รองผู้ว่าฯ ปรี๊ดแตก คลิปรถเปิดเพลงลั่นภูทับเบิกยันเช้า

รองผู้ว่าฯ ปรี๊ดแตก คลิปรถเปิดเพลงลั่นภูทับเบิกยันเช้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ธ.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจาก เฟซบุ๊กแฟนเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V4 ซึ่งเป็นคลิปการเปิดเครื่องเสียงจากรถกระบะที่จอดอยู่ภายในบริเวณรีสอร์ตแห่งหนึ่งบนภูทับเบิกโดยเป็นภาพของนักท่องเที่ยวเต้นและดื่มกินอย่างสนุกสนาน โดยในโพสต์ดังกล่าวยังได้มีข้อความว่า

"อย่าคิดว่ามันไปเที่ยวนะ มันแค่เปลี่ยนสถานที่แดกเหล้า เรื่องมีอยู่ว่า นักท่องเที่ยวไปพักค้างแรม ที่ภูทับเบิกแต่กลับไปเจอพวกนี้เปิดเพลงรถแต่ง เสียงดังโวยวาย จนน่ารำคาญแต่ทางสถานที่ดันบอกที่นี่ไม่มีกฎ แล้วทำหน้านิ่งๆ หายไปแล้วแจ้งว่าเขาขอเปิดถึง 21.00 น. แต่ขณะที่นักท่องเที่ยวอัดคลิปล่าสุด จะเป็นเวลา 23.00 น.เราต้องการมาพักผ่อนนะครับจะเที่ยวเธค เราไม่ขับรถมา 600 กิโลแน่นอน #ไอ้... หอนตอนเมา”

ขณะเดียวกันใน เว็บไซต์ยูทูป ก็มีผู้ใช้ชื่อว่า noname noname ได้โพสต์คลิปที่มีชื่อว่า "ภูทับเบิกเช้าวันที่ 11-12-59" ซึ่งคาดว่าเป็นคลิปต่อเนื่องจากคลิปข้างต้น แต่เป็นช่วงเวลาเช้ามืด และรถคันเดิมก็ยังเปิดเพลงเสียงดังไม่เลิก

ด้าน นายไกรสร กองฉลาด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า "ไกรสร กองฉลาด" ได้นำคลิปจากยูทูปมาแชร์พร้อมข้อความว่า " เป็นสันดานการท่องเที่ยวที่น่ารังเกียจมากครับ อยากฟังเพลงดังๆ เชิญพวกมึงไปเข้าผับ เข้าเธค มึงจะเปิดให้โคตรพ่อโคตรแม่มึงฟังไม่มีใครเขาว่า แต่นี่ที่ท่องเที่ยว มึงเล่นเปิดยันเช้า คนอื่นเขาต้องการความสงบ ไม่ได้สนุกกับพวกมึงด้วยหรอก

บอกอำเภอหล่มเก่าไปแล้วครับ ให้หาข้อกฎหมายจัดการกับพวกนี้ทุกข้อที่มี อย่าให้มีแบบนี้อีกครับ เห็นแล้วโกรธครับ อยากให้รู้ว่าพวกมึงไม่มาเที่ยวคนเพชรบูรณ์ก็ไม่เดือดร้อน ช่วยกันสร้างจิตสำนึกการท่องเที่ยวที่ไม่ทำลาย และสนับสนุนการทำลายสิ่งแวดล้อมครับคนไทย"

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นมากมาย ส่วนใหญ่แสดงความเห็นด้วยกับรองผู้ว่าฯ และอยากเห็นการจัดการอย่างจริงจังกับนักท่องเที่ยวที่ไม่เคารพกฎเกณฑ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook