พอลลี่-เบนซ์ฉลองวิวาห์โต้แต่งฟ้าแล่บเพราะท้อง

พอลลี่-เบนซ์ฉลองวิวาห์โต้แต่งฟ้าแล่บเพราะท้อง

พอลลี่-เบนซ์ฉลองวิวาห์โต้แต่งฟ้าแล่บเพราะท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชื่นมื่น! 'พอลลี่ ควง เบนซ์' ฉลองวิวาห์หวาน โต้แต่งฟ้าแล่บเพราะท้อง เล็งฮันนีมูนอียิปต์ สินสอดให้ผู้ใหญ่จัดการ

เรียกว่าเป็นการเเต่งงานแบบสายฟ้าแลบสำหรับสาว พอลลี่-พรพรรณ กับหนุ่ม เบนซ์-รัฐพงษ์ ที่ได้จัดพิธีสมรสแบบศาสนาคริสต์ท่ามกลางเพื่อนๆสนิทในวงการแบบเรียบง่าย หลายคนก็จับตามองว่าแต่งงานสายฟ้าแลบแบบนี้เพราะมีน้องหรือเปล่า ส่าสุดทีงานแต่งของสาวพอลลี่ทั้งสองก็ได้ออกมาอัพเดทความรักและพูดถึงกระเเสดังกล่าวว่า

พอลลี่ เผยเรารู้จักกัน 3 ปี ต่างคนต่างยังไม่ได้คุยกันมากเท่าไหร่ มีเจอกัน กินข้าว ดูหนังกับเพื่อนๆ 3 ปีที่แล้วไม่ได้ติดต่อกันมาก พอช่วงต้นปีได้ไปเจอกันอีกรอบ พอคุยกันครั้งนี้เราโตขึ้นด้วย คุยแล้วรู้สึกดี รู้สึกคลิกมาก อยู่ด้วยแล้วสบายใจค่ะ พี่เบนซ์ก็พูดเรื่องแต่งงานตั้งแต่ 3 เดือนแรกที่คุยกันแล้ว แต่เราว่ามันยังเร็วไปหน่อย ตอนนั้นยังไม่ได้ตกลงอะไรกัน

เบนซ์ เผยต่อว่าอย่างที่น้องพอลลี่บอกว่าเรารู้จักกันมา 3 ปีแล้วมีการติดต่อกันบ้าง มาเจอกันอีกทีตอนต้นปี ตอนคบกันก็รู้สึกว่าเราสามารถเป็นตัวของตัวเองได้ คบกันแล้วสบายใจ ตัวพอลลี่เองเป็นคนใจดีมาก น่ารัก พอคบแล้วสบายใจดี เราได้เป็นตัวเอง พอลลี่เป็นตัวของพอลลี่ ผมก็เป็นตัวผม มีความเป็นเราด้วย ต่างคนต่างปรับเข้าหากัน แต่เราก็ใช้เวลาไม่มากในการปรับเข้าหากัน

เบนซ์กล่าวต่อ เคยคิดมาตลอดว่า การคบกันแล้วแต่งงานมันไม่มีนิยามว่าต้องกี่เดือนกี่ปี มาเข้าใจว่าชีวิตคนเราก็ไม่ได้ยาว จนมาเจอคนๆ นี้ที่เราต้องการจะใช้ชีวิตด้วย เดินทางไปด้วยกัน ก็คิดว่าเราไม่ควรจะเสียเวลานั้น เลยคุยกับน้องพอลลี่เกี่ยวกับเรื่องการแต่งงาน

พอลลี่ บอกตอนนั้นก็ไม่คิดว่าจะจริงๆ จังๆ เค้าก็พูดว่าอยากมีครอบครัว อยากมีลูกจัง เราก็ไม่คิดว่าจะเป็นการขอแต่งงานจริงจัง

ถามถึงเรื่องขอแต่งงานสาวพอลลี่ บอกก็มีมาขอหลังจากคุยไปแล้ว ตอนเค้าขอก็หูดับ ฟังไม่รู้เรื่อง พอขอเรียบร้อยพี่เบนซ์ก็ถามว่าได้ยินมั้ยที่พูดเมื่อกี้เพราะพอลลี่ตาลอย ไม่ได้ยิน ฟังไม่รู้เรื่อง

หนุ่มเบนซ์ เสริมต่อเมื่อ 3 ปีที่แล้วเราไปแกลอรี่ที่สุขุมวิท ไปดูงานศิลปะด้วยกัน เป็นแกลอรี่ที่เปิดถึงเที่ยงคืน ตอนที่จะคุกเข่าขอน้องพอลลี่แต่งงานก็คิดว่าเราควรจะขอที่ที่เรารู้สึกคุ้นเคย เป็นสถานที่เราเคยพบกันและรู้สึกดีๆ ให้แก่กันก็เลยเลือกสถานที่นั้น

เรื่องการวางแผนชีวิตครอบครัวหนุ่มเบนซ์กล่าวชีวิตครอบครัวเราวางแผนไว้ว่าอยากเอ็นจอยชีวิตคู่ก่อน ในเรื่องของการมีลูก เราก็ตั้งใจไว้อยู่แล้ว ทางด้านพอลลี่เองก็ยังไม่รีบ แต่มาก็ยินดี เพราะพี่เบนซ์อายุได้แล้ว แต่เจ้าตัวยังไม่รีบขนาดนั้น มีแพลนว่าจะไปเที่ยวก่อน 

ถามถึงเรื่องพิธีก่อนหน้านี้ พอลลี่บอกเป็นพิธีหมั้น ยังไม่จดทะเบียนสมรส เพราะเรามีแพลนสิ้นปีจะไปเที่ยวกัน เราก็ทำวีซ่าอะไรไปหมดแล้วเดี๋ยวจะมีปัญหาเรื่องเอกสารที่ต้องเปลี่ยนก็เลยคิดว่าปีหน้าค่อยไปจดทะเบียนแล้วกัน ทางพ่อแม่ของพอลลี่ค่อนข้างตกใจเล็กน้อยว่าจะแต่งแล้วเหรอทำไมเร็วจังเพิ่งรู้จักพี่เบนซ์นะ แต่ทางพ่อแม่พี่เบนซ์ก็เห็นด้วยสนับสนุนอย่าง ไปดูฤกษ์มาให้เรียบร้อย

เรื่องสินสอดเป็นทางผู้ใหญ่คุยกันเป็นเรื่องภายในก็ไม่ค่อยทราบเท่าไหร่ พอลลี่ก็จะได้เป็นพวกเครื่องประดับอะไรอย่างนี้ ส่วนของเรือนหอก็จะมีคอนโดย่านสาทรหนุ่มเบนซ์กล่าวแพลนฮันนีมูนเตรียมไปฮันนีมูนกันที่อียิปต์ครับ 12 วัน

พิธีวันนี้เป็นพิธีคริสต์ทางสาวพอลลี่บอกคุณแม่นับถือและเชื่อ ตัวพอลลี่ก็รับทราบรับรู้มาตั้งแต่เด็ก แต่เรายังไม่ได้รับเชื่อ คือยังไหว้พระพุทธรูป ยังนับถือพระพุทธเจ้าอยู่ มีความเชื่อทั้ง 2 ศาสนา แต่เราก็คุยกันว่าพิธีคริสต์เป็นพิธีเดียวที่พระเจ้าลงมาให้คำอวยพร เป็นพิธีที่ศักดิ์สิทธิ์ ถ้าเราจะเริ่มต้นชีวิตคู่กับสิ่งดีๆ ก็น่าจะเป็นพิธีนี้และเราก็ชอบด้วย

เบนซ์กล่าวเสริมว่าอีกส่วนนึงเราสองคนปรึกษากัน เราจะอยู่ร่วมกันเป็นครอบครัวแล้ว แต่การเป็นครอบครัวไม่มีโรงเรียนให้เรียน ประสบการณ์การเป็นพ่อแม่ ก็เอาพ่อแม่เราเป็นตัวอย่าง ทีนี้มีคำสอนอะไรมั้ยให้เราเกิดสติปัญญาในการใช้ชีวิตร่วมกัน ลองหาดูก็พบในศาสนาคริสต์จะมีเรื่องการครองเรือน การอยู่ด้วยกัน การให้อภัยกัน การรักกัน จึงได้เรียนเชิญศาสตราจารย์ดร.ธงชัยมาทำพิธีให้ครับ ก็ให้คำปรึกษาแก่เราและสอนเราเกี่ยวกับการใช้ชีวิตคู่

เรื่องการถือคริสต์ถือว่าพอลลี่นับถือแต่ยังไม่ได้รับเชื่อ ตัวพอลลี่ไม่ได้เชิงว่าเปลี่ยนศาสนาทีเดียว แค่ยังไม่ได้รับเชื่อ เหมือนเราจะเลือกรับเชื่อมั้ย ถ้ารับเชื่อแล้วจะไม่สามารถไหว้พระพุทธรูปได้ ตัวพอลลี่เองก็ยังอยากที่จะเคารพพระพุทธศาสนา เพราะเราก็ดำเนินชีวิตแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก งานตอนเช้าไม่มีทำบุญตักบาตรเพราะเราได้ทำพิธีไปแล้วเมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา

ด้านแหวนแต่งงาน ทั้งสองไม่ทราบครับ นี่เป็นสิ่งที่ทางผู้ใหญ่จัดการให้ ผู้ใหญ่จะเป็นคนจัดการเรื่องสินสอด ตัวพอลลี่จะได้รับแค่เครื่องประดับเอาไว้ใช้งานได้ ใช้ในชีวิตประจำวัน เรื่องสินสอดผู้ใหญ่เป็นคนคุยกัน

ถามถึงเรื่องฮันนีมูนทำไมเลือกฮันนีมูนอียิปต์ เบนซ์กล่าวหลายเหตุผลจริงๆ แล้วก็อยากจะไปยุโรป แต่ช่วงสิ้นปียุโรปหนาว และเดย์ไลท์สั้น 4 โมงเย็นพระอาทิตย์ก็ตกดินแล้ว ก็คิดว่าเราจะไปที่ไหนดีที่อากาศไม่หนาวเกินไป เลยตัดสินใจไปอียิปต์ดีกว่า เพราะเรายังแข็งแรงกันอยู่ ไปเที่ยวไหนก็เที่ยวได้ อยากไปเที่ยวที่มันแอดเวนเจอร์หน่อย อียิปต์เป็นสถานที่ที่น่าตื่นเต้นมีทั้งพีระมิดอะไรต่างๆ หวังว่าการไปครั้งนี้เราจะได้ประสบการณ์ที่เราไม่คุ้นเคย ได้ร่วมเดินทางไปด้วยกันในที่ที่ไม่เคยไป

ด้านพอลลี่ส่วนตัวตอนเด็กๆ ชอบอียิปต์อยู่แล้ว สักครั้งในชีวิต ก่อนจะเสียชีวิตต้องลองไปสักครั้งนึง ก่อนหน้านี้มีเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่ก็เลยยังไม่ได้แพลนว่าจะไป ก็เลยคิดจะไปฮันนีมูนที่เราคิดว่าเรายังมีแรงที่จะเที่ยวอยู่ ก็เป็นอียิปต์ที่แรก จะไปช่วงเคาท์ดาวน์เลย

หลายคนคนมองว่าแต่งเร็วแบบนี้มีน้องด้านพอลลี่บอกเรื่องน้องยังไม่มี ถ้ามีก็ยินดี การมีน้องเป็นเรื่องน่ายินดี จริงๆ ทางบ้านพี่เบนซ์อยากมีหลานมาก แต่ตอนนี้ยังไม่ปล่อย พอลลี่ยังถ่ายละครไม่จบ

ส่วนเรื่องงานพอลลี่เผยธุรกิจของพี่เบนซ์ให้เค้าทำไปดีกว่า งานในวงการถ้ายังมีติดต่อมาก็ยังรับอยู่ และมีแพลนจะเป็นผู้จัดด้วย เราก็ยังชอบอยู่ เจอเพื่อนๆ เจอคนมีความสุข

ด้านหนุ่มเบนซ์อนุญาตแน่นอนสนับสนุนในสิ่งที่น้องพอลลี่ชอบและเอ็นจอย ผมเชื่อว่าชีวิตเรามีเวลาไม่มากนักเราควรใช้ชีวิตตามวัตถุประสงค์ในใจเรา

พอลลี่บอกที่ชอบพี่เบนซ์อย่างนึงคือ พี่เบนซ์สายธรรมะมาก ก่อนหน้าจะเจอพอลลี่ พี่เบนซ์จะไปบวช แต่มาเจอเราก่อนเลย ไปทางธรรมแล้วเค้าชอบมากทั้งนี้หนุ่มเบนซ์ตั้งใจจะบวชสิ้นปีนี้แหละ จากงานบวชเป็นงานแต่งแทน หลังแต่งก็มีคุยขออนุญาตไปบวชสัก 2 อาทิตย์

ในเรื่องคำมั่นสัญญาที่ให้กัน หนุ่มเบนซ์ ประการแรก เราจะทำทุกวันให้ดีที่สุด ไม่มีทางรู้ว่าพรุ่งนี้จะเป็นยังไง ในอดีตก็กลับไปแก้ไขไม่ได้ ผมจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อเราสองคน ประการที่สองเราไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง โลกเปลี่ยนแปลง โลกหมุนเร็วมาก แต่สิ่งนึงที่จะไม่เปลี่ยนคือยังไงก็ต้องมีเรา

ส่วนสาวพอลลี่ เชื่อในความรัก ก็เคยมีความรัก มีผิดหวัง สมหวัง ณ วันนี้เราเป็นครอบครัวเแล้วไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นก็ต้องให้อภัยดูแลซึ่งกันและกัน ให้คำมั่นสัญญาว่าจะรักและดูแลพี่เบนซ์ไปตลอด




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook