ลวงฆ่าแท็กซี่ ตีหัวยุบ ยิง 9 นัด เมียเผยโทรมาบอกกำลังกลับ

ลวงฆ่าแท็กซี่ ตีหัวยุบ ยิง 9 นัด เมียเผยโทรมาบอกกำลังกลับ

ลวงฆ่าแท็กซี่ ตีหัวยุบ ยิง 9 นัด เมียเผยโทรมาบอกกำลังกลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 ธ.ค.) เมื่อเวลา 01.30 น. สภ.บางโทรัด จ.สมุทรสาคร รับแจ้งเหตุพบศพคนขับรถแท็กซี่ถูกทำร้ายเสียชีวิต อยู่กลางถนนทางเข้าบ้านบ่อ-กระซ้าขาว หมู่ 1 ต.บ้านบ่อ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

ที่เกิดเหตุพบศพ นายสิทธิศักดิ์ อายุ 53 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีฟ้ามีคราบเลือดเปรอะเปื้อน สวมกางเกงขายาวสีน้ำเงินเข้ม นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน บริเวณหน้าผากมีบาดแผลคล้ายถูกของแข็งมีคมตีเข้าอย่างแรงจนหน้าผากยุบ มือขวามีรอยถูกของมีคมบาด

ใกล้กันพบรถแท็กซี่สีฟ้า ป้ายเหลือง หมายเลขทะเบียน ทล 6026 กรุงเทพมหานคร ที่มิเตอร์มีเลขระบุระยะทาง 26.7 กิโลเมตร เป็นเงิน 373 บาท กุญแจรถยังคงค้างอยู่ตรงที่เสียบกุญแจ บนพื้นถนนหน้ารถ พบเศษวัสดุส่วนรองกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ และยังมีรอยเลือดหยดเป็นทางหลายแห่ง จากการชันสูตรพลิกศพพบที่ใต้ราวนมด้านซ้ายมีรอยถูกยิงเป็นรู 9 รู 

จากการสอบถาม ภรรยาผู้เสียชีวิต ทราบว่า เมื่อช่วง 5 ทุ่มครึ่ง สามีโทรศัพท์บอกว่าขับรถอยู่แถวๆ บางมด กำลังจะกลับเข้าบ้านที่บางโทรัดแล้ว ตนก็บอกไปว่าให้รีบกลับมาเพราะดึกมากแล้ว เนื่องจากปกติสามีจะออกไปขับรถแท็กซี่รับจ้างที่เช่ามาขับ

เมื่อได้เงินประมาณ 500-600 บาท พอเป็นค่าเช่ารถและค่ากับข้าวก็จะกลับเข้าบ้าน ไม่เคยขับรถดึกๆ แบบนี้ ส่วนทรัพย์สินที่สูญหายไปนั้น เป็นเงินสดในกระเป๋าสะพายที่จะต้องมีติดตัวไว้ตลอดประมาณ 1,000 กว่าบาท เผื่อรถมีปัญหา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ว่าผู้เสียชีวิตอาจจะถูกคนร้ายเรียกใช้บริการระหว่างทางที่กำลังจะขับรถกลับบ้าน จากนั้นก็ลวงมาฆ่าเพื่อชิงทรัพย์ก็เป็นไปได้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน โดยชุดสืบสวน สภ.บางโทรัด ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่เกิดเหตุและซักถามพยานบุคคล ขณะที่เจ้าหน้าที่พฐ.สมุทรสาคร ได้เก็บพยานวัตถุในที่เกิดเหตุเพื่อทำการพิสูจน์ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook