ปชช.ยังรอคิวกราบบังคมพระบรมศพอย่างตอ่เนื่อง

ปชช.ยังรอคิวกราบบังคมพระบรมศพอย่างตอ่เนื่อง

ปชช.ยังรอคิวกราบบังคมพระบรมศพอย่างตอ่เนื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศล่าสุด ที่หน้าพระบรมมหาราชวัง และสนามหลวง ปชช.ยังเดินทางรอกราบถวายบังคมพระบรมศพอย่างต่อเนื่อง

บรรยากาศล่าสุดในช่วงค่ำวันนี้ที่พระบรมมหาราชวังและบริเวณท้องสนามหลวง พสกนิกรจากทั่วสารทิศ ยังคงพร้อมใจแต่งกายชุดสีดำ ทยอยเดินทางมาเข้าแถว เพื่อเข้ากราบถวายบังคมเบื้องหน้าพระโกศ พระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้จัดให้หัวแถวรออยู่ภายในเต๊นท์ถนนหน้าพระธาตุ หน้ากรมศิลปากร ส่วนหางแถวยังคงจัดให้อยู่บริเวณจุดพักคอยบริเวณท้องสนามหลวงฝั่งทางทิศเหนือ โดยวันนี้ทางสำนักพระราชวังจะเปิดให้ประชาชนเข้าสักการะจนถึงเวลา 21.00 น. เช่นเดิม

โดยตลอดช่วงเย็นจนถึงค่ำ จำนวนประชาชนที่เดินทางมามีจำนวนที่หนาตามากขึ้น โดยเจ้าหน้าที่ยังคงมีการจัดเสียงประชาสัมพันธ์เป็นภาษาประจำภาคต่างๆเพื่อแนะนำข้อมูลและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน ส่วนจุดคัดกรองรอบพื้นที่พระบรมมหาราชวังและท้องสนามหลวง ยังคงมีการจัดเจ้าหน้าที่คอยตรวจตราบุคคลและสัมภาระอย่างเข้มงวดเพื่อป้องกันเหตุอันตราย อีกทั้งชุดเคลื่อนที่เร็วยังตระเวนตรวจตราเพื่อดูแลรักษาความเรียบร้อยรอบพื้นที่

ทั้งนี้ ในวันพรุ่งนี้ ทางสำนักพระราชวัง จะยังคงเปิดให้ประชาชนเข้าสักการะพระบรมศพ ได้ตามปกติ ซึ่งคาดว่าประชาชนบางส่วนจะเดินทางมารอเข้าคิวตั้งแต่ช่วงดึกเหมือนเช่นตลอดหลายคืนที่ผ่านมา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook