ตร.รอ "สาวออสซี่" มาให้การเพิ่ม ตรวจจุดเกิดเหตุขัดคำให้การ

ตร.รอ "สาวออสซี่" มาให้การเพิ่ม ตรวจจุดเกิดเหตุขัดคำให้การ

ตร.รอ "สาวออสซี่" มาให้การเพิ่ม ตรวจจุดเกิดเหตุขัดคำให้การ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.สน.ตลิ่งชัน เผย รอประสานตำรวจท่องเที่ยวติดต่อสาวออสซี่ให้เข้าให้ปากคำที่ชัดเจน ชี้คำให้การขัดกับวัตถุพยาน จุดเกิดเหตุพื้นโรยหินเเต่ผู้เสียหายไม่มีร่องรอยบาดเจ็บ

พ.ต.อ.ธนวรรธน์ ตาระกา ผกก.สน.ตลิ่งชัน กล่าวถึงความคืบหน้าคดีที่ น.ส.บีนา (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ชาวออสเตรเลีย เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน กรณีถูกคนขับรถตุ๊กตุ๊ก พร้อมเพื่อนล่อลวงไปข่มขืน เหตุเกิดที่บริเวณ ข้างอาคารวัฎจักร (อาคารร้าง) ซอยบรมราชชนนี 43 ถนนบรมราชชนนี แขวงและเขตตลิ่งชัน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดทาง น.ส.บีนา ผู้เสียหายยังไม่เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม เนื่องจากยังติดท่องเที่ยวอยู่กับกรุ๊ปทัวร์ ซึ่งภายใน 1-2 วันนี้จะเป็นช่วงการประสานกับตำรวจท่องเที่ยวเพื่อติดต่อ น.ส.บีนา มาให้ปากคำเพิ่มเติมอยู่ เเต่ยังไม่ทราบเเน่ชัดว่าเป็นวันใด

ระหว่างนี้ทางพนักงานสอบสวนจะไล่ดูกล้องวงจรปิดที่เกี่ยวข้องให้ครบซึ่งตอนนี้ดูไปได้ 70 เปอร์เซ็นเเล้ว เบื้องต้นพบรถตุ๊กตุ๊กต้องสงสัย 1 คันเเต่ก็ยังไม่ชัดเจนว่าจะเป็นผู้ก่อเหตุหรือไม่ โดยจะตามรถตุ๊กตุ๊กคันดังกล่าวมาให้ปากคำโดยที่ไม่จำเป็นต้องออกหมายเรียก

เนื่องจากยังไม่ชัดเจนว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นจริงหรือไม่ตนคาดว่าจะหาตัวไม่ยากสามารถดูจากเลขทะเบียนได้ และถามว่าหลังจากเกิดเหตุได้พาเจ้าทุกข์ไปชี้ที่เกิดเหตุหรือไม่ พ.ต.อ. ธนวรรธน์ กล่าวว่า ได้พาไปเเล้วแต่ผู้เสียหายมีการชี้จุดไม่ถูก เเต่คาดว่าเพราะเมา เนื่องจากผู้เสียหายได้ดื่มสุรา

เมื่อถามอีกว่าจุดเกิดเหตุอยู่ส่วนใดของอาคาร พ.ต.อ.ธนวรรธน์ กล่าวว่า อาคารวัฎจักรไม่ใช่อาคารทิ้งร้างซะทีเดียว เพราะมีการเปิดให้เช่าเป็นที่จอดรถ ตอนกลางคืนก็มีตลาดนัด ส่วนตรงจุดเกิดเหตุที่ผู้เสียหายชี้เป็นบริเวณที่เก็บเงินลานจอดรถ กองพิสูจน์หลักฐานไปตรวจสอบก็ไม่พบร่อยรอยการต่อสู้หรือการข่มขืนแต่อย่างใด

ที่จอดรถดังกล่าวเป็นพื้นหินทิ้งมีไว้สำหรับจอดรถเเต่ตัว น.ส.บีนา นั้นไม่มีร่องรอยถลอกหรือเสื้อผ้าฉีกขาดเเต่อย่างใดเเต่เราจะไม่ตัดประเด็นที่มีการเเจ้งความทิ้งจะเดินหน้าค้นหาความจริงจนสุดทางเพราะเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องละเอียดอ่อน "เวลานี้ดค้าบอกอยู่ตรงนี้ เเต่เวลาตามกล้องยังอยู่ที่ข้าวสาร ซึ่งจะต้องเคลียร์ประเด็นเหล่านี้ คำให้การยังขัดกับพยานวัตถุอยู่" ผกก.สน.ตลิ่งชันกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook