อึ้งทั้งงาน! สาวใหญ่คล้ายผีเข้า กลางพิธีเผาศพทหารถูกแทงตาย

อึ้งทั้งงาน! สาวใหญ่คล้ายผีเข้า กลางพิธีเผาศพทหารถูกแทงตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่ลักษณะคล้ายผีเข้า กลางงานฌาปนกิจศพ พลทหารหนุ่มถูกรุมแทงตาย พูดจางงงวย เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง อำลาญาติๆ และเพื่อนทหารเกณฑ์

จากกรณีพลทหารถูกคนร้ายไล่แทงเสียชีวิตคาลานวัดนางในธัมมิการาม ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หลังเขม่นกันจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง และติดตามมาทำร้ายกันต่อ แม้ว่าจะมีการจับตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว แต่คดีนี้ทางญาติของผู้เสียชีวิตยังไม่พอใจ เนื่องจากเชื่อว่าน่าจะมีคนร้ายมากกว่า 2 คน ถือเป็นการรุมทำร้าย ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

รวบแล้ว! มือมีดแทง 'พลทหาร' ดับคาลานวัด อ้างชนวนเหตุ ถูกผู้ตายขี่ จยย. ตะโกนด่า

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (11 ธ.ค.) บริเวณเมรุ วัดหนองแม่ไก่ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ได้มีงานฌาปนกิจศพ พลทหาร วีระเทพ เพชรประสม อายุ 22 ปี เหยื่อผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยมีญาติพี่น้องและเพื่อนๆ ร่วมพิธี บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า ครอบครัวของผู้เสียชีวิตยังทำใจกับการสูญเสียครั้งนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่กำลังพิธีฌาปนกิจศพอยู่นั้น ปรากฏว่าเกิดเหตุการณ์ประหลาดและไม่สามารถอธิบายได้อย่างแน่ชัด เนื่องจาก นางคารม เพื่อนของอาผู้เสียชีวิต อยู่ๆ ก็มีแปลกประหลาด คล้ายกับวิญญาณเข้าสิง อ้างว่าเป็นดวงวิญญาณของพลทหารวีระเทพที่เสียชีวิตไปแล้ว

นางคารม ที่อยู่ในอาการแปลกประหลาดได้เล่าเหตุการณ์ขณะถูกทำร้ายเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตให้แก่ผู้ที่ร่วมเหตุการณ์ได้ฟัง อีกทั้งยังเข้าไปพูดคุยกับเพื่อนทหารเกณฑ์ร่วมรุ่นที่มาร่วมงาน และโผกอดญาติพี่น้อง ทั้งที่ นางคารม ไม่เคยรู้จักมาก่อน
ทั้งนี้เหตุดังกล่าวได้มีผู้ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ได้ ก่อนจะนำไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากตามความเชื่อส่วนบุคคล

สำหรับในเรื่องคดี หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว 2 ผู้ต้องหา นายอดิศร วงศ์เตียม อายุ 24 ปี และนายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ได้แล้ว พร้อมกับให้การสารภาพว่าได้มีเรื่องชกต่อยกัน แต่อ้างว่าไม่รู้ว่าถูกแทงได้อย่างไร ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนตามขั้นตาม และกำลังมีการสืบขยายผล หลังญาติแคลงใจว่ามีคนร้ายมากกว่า 2 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook