ศรีริต้ายันปลาวาฬแค่เพื่อนอึกอักไฮโซกรตามจีบ

ศรีริต้ายันปลาวาฬแค่เพื่อนอึกอักไฮโซกรตามจีบ

ศรีริต้ายันปลาวาฬแค่เพื่อนอึกอักไฮโซกรตามจีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ศรีริต้า' ยันสัมพันธ์ 'ปลาวาฬ' แค่เพื่อน อึกอัก 'ไฮโซกร ณรงค์เดช' ตามจีบ บอกโสด ฟุ้งธุรกิจออแกนิค ไปได้สวย

หลังจากที่ทิ้งตัวอยู่บนสภาวะโสดอยู่สักระยะอย่างสาวสวยนางพญา "ศรีริต้า-เจนเซ่น" จนล่าสุดได้เปิดธุรกิจเล็ก ๆ เป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิค จนมีนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงอย่าง "ปลาวาฬ-อิสระ" เจ้าของโรงแรมศรีพันวา แห่งจังหวัดภูเก็ตมาร่วมจับใช้ผลิตภัณฑ์ของสาวริต้าทั้งหมดในโรงแรม แบบนี้เรียกว่าเขามาขายขนมจีบหรือเปล่าน๊า ส่วนความสัมพันธ์ที่หลายคนจับตามองกับ "ฮโซกร-ณรงค์เดช" นั้น ความสัมพันธ์ถึงไหนแล้วบอกได้ไหมจ๊ะริต้า 

ริต้า แจงร้านอาหารออแกนนิค ชื่อ ออกานิก้า ที่ผ่านมาไม่ได้เชิญสื่อไปร้านสักที วันนี้หายเหนื่อย เพราะกระแสตอบรับค่อนข้างดี เปิดมาหนึ่งปีแล้วมีโอกาสจะขยับขยาย ก่อนหน้านี้ไปเปิดที่ ศรีพันวา ด้วยแต่ไม่ใช่ร้านอาหาร เพราะที่ทำอยู่มีสปาด้วย และผลิตภัณฑ์เครื่องหอม ที่ภูเก็ตเป็นการร่วมมือกับศรีพันวาเป็นโปรดักซ์เกี่ยวกับสปา ของใน ศรีพันวา จึงใช้ของ ออกานิก้า ทั้งหมด ก่อนหน้านี้เลยจัดอีเว้นท์ขึ้นมาเปิดตัวกลิ่นใหม่ 

ส่วนเรื่อ คุณปลาวาฬ เจ้าของศรพันวา นั้น เจ้าตัวรับว่าสนิทกันเป็นเพื่อนกันแน่นอน หลังจากที่ข่าวออกมาก็มีคุยกันและมองเป็นเรื่องขำ ๆ เพราะไม่ใช่เรื่องจริง และเจ้าตัวเองก็ไม่กังวล บอกไปศรพันวาบ่อยมาก และสนิทกันมาก รู้จักกันมานานแล้วแอบงงว่าทำไมเพิ่งเป็นข่าว หลังจากนี้ก็ยังคงไปศรีพันวาต่อ (หัวเราะ) บอกคุยกันตลอดไม่ได้มีการจีบแน่นอน เพราะในความจริง รู้กันอยู่ว่าเป็นเพื่อนกัน ไม่มีโอกาสพัฒนาไปได้แน่นอน เพราะสนิทกันแบบครอบครัวเลย สนิทกับทางบ้านปลาวาฬด้วย แจงรู้จักกันตั้งแต่เริ่มมีศรีพันวา ย้ำชัดว่าไม่มีโอกาสพัฒนาแน่นนอนเป็นเพื่อนกัน 100 เปอร์เซ็นต์

ด้านเรื่องกับ "ไฮโซกร-ณรงค์เดช" เข้าใจกับกระแสข่าว เพราะตอนนี้ก็โสดอยู่ใกล้ใครก็เป็นข่าวไปหมด ส่วนตัวมีคุยกันเรื่อย ๆ เรื่องโอกาสพัฒนาตอนนี้ขอไม่คิดถึงเรื่องนี้ ยืนยันตอนนี้โสดสนิทแต่ก็เปิดโอกาสให้กับตัวเองไม่ได้ปิดอะไร


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook