โบวี่ย้ำไม่ได้กินข้าวกับชาคริตนอยด์liveสดคนไม่เชื่อ

โบวี่ย้ำไม่ได้กินข้าวกับชาคริตนอยด์liveสดคนไม่เชื่อ

โบวี่ย้ำไม่ได้กินข้าวกับชาคริตนอยด์liveสดคนไม่เชื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'โบวี่' ย้ำ ไม่ได้กินข้าวกับ 'ชาคริต' นอยด์ live สด คนไม่เชื่อ อุบหนุ่มใน IG

ก่อนหน้านี้มีประเด็นให้ต้องถามสำหรับสาว โบวี่-อัฐมา กับกรณีที่มีข่าวว่าแอบกิ๊กกั๊กก้บหนุ่ม ชาคริต-แย้มนาม จนเจ้าตัวได้ออกมาแถลงผ่านไลฟ์สดในเฟซบุ๊กของตัวเองถึงเรื่องดังกล่าว และล่าสุดมีโอกาสเจอสื่อมวลชนจึงของพูดชัด ๆ ให้กระจ่างอีกสักที รวมถึงเรื่องหนุ่มปริศนาในอินสตาแกรมที่ว่ากันว่าเป็นแฟนเจ้าตัวนั้น จริงเท็จอย่างไรวันนี้ขอพูดให้เคลียร์เลยจ้า

โบวี่เผย ตอนแรกข่าวที่ออกมาเจ้าตัวก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร บอกอยู่ในวงการมาสักพักหนึ่งเราก็ชินแล้ว แต่ก็ไม่ได้มีโอกาสเจอพี่นักข่าว ตอนแรกอยากให้ผู้จัดการเชิญพี่นักข่าวไปที่กองละครถ่าย แต่ในกองถ่ายไม่สะดวกในเรื่องสถานที่ต่าง ๆ พอหลัง ๆ มันเริ่มมีกระเเส เลยไลฟ์สดดีกว่า ตอนแรกข่าวออกมาไม่เครียด แต่เครียดตรงที่ว่ามีบทสัมภาษณ์ว่าเจ้าตัวนั้นไปกินข้าวกับฝ่ายชายจริง คือถ้าข่าวออกมาแบบนี้ก็คิดว่าคนเห็นข่าวว่าจะเป็นเรื่องจริง ยันไม่ได้ไปกินข้าวจริง ๆ พอไปถามผู้จัดการ ผู้จัดการก็บอกว่ามีคนถามเยอะมาก ๆ ผู้จัดการเลยบอกให้มาถามกับเจ้าตัวเอง แต่เมื่อถูกถามเยอะ ๆ ผู้จัดการเลยบอกว่าโบวี่ไปกินข้าวกับผู้ชายเป็นเรื่องปกติ จะเป็นใครให้โบวี่ออกมาตอบเอง มันโดนตัดครึ่งหลังออกไปก็คือพูดไม่หมด พออีกข่าวหนึ่งก็ไปพาดหัวอีกแบบหนึ่ง ตอนแรกรู้สึกตกใจแต่ตอนนี้รู้สึกว่าตนจะเดือดร้อนแล้ว ตอนแรกที่คิดว่าพี่ "ชาคริต แย้มนาม" เขานิ่งเพราะพี่เขาคงชินแล้ว พอผู้จัดการออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการไปกินข้าวกับพี่ "ชาคริต" เลยต้องออกมาโทรหาผู้จัดการ เเละคุยกันให้เข้าใจ ที่ออกมาไม่ได้ร้อนตัวว่าไปกินข้าวกันจริง ส่วนไลฟ์สดวันนั้นก็มีคนดูคนเมนท์เป็นพันกว่า 70% ก็ไม่เชื่อ ส่วนที่เหลือก็บอกว่าเจ้าตัวนั้นไม่น่าเชื่อถือ มองเป็นขำ ๆ เพราะก็ตื่นกล้องไลฟ์สดนะ เพราะเป็นกล้องหน้า บอกปกติตอบคำถามนักข่าวก็ไม่มองกล้องอยู่แล้ว และก็ไม่รู้จะพูดอะไร แต่ที่พูดไปก็พูดหมดแล้ว ไม่อยากให้มองว่าข่าวนั่นเป็นเรื่องจริง เพราะข่าวมันออกมาจากทางเรา ก็มีเพื่อน ๆ ในวงการมาถามว่าไปกินมาจริงเหรอ แต่ตนก็บอกว่าไม่ใช่ ไม่ได้ยอมรับว่าไปกินข้าวกันมา ยืนยันไม่ได้ไปทานข้าวกับพี่ชาคริตแน่นอน

นอกจากนี้ สาวโบวี่ กล่าวต่อว่าเจ้าตัวนั้นมีโอกาสได้คุยกับ "วุ้นเส้น วริฒิพา" แล้ว แต่ไม่รู้จะพูดได้ไหม เคลียร์ไปตั้งแต่ตอนแรก ๆ แล้ว ก่อนที่เรื่องมันจะบานปลาย ส่วนเรื่องหนุ่มปริศนาในไอจีตนนั้น ถ้ามีอะไรคืบหน้าตนจะมาอัปเดตอีกที่หนึ่ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook