ตุ้ย ธีรพัฒน์ หล่ออมตะ! ปีหน้าลุ้นคืนฟอร์ม ทั้งร้อง-แสดง

ตุ้ย ธีรพัฒน์ หล่ออมตะ! ปีหน้าลุ้นคืนฟอร์ม ทั้งร้อง-แสดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงหล่อแซ่บเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ สำหรับคุณพ่อลูกหนึ่ง "ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยข่าวดีกับเราว่า ภายในปีหน้านี้มีแนวโน้มสูงมาก ที่เจ้าตัวจะกลับมาหวนรับงานเบื้องหน้าให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกร๊าดหน้าจอโทรทัศน์กันอีกครั้ง ซึ่งเหตุผลหลักก็เป็นเพราะเจ้าตัวรู้สึกว่า การทำงานเบื้องหน้าค่อนข้างมีสเน่ห์และมีความสุขทุกครั้งที่ได้ทำ

ส่วนพัฒนาการของลูกชาย "น้องไตตั้น" ที่ตอนนี้อายุ 6 ขวบ หนุ่มตุ้ยก็ได้อัพเดทให้เราฟังว่า ลูกชายของตัวเองเป็นเด็กที่ชอบร้องเพลงและชอบเล่นดนตรีมาก ซึ่งสุดท้ายแล้วหากเขาจะเลือกสนใจไปทางด้านไหน ก็คงต้องรอดูต่อไป แต่ไม่ว่ายังไงก็ยินดีให้การสนับสนุนเต็มที่แน่นอน...

เหมือนช่วงนี้พักงานบริหารมารับงานแสดงเยอะขึ้น ?
"ก็บังเอิญเป็นจังหวะและโอกาสที่คิดว่าน่าสนใจมากกว่าครับ อย่างภาพยนตร์เรื่องนี้ก็มีคิวถ่ายทำเป็นช่วงกลางปีหน้า ซึ่งผมยังมีเวลาเตรียมตัวอีกพอสมควร อีกอย่างมันเป็นการทำงานร่วมกับทีมงานใหญ่ เพราะเราต้องแสดงร่วมกับนักแสดงของแอฟริกาใต้ แถมมันต้องเดินทางไปถ่ายทำกันที่นั่นด้วย ก็ถือว่าเป็นโปรเจคที่น่าสนใจมากครับ"

"ส่วนงานอื่นๆ ในช่วงนี้ จริงๆ มันก็ยังไม่ได้มีอะไรที่แบบว่าชัดเจนนะครับ แต่ก็มีพูดคุยมีติดต่อมาบ้างครับ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นทั้งงานภาพยนตร์รวมถึงงานละคร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็คงจะต้องค่อยๆ ดูกันไป"

"เอ่อ...ในส่วนของการแสดง อย่างที่ผมเคยเรียนไปก่อนหน้านี้แล้วว่า การแสดงเป็นสิ่งที่ผมทำแล้วผมรู้สึกมีความสุข และรู้สึกว่ามันมีสเน่ห์ท้าทายตลอดเวลา รวมถึงงานเพลงด้วย ผมคิดว่าถ้ามีเวลามากขึ้นก็อยากจะใช้เวลากับงานที่อยู่เบื้องหน้ามากขึ้นเช่นกัน ก็คือทำด้วยใจรัก เพราะผมยังมีความสุขกับงานเบื้องหน้า ไม่ว่าจะเป็นงานแสดงก็ดี หรืองานเพลงก็ดี คือมันยังทำให้ผมรู้สึกว่า เรายังตื่นเต้นกับการทำงาน ยังอยากทำไปเรื่อยๆ ถ้าหากแฟนๆ ยังไม่เบื่อหน้ากัน (ยิ้ม)"

ทางฝั่งของงานบริหาร เราได้มองโปรเจคอะไรเพิ่มเติมไหม ?
"จริงๆ แล้วก็ต้องบอกเลยว่า ผมคิดไว้หลายแนวทาง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ต้องดูจังหวะและโอกาสด้วย ว่ามันสอดคล้องกับสิ่งที่เราจะสามารถทำได้หรือไม่ได้ ซึ่งในส่วนของงานวิทยุ อันนี้ผมก็ยังไม่ทราบนะครับว่าในการทำงานจะเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน หรือจะขาดหรือเพิ่มเติมในส่วนไหนได้บ้าง ซึ่งมันต้องใช้เวลา ช่วงนี้เป็นช่วงของการทำการบ้านครับ"

แต่ปีหน้าแฟนๆ ก็จะได้เห็นผลงานของพี่ตุ้ยเยอะขึ้นกว่าเดิมแน่นอน ?
"อันนี้ไม่แน่ใจนะครับ (หัวเราะ) ในเรื่องการทำงานเราไม่สามารถระบุได้เลย ยกตัวอย่างเช่น ภาพยนตร์เราก็ไม่รู้ว่าจะลงโรงเมื่อไหร่ หรือถ้าเป็นละครเราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าละครจะออนแอร์เมื่อไหร่ คือมันคงต้องมีหลายเงื่อนไขเหมือนกัน"

อัพเดทเรื่อง น้องไตตั้น สักหน่อยตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?
"ไตตั้น ตอนนี้ก็ 6 ขวบแล้วครับ ขึ้นป.1 แล้ว (ยิ้ม) ถามว่าเขามีแววชอบร้องเพลงไหม จริงๆ ก็มีนะครับ เพราะผมก็เห็นเขาชอบร้องเพลง ชอบเล่นดนตรี แต่จะไปได้ถึงไหน อันนี้มันคงต้องดูที่ความสนใจของเขาเป็นหลัก คือต้องรอให้โตกว่านี้อีกสักนิดหนึ่ง ดนตรีก็ดี กีฬาก็ดี ศิลปะก็ดี แต่ทั้งหมดนี้มันก็ต้องฝึกกันเนอะ ซึ่งถ้าเขามีความตั้งใจมุ่งมั่นที่จะซ้อม โอกาสเป็นไปได้มันก็สูงครับ"

แล้วสำหรับตัวเราเอง เราสนับสนุนด้านไหนเป็นพิเศษ ?
"หลักๆ คงจะเป็นทั้งสองด้านเลยครับ คือเรื่องกีฬาและดนตรี เพราะตอนนี้ผมให้เขาเรียนเปียโนไปก่อน ส่วนเรื่องร้องเพลงยังไม่ค่อยเน้น เนื่องจากผมอยากให้เขามีพื้นฐานที่ดีก่อน และเรื่องกีฬาอันนี้ก็น่าจะเป็นว่ายน้ำมากกว่า เพราะฟุตบอลเคยลองแล้วไม่ได้เรื่องเลย (หัวเราะ) คงยังไม่ถึงเวลาของเขามั้ง คือผมอยากให้เขาชอบเองเนอะ แต่หลักๆ แล้วเรื่องพวกนี้คุณแม่เขาจะเป็นคนที่ดู ส่วนคุณพ่อคงจะขอเล่นด้วยอย่างเดียว"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ตุ้ย ธีรพัฒน์ หล่ออมตะ! ปีหน้าลุ้นคืนฟอร์ม ทั้งร้อง-แสดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook