออกมาแถลงผ่านไลฟ์เฟสบุ๊คของตัวเองก็ยังมิวายถูกจับผิด และดูเหมือนจะเป็นการสยบข่าวทั้งหมด เมื่อนักแสดงสาว "โบวี่ อัฐมา" ได้โพสต์รูปหวานใจคนใหม่ในอินสตาแกรมทันที

ล่าสุด โบวี่ ได้ออกมาเปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชนให้ฟังครั้งแรกว่า ไม่เคยไปทานข้าวหรือไปไหนกับพระเอกหนุ่มเลย พร้อมยืนยันเคลียร์กับชาคริตและวุ้นเส้นเรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องหวานใจหนุ่มในจีนั้นยังไม่ขอพูดถึง

ทำให้เราถึงเลือกไลฟ์แถลงข่าวในวันนั้น?

"เพราะโบวี่ไม่มีโอกาสได้เจอพี่นักข่าว แถมตอนที่ข่าวออกมาตอนแรกโบก็ไม่รู้สึกซีเรียส เนื่องจากเราค่อนข้างชิน เพราะอยู่วงการมานาน รวมถึงโบพยายามเช็คกับกองละครเพื่อจะให้พี่ๆ นักข่าวเข้าไปฟังคำชี้แจงในกองละคร แต่ทางกองไม่สะดวกเพราะพื้นที่มีจำกัด เลยทำให้ไม่ได้เจอ จนกระทั่งเรื่องมันเริ่มลุกลามไปเรื่อยๆ โบเลยตัดสินใจใช้วิธีไลฟ์แถลงข่าวแทนดีกว่า"

ความรู้สึกของเราตอนนั้นเครียดไหม?

"โบเครียดเรื่องข่าวที่ออกมาว่าผู้จัดการโบให้สัมภาษณ์แทนมากกว่าเพราะโบไม่ได้ไปกินข้าวกับพี่ชาคริต แต่โบก็ถามผู้จัดการนะว่าทำไมถึงมีข่าวนี้ ซึ่งเขาก็บอกว่าช่วงนั้นมีนักข่าวโทรหาโบเยอะมากเพื่อถามเรื่องนี้ ซึ่งเขาก็ตอบไปในทำนองว่าโบก็มีไปกินข้าวกับผู้ชายบ้างอยู่แล้ว แต่จะเป็นใครรอให้โบออกมาบอกเองดีกว่า ซึ่งตอนที่ข่าวออกมาเหมือนข้อความถูกตัดตอน มันก็เลยกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตกันไป โบเดือดร้อนมากค่ะ"

พอมีข่าวออกมาแบบนี้ทางพี่ชาคริตมีฟีดแบคอะไรกลับมาบ้าง?

"ตอนแรกพี่เขาก็ดูนิ่งๆ จนกระทั่งมีข่าวผู้จัดการออกมาให้สัมภาษณ์นี่แหละค่ะ พี่เขาก็เลยให้คนของทางเขาติดต่อมา และก็ได้คุยกับผู้จัดการของโบ ได้เคลียร์กันให้เข้าใจ"

พอเราได้ชี้แจงแล้ว ทางฝั่งนั้นว่าอย่างไรบ้าง?

"70 เปอร์เซ็นต์ของคนที่ดูไลฟ์วันนั้นเขาไม่เชื่อบางคนก็หาว่าโบไม่มองกล้อง ดูตื่นเต้น ซึ่งโบก็ต้องพูดตรงๆ ว่า โบก็ตื่นกล้องไลฟ์เหมือนกันนะคะ (หัวเราะ) เพราะมันเป็นกล้องหน้า อีกอย่างเวลาโบสัมภาษณ์กับพี่ๆ นักข่าว โบก็ไม่เคยมองที่กล้องอยู่แล้ว โบจะมองไปมองมาปกติ ยิ่งอันนี้พอมองไปแล้วเห็นหน้าตัวเองก็ยิ่งจับโฟกัสไม่ถูกว่าเราจะพูดอะไรต่อ ซึ่งทุกสิ่งที่โบพูดวันนั้น โบก็คิดว่าโบพูดครบแล้วนะ"

จริงๆ เราเองก็ไม่อยากให้คนมองว่าเราเป็นมือที่สามใช่ไหม?

"โบไม่อยากให้คนมองว่าข่าวนี้มันเป็นเรื่องจริง ยิ่งการที่มีข่าวว่าผู้จัดการพูดแบบนั้นด้วย มันก็ดูเหมือนว่ายิ่งเป็นเรื่องจริงเข้าไปใหญ่ ขนาดโบเจอเพื่อนดาราเขายังเชื่อข่าวเลย ซึ่งโบก็ต้องปฏิเสธตลอดว่าไม่ใช่ โบไม่เคยออกไปเจอ ไม่เคยไปไหนกับพี่ชาคริตเลยค่ะ"

เห็นว่าตัวเราเองก็ได้คุยกับพี่วุ้นเส้นด้วย?

"ใช่ค่ะ แต่ไม่รู้ว่าพูดได้หรือเปล่า ซึ่งยืนยันได้ค่ะว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน"

ล่าสุดเห็นเราโพสต์รูปหนุ่มคนหนึ่งลงไอจี?

"อันนี้ขอไม่พูดได้ไหมคะ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โบวี่ งดพูดเรื่องแฟนใหม่!! ยันไม่เคยกินข้าวกับ ชาคริต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook