สาวน้ำตาคลอ แฟนบอก "ทำโอทีนะ" รู้ตัวอีกทีเป็นศพจมคลอง

สาวน้ำตาคลอ แฟนบอก "ทำโอทีนะ" รู้ตัวอีกทีเป็นศพจมคลอง

สาวน้ำตาคลอ แฟนบอก "ทำโอทีนะ" รู้ตัวอีกทีเป็นศพจมคลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโรงงานโทรศัพท์คุยกับแฟน บอกคืนนี้ต้องทำงานโอที ก่อนจะพบจักรยานยนต์จมอยู่คลอง 7 เสียชีวิตอนาถ คาดหลับในตอนกลับบ้าน ชนต้นไม้-พุ่งลงน้ำ

(11 ธ.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.ท.ตูชัย สุระเสียง รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนต้นไม้ริมทาง ก่อนเสียหลักตกลงไปภายในคลอง เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณปากซอยเอราวัณ 20 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมชุดประดาน้ำ แพทย์เวรร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ในที่เกิดเหตุพลเมืองดีช่วยกันนำรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน กณ-3044 พระนครศรีอยุธยา ขึ้นมาจากคลอง ขณะที่ริมคลองพบต้นกระถินมีร่องรอยการชนหักโค่น ส่วนที่ลำคลองพบเพียงรองเท้าผ้าใบลอยอยู่ เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำจึงได้ทำการลงงมหา กระทั่งพบศพ นายนายบุญรัตน์ แม่นปืน 33ปี มีบาดแผลที่หน้าผากเป็นแผลฉกรรจ์ เสียชีวิตแล้ว

จากการสอบสวน นางนิชาพัชร บัวสุวรรณ อายุ 30 ปี แฟนสาวเปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตได้โทรมาบอกว่า คืนนี้จะต้องทำงานล่วงเวลา (โอที) เพราะงานเยอะ กระทั่งเช้าวันนี้มีหน่วยกู้ภัยโทรไปหาที่บ้าน เพราะพบรถจักรยานยนต์ของแฟน ตกอยู่ในคลอง ส่วนโทรศัพท์มือถือก็ตกอยู่ริมตลิ่ง ตนจึงรีบเดินทางมาดู คาดว่าแฟนน่าเพิ่งเสร็จงาน และเดินทางกลับบ้าน แต่อาจจะเกิดการหลับในเพราะทำโอที ทำให้ขี่รถชนต้นไม้ริมทางก่อนรถจะพุ่งตกลงไปภายในคลองจนเสียชีวิต

ร.ต.ท.ตูชัย สุระเสียง รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook