เจ้าของโต๊ะสนุ๊กฯหึงโหดแทงเพื่อนรักดับอนาถ

เจ้าของโต๊ะสนุ๊กฯหึงโหดแทงเพื่อนรักดับอนาถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ต.ท.วิรัตน์ ผลพัฒนาสกุลชัย สารวัตรเวรสภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บบริเวณด้านหน้าสมาคมผู้เลี้ยงกุ้งกุลาดำ (ธงอุดมสนุ๊กเก้อร์)ชอยดับเพลิง ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ชัยกฤต โพธิ์อ๊ะ สว.สส.สภ.เมืองสมุทรสาคร และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ที่เกิดเหตุพบมีรอยเลือดอยู่จำนวนหนึ่ง จากนั้นจึงไปที่โรงพยาบาลสมุทรสาครพบว่าผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อ นายอดิศักดิ์ พายัพ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 ถ.ประชาอุทิศ ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณหน้าอกซ้ายขวารวม 4 รู และที่นิ้วซ้ายมีรอยบาด 1 แผล

จากการสอบสวนนางกชพรรณ พุ่มโภคัย อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1300 / 142 ถ.นรราชอุทิศ ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร กล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่าคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นคือสามีของตนชื่อนายพงษ์ศักดิ์ พุ่มโภคัย อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1242 / 64 ถ.เอกชัย ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาครโดยตนและนายพงษ์ศักดิ์ นั้นขณะนี้ได้แยกย้ายกันอยู่แล้วมานานกว่า 2 เดือนโดยนายพงษ์ศักดิ์ไปทำงานที่เชียงใหม่ส่วนตนดูแลกิจการโต๊ะสนุ๊ก และระหว่างที่นายพงษ์ศักดิ์ไม่อยู่นั้นนายอดิศักดิ์ ซึ่งเป็นเพื่อนกันก็ได้มาช่วยเหลือเพราะเห็นว่าตนไม่สบายเป็นไมแกรนบ่อย จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุนายพงษ์ศักดิ์ ก็ได้กลับมาหาตนที่โต๊ะสนุ๊กและมาพบกับนายอดิศักดิ์ ซึ่งทั้งสองก็เป็นเพื่อนกันจากนั้นก็ยืนคุยกันที่บริเวณหน้าประตูระหว่างนั้นนายพงษ์ศักดิ์ ก็ได้ชักอาวุธมีดแทงผู้ตายก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ทางด้านนายเกษม ใจซื่อ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 923 / 104 ช ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร พยานซึ่งเห็นเหตุการณ์ กล่าวว่าขณะที่ตนกำลังเล่นสนุ๊กอยู่นั้นก็ได้เห็นนายพงษ์ศักดิ์ ได้เดินเข้ามาตามหานายอดิศักดิ์ ผู้ตายและสักพักก็เห็นไปยืนอยู่ตรงประตูทางเข้าร้านและเกิดการโต้เถียงกันขึ้น และพบว่านายพงษ์ศักดิ์ ได้ถือมีดแบบมีด้ามพับยาวประมาณ 6 นิ้วยืนจังก้าอยู่ โดยมีนางกชพรรณ ยืนขวางบังตัวนายอดิศักดิ์ ไว้สักพักตนก็ได้ยินเสียงร้องของนางกชพรรณ และพบว่านายอดิศักดิ์นอนฟุบอยู่กับพื้นตนพร้อมเพื่อนจึงรีบวิ่งออกมาดูเห็นนายพงษ์ศักดิ์ กำลังพับมีดเก็บใส่กระเป๋าย่ามที่สะพายไว้ก่อนที่จะขึ้นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อนูโวสีแดงดำหมายเลขทะเบียน ยวน 888 กทม.ขี่หลบหนีไป โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุมาจากเรื่องความหึงหวง ซึ่งจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รายการคมชัดลึกตอน-เมื่อแต๋ว ตุ๊ด กระเทย ห่มผ้าเหลือง

จากการเปิดประเด็นข่าว พระตุ๊ด-เณรแต๋ว ใน จ.เชียงใหม่ เรื่อยมาจนถึงข่าว เจ้าอาวาสแปลงเพศ ที่ จ.ลำพูน ก่อให้เกิดความสลดสังเวชในหมู่พุทธศาสนิกชนเป็นวงกว้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook