ลูกสาวตำรวจวอนหยุดล้อ พ่อกางเกงขาดเห็นกกน.

ลูกสาวตำรวจวอนหยุดล้อ พ่อกางเกงขาดเห็นกกน.

ลูกสาวตำรวจวอนหยุดล้อ พ่อกางเกงขาดเห็นกกน.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพของนายตำรวจท่านหนึ่งกางเกงขาดจนเห็นกางเกงใน ซึ่งต่อมามีการแชร์และส่งต่อไปตามเพจใหญ่ๆ มากมาย

ล่าสุด (14 ธ.ค.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้โพสต์ข้อความที่ลูกสาวของนายตำรวจคนดังกล่าวส่งถึง โดยเป็นข้อความระบายความในใจ โดยระบุว่า พ่อของตนเองเป็นคนดี เงินเดือนเดือนแรกของชีวิตตำรวจ ก็เอามาดูแลรักษาตนเองที่ป่วยมาตั้งแต่เด็ก และดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี

หลังจากที่ภาพถูกเผยแพร่ออกไป พ่อและครอบครัวของตนเองเครียดมาก ขนาดตนซึ่งเป็นลูกยังนั่งร้องไห้เสียใจ ไม่ต้องพูดถึงว่าพ่อของตนเองจะเสียใจแค่ไหน ซึ่งหญิงสาวอยากให้คนที่แชร์ภาพดังกล่าวได้รับรู้ความรู้สึก "บางทีโซเชียลก็ทำร้ายคนมาหลายคนแล้ว แล้วนี่เป็นพ่อของเราเองเจ็บปวดมากค่ะ"

หลังจากข้อความดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนแสดงความเห็นใจ ขณะที่บางส่วนก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า พ่อของตนเองก็ชอบใส่กางเกงในของผู้หญิงเหมือนกัน เพราะใส่แล้วสบาย และหากเป็นพ่อของตนเองถูกล้อเช่นนี้ก็คงไม่พอใจเช่นกัน

ทั้งนี้ ชายหนุ่มผู้โพสต์ภาพดังกล่าวได้ออกมาแสดงความขอโทษแล้ว ที่ทำไปด้วยความคึกคะนอง พร้อมวอนให้เพจดังๆ หยุดแชร์ภาพดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ลูกสาวตำรวจวอนหยุดล้อ พ่อกางเกงขาดเห็นกกน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook