ปทุมธานีหนุ่มโรงงานขับจยย.เสียหลักตกคลองดับ

ปทุมธานีหนุ่มโรงงานขับจยย.เสียหลักตกคลองดับ

ปทุมธานีหนุ่มโรงงานขับจยย.เสียหลักตกคลองดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโรงงานขับจักรยานยนต์กลับบ้าน เสียหลักตกคลองดับ - จนท.ร่วมกตัญญู นำส่งนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์

ร.ต.อ.ชูชัย สุระเสียง ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักตกลงไปในคลอง และมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนเลียบคลองสอง ม.14 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ ทะเบียน กฌ 3044 พระนครศรีอยุธยา จมอยู่ในน้ำ ชุดประดาน้ำ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จึงช่วยการค้นหาผู้ขับขี่ พบว่าถูกรถจักรยานยนต์ทับอยู่ในน้ำ จึงได้ช่วยกันนำขึ้นมาทราบชื่อ นายบุญรัตน์ แม่นปืน 33ปี อยู่บ้านเลขที่ 353 ม.5 ต.พยอม อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา สภาพศพสวมกางเกงยีน สวมเสื้อยืดสีเหลือง-แดง ที่ศีรษะมีรอยแตก

จากการสอบถาม นางสาวณิชาภัทร์ บัวสุวรรณ อายุ 30 ปี ภรรยาผู้ตาย บอกว่า สามีทำงานโรงงานย่านถนนเสมาฟ้าครามและออกจากบ้านตั้งแต่วันเสาร์ เวลา 07.00 น. และเมื่อคืนเวลาเที่ยงคืนสามียังโทรมาบอกว่างานเยอะ และจะกลับบ้านตอนเช้ามืด แต่ก็มีเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูโทรศัพท์ไปบอกว่าสามีรถคว่ำเสียชีวิตอยู่ในน้ำ ตนจึงพาลูกสาวรีบมาดูและก็ไม่นึกว่าสามีจะมาจากไปเร็วเช่นนี้ เพราะลูกก็ยังเล็กอยู่ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว จึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ส่วนจะมีรถใหญ่เฉี่ยวชนหรือไม่นั้น ต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้เคียงอีกครั้งหนึ่ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook