ฌอห์ณให้กำลังใจน็อตวอนให้โอกาสยันเป็นคนดีโวงานรุม

ฌอห์ณให้กำลังใจน็อตวอนให้โอกาสยันเป็นคนดีโวงานรุม

ฌอห์ณให้กำลังใจน็อตวอนให้โอกาสยันเป็นคนดีโวงานรุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'ฌอห์ณ จินดาโชติ' โวงานรุม ปัดแม่หวงไม่ให้มีแฟน ขณะให้กำลังใจ 'น็อต อัครณัฐ' ยันเป็นคนดี วอนเปิดใจให้โอกาส

ช่วงนี้มีละครเข้ามาอย่างต่อเนื่องสำหรับหนุ่ม "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ทั้งงานละครและงานอีเว้นท์ โดยล่าสุดในงานแถลงข่าวงาน "Boots Let's Care and Share" "ลานเพลินภิรมย์" ชั้น 6 อาคารดำรงนิราดูร สถาบันมะเร็งแห่งชาติ หนุ่มฌอห์ณ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอัปเดตถึงเรื่องผลงาน ความรัก และรุ่นพี่คนสนิทอย่าง "น็อต - อัครณัฐ" ที่ล่าสุดได้สึกและเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

"ดีใจครับ เพราะว่าผมรู้สึกว่าไม่ว่าจะล่าช้าเท่าไหร่ เราเข้าใจในเรื่องของสถาการณ์บ้านเมือง แต่ดีใจที่คนดูยังไม่ลืมพวกเรา  กลับมากระแส เรตติ้งดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ ก็อยากให้เป็นของขวัญปีใหม่ ดูแล้วมีความสุข มีงานต่อเนื่องคืออะไรที่ทำได้ อยากจะทำ และผู้ใหญ่ให้โอกาส อย่าง ปีกทอง ก็เป็นผลงานที่อยากให้แสดงฝีมือบ้าง ส่วน เงาอโศก ก็อยากให้ฌอห์ณ เอสเธอร์ กลับมาเจอกัน ส่วน โสด สตรอรี่ ก็อยากให้เจอเคมีใหม่ๆ บ้าง มันก็น่ารักดี ทุกเรื่องก็ประสบผลสำเร็จในทางของเขา งานดีก็ส่งผลก็ทำให้ผู้ชมแฮปปี้ เราก็แฮปปี้ การเลือกรับงานเราก็ปรึกษาทางผู้ใหญ่ด้วยครับ"

ไม่ค่อยเห็นเราถอดเสื้อในละครเลย จะได้เห็นบ้างไหม ?

"ผมเป็นคนไม่มีดี ก็ไม่กล้าอวดครับ ด้วยสรีระไม่พร้อม แต่ช่วงนี้ออกกำลังกาย เพราะด้วยงานและผู้ใหญ่ขอมาด้วย และปีหน้ามีปกนิตยสารในด้านสุขภาพด้วย ก็ค่อยเป็นค่อยไปครับ อย่างพี่พุฒเขาหุ่นดี เขาก็ขายสรีระ เราก็ขายทางอื่น เรามีลิมิตอยู่แล้วเท่าที่ได้ ไม่ใช่งานมาก็รับหมด เอาที่ตัวตนของเรา เอาที่พอเหมาะ เราก็รับงานในทางของเรา"

เห็นคุณแม่บอกว่ายังไม่อยากให้เรามีแฟน ?

"คุณแม่เหรอครับ ผมจะสามสิบแล้วครับ เรื่องความรักมันห้ามกันไม่ดี ถ้ามีก็มี ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไรครับ ต้องยอมรับว่าเวลาผมไม่ได้มีมากมาย ไม่ได้ปิดกั้นเรื่องความรัก เมื่อก่อนแม่ไม่เคยขอ แต่หลังๆ อาจจะมีบ้างครับ อย่างเพิ่งรีบมีนะ ผมเข้าใจครับ ท่านอายุมากแล้ว และผมลูกชายคนเดียว ทำงานด้วย แกกลัวว่าจะโดนแบ่งปันความรักไป แม่เลี้ยงผมแบบฝรั่งครับ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ดูแลกันไป ทำหน้าที่ของเราให้ดี คุณสามารถทำงานให้ดีได้และเป็นลูกที่ดีได้โดยไม่ทิ้งพ่อแม่ ผมเคยบอกแล้วว่าผมเป็นคนไม่ค่อยประสบผลสำเร็จเรื่องความรัก ผมไม่ซีเรียสครับ"

กลัวว่าจะเป็นปัญหาลูกสะใภ้กับแม่ไหม ?

"แม่ผมไม่เคยมีปัญหากับใครครับ แม่ผมเป็นซิงเกิ้ลมัมที่ดีครับ ผู้หญิงจะเข้าหาแม่สามีอาจจะเป็นไปได้ยาก แล้วผมรู้สึกอย่างคุณพลอยเขาจะมาเล่าให้ฟังว่าคุณแม่อาหมอเจี๊ยบเขาใจดี เพราะฉะนั้นความโชคดีไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย แม่ผมเข้าใจ เปิดรับครับ คนที่จะมาดีกับลูก ถ้าผมรักใครผมก็สู้แหละ แต่ช่วงนี้เน้นเพื่อนกลุ่มเดิม เพื่อนกลุ่มใหม่ที่เจอมา แต่ยังไม่มีทิศทางไปทางนั้นครับ ถ้าใครมาคุยกับเรา หรือจริงจังกับเราตอนนี้ ทุกคนอาจจะนอยหรืองอนได้ เพราะผมเดินทางบ่อย เพราะฉะนั้นค่อยเป็นค่อยไปครับ"

ได้พูดคุยกับน็อต อัครณัฐ บ้างไหม ?

"ตั้งแต่เกิดเหตุ ผมได้มีการส่งข้อความในเชิงให้กำลังใจไป ผมมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิด ก็คิดในต่างมุมแต่เราก็จะไม่ลงดีเทลว่าใครผิดใครถูก ผมรู้จักเขาดี ผมรู้จักเขามาประมาณมากกว่า 6 ปี พี่เขาเป็นคนที่รักครอบครัว เป็นคนทำงานเพื่อความฝัน ผมยืนยันว่าเขาเป็นคนดีจริงๆ เขาอาจจะไม่จำเป็นต้องได้รับการแสดงความคิดเห็นจากสังคมขนาดนี้ เพราะฉะนั้นตอนนี้แกก็คงมารับผิดชอบในส่วนที่ต้องทำตามกฎหมายแล้ว ในฐานะของน้องคนหนึ่ง ผมอยากจะบอกว่าเราให้โอกาส เราเป็นคนไทย ผมเคยพิมพ์ในเฟซบุ๊คของผม คนดีจริงล้มต้องไม่ซ้ำ ล้มต้องยื่นมือเขา สบตา ให้กำลังใจเขา อาจจะไม่เดินใกล้กัน แต่ไม่เดินทิ้งกันก็พอ แต่ตอนนี้เราไปแสดงทัศนคติเน้นเอามันส์มากกว่าเอาจริง facebook instagram เอาไว้เพลิดเพลิน อย่าไปเกินเลยถึงครอบครัว คิดถึงใจเขาใจเรา ถ้าเราไปทำร้ายใครคนหนึ่งแต่กลายเป็นว่าคุณแม่ผมโดนลงโทษจากกระแสสังคมผมจะสงสารและรู้สึกผิดกับตัวเองมากที่ทำให้แม่ผมเดือดร้อน"

ตอนน็อตบวชเราได้ไปไหม ?

"ไม่ได้ไป เพราะเป็นงานปิดและผมรู้ว่าถ้าผมไปจะมีเรื่องราวตามมาก็ได้ แต่อนุโมทนาบุญทางไลน์ไปก็รู้ว่าแกอยากไปเงียบๆ"

ให้กำลังใจยังไง ?

"มีครับ ทั้งส่งไปหาเจ้าตัวเองและส่งไปหาผู้จัดการ แกก็อ่านและตอบมาบ้าง ก็เข้าใจว่าไม่อยากเสพสื่อโซเชียล ถ้านี่เป็นช่องทางที่ผมทำได้นะ อยากจะบอกว่าในเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ อยากจะขอให้ทุกคนเอามุมที่ผมคิดไปลองใช้ดู มันพอแล้วแหละเราอยากให้เขากลับมาทำงาน เราอยากให้เขาออกมาเป็นตัวอย่างที่ดีกับสังคม สิ่งที่ดีของเขามันมีเยอะมากกว่าสิ่งที่ไม่ดี ผมมั่นใจ ถ้าเขาไม่ดีจริง ผมไม่เรียกเขาว่าพี่หรอก ผมยังยกมือไหว้เขาทั้งๆ ที่เขาแก่กว่าผมแค่ปีเดียว ฉะนั้นเขาเป็นคนที่ดีเขาไม่สมควรที่จะได้รับอะไรขนาดนั้น ด่าทอ ติ ตักเตือนได้ แต่อย่าเกินไป"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook