บริษัทจัดพิธีศพเปิดศึกแย่งร่างผู้ป่วย ทั้งที่ยังไม่ทันตาย

บริษัทจัดพิธีศพเปิดศึกแย่งร่างผู้ป่วย ทั้งที่ยังไม่ทันตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนได้เผยแพร่ภาพจากคลิปวีดิโอหนึ่ง ที่มีผู้คนจำนวนมากแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักอยู่ในขณะนี้ โดยเป็นภาพของพนักงานบริษัทจัดการฌาปนกิจศพ 2 แห่ง เปิดศึกทะเลาะวิวาทกันกลางโรงพยาบาล หน้าห้องฉุกเฉิน เพื่อแย่งร่างผู้ป่วยที่ยังไม่ทันได้เสียชีวิต โดยขณะนั้นกำลังทำการรักษาอยู่ในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด 7 คน และนำตัวไปคุมขังไว้เป็นเวลา 15 วัน

ตามรายงานงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา ในโรงพยาบาลเมืองต้าเหลียน เมืองศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การค้า การท่องเที่ยวของมณฑลเหลียวหนิง โดยในวันดังกล่าว เวลาประมาณ 07:00 น. รถพยาบาลได้นำตัวผู้ป่วยที่อยู่ในภาวะวิกฤตรายนี้ส่งเข้ารักษาในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล เมื่อทั้ง 2 ฝ่ายทราบข่าวจึงได้รีบมา

แต่ทั้งที่ผู้ป่วยยังอยู่ในช่วงเข้ารับการรักษา ยังไม่ทันได้เสียชีวิต ทั้ง 2 ฝ่ายก็ก่อเหตุทะเลาะวิวาท ต่อสู้ทำร้ายร่างกายกันชุลมุนวุ่นวายกลางโรงพยาบาล เพื่อแย่งร่างผู้ป่วยไปประกอบพิธีศพ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ และควบคุมตัวผู้ก่อเหตุที่สามารถจับกุมได้ไปสืบสวน

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ บริษัทจัดพิธีศพเปิดศึกแย่งร่างผู้ป่วย ทั้งที่ยังไม่ทันตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook