"โดนัท" แฮปปี้คุยหนุ่มนอกวงการ ไม่อยากเปิดตัว

"โดนัท" แฮปปี้คุยหนุ่มนอกวงการ ไม่อยากเปิดตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าหัวใจตอนนี้แฮปปี้มีความสุขดี สำหรับ "โดนัท มนัสนันท์" ที่กำลังคบหาอยู่กับหนุ่มนอกวงการ มาได้พักใหญ่ และจะเห็นว่าสาวโนัทอัพรูปคู่ฝ่ายชายลงในอินสตาแกรม งานนี้หลายคนเลยแซวว่าเป็นการเปิดตัวแบบเต็มที่เลยหรือเปล่า

"ก็โอเคค่ะ ก็เรื่อยๆ ไม่ได้มีอะไรหวือหวา ไปเรื่อยๆ (คนเห็นภาพมากขึ้น) โดนัทก็ไม่ได้แพลนว่าจะโพสต์หรือไม่โพสต์ ไม่อยากรู้สึกโดนจับตา แต่เราโตแล้วอ่ะค่ะ"

ตอนนี้ถือว่าเปิดตัวเต็มที่แล้ว ?
"โดนัทก็ไม่ได้ปิดอะไรนะ เรื่อยๆ ค่ะ ก็เป็นเหมือนตอนแรก เขาก็เป็นคนที่พิเศษของเราค่ะ โตแล้วอ่ะ เอาเรื่องอื่นไหม จริงๆ โดนัทก็รู้สึกว่าอะไรก็ไม่แน่นอน เราไม่อยากเอาสื่อไปอยู่กับเขา เราก็เกรงใจเขาด้วย เพราะเขาทำตัวไม่ถูก แต่โดนัทไม่ได้ปิดบังอะไร ไปไหนด้วยกันตลอด เวลาโดนัทโพสต์รูปก็มีบ้างเขารู้สึกเขิน เขาขี้อายมากกว่า แต่อย่างที่บอกว่าเราไม่ได้แพลนว่าจะโพสต์ไม่โพสต์ น่ารักก็โพสต์ค่ะ"

ทริปสวีทเป็นยังไงบ้าง ?
"โดนัทไปทำวานค่ะ ตอนแรกไปคนเดียวก่อน คือโดนัทไปทำสารคดีเกี่ยวกับในหลวง ร.9 เป็นชีวิตของท่านในอีกแง่มุมหนึ่งที่เราไม่เคยได้เห็น และเขาบินตามเอาของไปให้ เพื่อนโดนัทก็ตามไป เราก็ดูแลกันตลอด จริงๆ โดนัทเป็นไข้เลือดออก เพิ่งออกจากโรงพยาบาลได้อาทิตย์หนึ่งก็กลับมาทำงาน ช่วงที่เป็นก็ดูแลกันเยอะหน่อย เขาก็ดูแล มาเฝ้า ก็เป็นอีกฟีลหนึ่ง คนเราคบกันมีแต่ช่วงเวลาดีๆ มันก็ไม่ได้เห็นอะไรกันเยอะ รอบนี้ก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นไข้เลือดออก พอเป็นเขาก็ดูแล"

ป่วยหนักไหม?
"เป็นเยอะเหมือนกัน แต่เรามาโรงพยาบาลเร็ว พอวันที่สามรู้ตัวว่าเป็นไข้ก็มาหาหมอเลย และแอดมินเลย วันแรกที่รู้ก็เกล็ดเลือดต่ำ งานมันเยอะมาก พอเราป่วยแล้วเรากังวลว่างานจะเป็นยังไง ต้องทยอยส่งงานช่องด้วย มันจะกระทบ คือโดนยุงกัด ก็ตรวจเลือดเจอก็แอดมิดเลย ตอนนี้เหมือนคนประสาท พกยากันยุงและฉีดตลอดเวลา พอเราป่วยแล้วไม่สนุก เป็นห่วงทุกคนนะคะ อยากจะฝากไว้ เพราะว่าหมอบอกว่าในกรุงเทพเกิดค่อนข้างมาก ถ้ารู้สึกว่าไม่สบายก็รีบไปหาหมอเลยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "โดนัท" แฮปปี้คุยหนุ่มนอกวงการ ไม่อยากเปิดตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook